Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Cách lấy vé máy bay điện tử (nhanh gọn và dễ hiểu nhất)

1860 Views
Hiện nay việc mua vé máy bay ngày càng dễ dàng, thay vì phải đến tận phòng vé để book, bạn có thể ngồi nhà đặt vé máy bay online và nhận vé máy bay điện tử nhanh chóng. Vậy vé máy bay điện tử là gì? Làm thế nào để lấy vé máy bay điện tử?

Vé máy bay điện tử là gì?

Khi đến các phòng bán vé, khi mua vé máy bay bạn sẽ nhận được vé máy bay bản cứng được in ra gồm các thông tin như họ tên hành khách, thông tin chặng bay, hành lý… Tuy nhiên hình thức vé cứng này thường dễ bị hư hỏng hay thất lạc, nên đã dần được các phòng vé máy bay và đại lý du lịch thay thế bằng vé máy bay điện tử.

Vé máy bay điện tử của Công ty du lịch BestPrice

Vé máy bay điện tử của Công ty du lịch BestPrice

Vé máy bay điện tử sẽ là dòng mã code gồm số và chữ có độ dài khoảng 6-8 ký tự. Một mã code vé máy bay điện tử có thể dùng chung cho nhiều người. Nghĩa là không phải cứ mua vé máy bay cho đoàn 4 người thì bạn phải được nhận 4 mã vé máy bay điện tử, thường sẽ chỉ 1 mã thôi, và thường thì chiều đi 1 mã, chiều về 1 mã khác.

>> Đọc thêm bài viết về Cách sử dụng vé máy bay điện tử và cách xử lý khi mất vé tại đây.

Làm thế nào để lấy vé máy bay điện tử?

Sau khi mua vé máy bay thành công, vé máy bay điện tử sẽ được gửi cho bạn qua tin nhắn SMS, email và đôi khi cả Zalo nữa. Như vậy bạn sẽ có nhiều kênh lưu trữ mã vé, để nếu có bị mất hay thất lạc vẫn còn có phương án dự phòng.

Nếu bạn đã thanh toán vé máy bay và chưa nhận được mã vé máy bay điện tử, vui lòng liên hệ ngay tới phòng vé bạn đã mua và yêu cầu họ gửi qua nhiều kênh thông tin để dễ dàng lưu trữ như email, tin nhắn SMS và cả tin nhắn Zalo (nếu có).

Mã vé máy bay điện tử được BestPrice gửi về Zalo khách hầng

Mã vé máy bay điện tử được BestPrice gửi về Zalo khách hàng

Cách phòng tránh mua phải vé máy bay điện tử giả

Thay vì khi bạn đã thanh toán xong và nhận được mã vé máy bay điện tử mới tá hỏa, lo lắng kiểm tra xem mã code đó có phải giả không, thì nên chọn nơi mua vé uy tín ngay từ đầu để hoàn toàn yên tâm. Hiện nay có rất nhiều các phòng vé, đại lý, hay cá nhân bán vé máy bay trên mạng, khiến khách hàng hoang mang nên mua vé máy bay tại đâu uy tín?. Lời khuyên là bạn nên trực tiếp mua tại hãng, hoặc chọn đại lý bán vé máy bay uy tín- là đại lý chính thức của các hãng hàng không, có thông tin địa chỉ rõ ràng.

Phản hồi của khách hàng khi đặt vé máy bay tại BestPrice Travel

Phản hồi của khách hàng khi đặt vé máy bay tại BestPrice Travel

BestPrice Travel tự hào là địa chỉ bán vé máy bay uy tín hàng đầu được hàng trăm ngàn khách hàng khách hàng tin chọn. Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành du lịch, BestPrice Travel là tổng đại lý của các hãng hàng không trong nước và Quốc tế, tự hào có hơn 90% khách hàng hài lòng tuyệt đối. Xem chi tiết phản hồi khách hàng của chúng tôi qua fanpage Facebook BestPrice Travel.

Còn chần chừ gì nữa, đặt ngay vé máy bay tại https://www.bestprice.vn/ve-may-bay để có chuyến bay suôn sẻ nhất!

1860 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp