Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Công bố giải thưởng chương trình sinh nhật BestPrice

874 Views
Kết thúc 9 ngày vàng, BestPrice đã tìm ra 16 vị khách may mắn của chương trình 9 năm sinh nhật - "Giật" quà 0 đồng.

Lời đầu tiên BestPrice xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã ủng hộ, tham gia và đồng hành cùng chương trình 9 năm sinh nhật – “Giật” quà 0 đồng. Cảm ơn mọi người đã luôn tin tưởng, lựa chọn sử dụng dịch vụ của BestPrice.

Danh sách khách hàng trúng giải của chương trình

Ngày 30/05/2019 vừa qua, BestPrice đã tổ chức livestream trên fanpage facebook để tiến hành bốc thăm trúng thưởng và tìm ra 16 vị khách may mắn trở thành chủ nhân của những phần thưởng giá trị như: vé máy bay Jetstar 0 đồng, các tour du thuyền Hạ Long 0 đồng, nhiều voucher du lịch trị giá tới 1.000.000đ. Dưới đây là danh sách chi tiết khách hàng trúng thưởng chương trình 9 năm sinh nhật - "Giật" quà 0 đồng của BestPrice:

Danh sách khách hàng trúng thưởng

Danh sách khách hàng trúng thưởng

Một lần nữa, BestPrice xin chúc mừng tất cả những vị khách đã trúng giải trong chương trình sinh nhật, chúc mọi người sẽ có những chuyến đi thật tuyệt vời và đáng nhớ trong mùa hè này!

Hình ảnh khách hàng đến văn phòng của BestPrice nhận giải

Trong buổi sáng 2 ngày 06/06/2019 và 07/06/2019, BestPrice rất vui mừng khi được trao tận tay những phần quà giá trị trong chương trình 9 năm sinh nhật - "Giật" quà 0 đồng đến khách hàng trúng thưởng. Chia sẻ với chúng tôi, các vị khách đều cảm thấy rất vui và bất ngờ khi biết mình là một trong 16 khách hàng may mắn. Cùng ngắm nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ nhất của chương trình nhé!

Chú Le Trieu Ngoc Duc trúng giải vé máy bay Jetstar 0 đồng

Chú Le Trieu Ngoc Duc trúng giải vé máy bay Jetstar 0 đồng

Chị Nguyen Ngoc Khanh Tam trúng giải voucher đặt vé máy bay 500.000đ

Chị Nguyen Ngoc Khanh Tam trúng giải voucher đặt vé máy bay 500.000đ

Chị Thúy - Khách hàng trúng giải voucher đặt vé máy bay trị giá 500.000đ

Chị Thúy Nguyễn - Khách hàng trúng giải voucher đặt vé máy bay trị giá 500.000đ

Cuối cùng xin cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng BestPrice trong suốt chương trình vừa qua: Pacific Airlines, Du thuyền Peony, Du thuyền Mon Cheri, Du thuyền Ambassador, Du thuyền La Regina Legend, Du thuyền Alisa, Du thuyền SeaLife Legend, Du thuyền Swan, Khách sạn Hội An Silk Luxury Hotel & Spa.

Hanh Chu

Nguồn ảnh: BestPrice

874 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp