Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Cách kiểm tra mã đặt chỗ (code) vé máy bay hãng Jetstar Pacific

4634 Views
Bạn muốn kiểm tra mã đặt chỗ để xem lại thông tin về lịch trình bay mà không biết làm thế nào? Tham khảo ngay các cách kiểm tra mã đặt chỗ (code) vé máy bay hãng Jetstar Pacific nhanh chóng nhất dưới đây.

Mục lục bài viết

  • 1. Mã vé máy bay (code) vé máy bay là gì?
  • 2. Cách kiểm tra mã đặt chỗ (code) vé máy bay hãng Jetstar Pacific
    • 2.1 Truy cập website hãng Jetstar Pacific
    • 2.2 Gọi lên tổng đài hãng Jetstar Pacific
    • 2.3 Gọi đến phòng vé chính thức của Jetstar Pacific
    • 2.4 Gọi lên đại lý nơi bạn mua vé máy bay
  • 3. Lưu ý khi kiểm tra mã đặt chỗ (code) vé máy bay

Mã vé máy bay (code) vé máy bay là gì?

Tưởng chừng như đơn giản nhưng không phải ai cũng để ý tới mã code này. Mã đặt chỗ (hay code đặt chỗ) là phần chữ/số hoặc chữ xen lẫn số được ký hiệu riêng cho từng yêu cầu đặt chỗ của khách hàng tại hãng hàng không đó.

Mã này sẽ nằm trong mặt vé được gửi về email hoặc tin nhắn khi bạn đặt vé máy bay. Tùy vào quy chuẩn của từng hãng có mã đặt chỗ sẽ ký hiệu khác nhau. Code vé của Jetstar Pacific là sự kết hợp của 6 ký tự bao gồm chữ và số viết liền không dấu và không chứa ký tự đặc biệt, ví dụ như A12BC3.

Code vé Jetstar

Vé điện tử Jetstar Pacific

Mã đặt chỗ là thứ quan trọng khi bạn trình ra cho tiếp viên mặt đất để nhận được vé lên tàu bay hợp lệ. Chính vì thế việc kiểm tra lại mã đặt chỗ Jetstar rất quan trọng để tránh các trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Cách kiểm tra mã đặt chỗ (code) vé máy bay hãng Jetstar Pacific

Để có một chuyến bay thuận lợi và suôn sẻ, dù là hãng hàng không nào, quý khách hàng cũng cần cần phải chuẩn bị thật kỹ các thủ tục và mọi thứ liên quan tới chuyến bay, và đương nhiên việc kiểm tra lại mã code chuyến bay của mình là không bao giờ thừa. Sẽ thật tệ nếu khi bạn đã xong mọi thứ và xách vali đến sân bay mới nhận ra rằng vé của mình là giả phải không? Vì vậy, hãy kiểm tra để chắc rằng mã đặt chỗ vé máy bay Jetstar của bạn hiển thị rõ ràng trên hệ thống của hãng.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách để kiểm tra mã code đúng cách. Hiểu được tâm lý đó của khách hàng, BestPrice sẽ chỉ ra các mẹo nhỏ giúp bạn kiểm tra mã đặt vé (code) vé máy bay Jetstar một cách dễ dàng.

Truy cập website hãng Jetstar Pacific

Đây là cách bạn có thể tự mình chủ động kiểm tra mã code của mình mọi lúc, mọi nơi mà không cần nhờ tới sự giúp đỡ từ nhân viên tư vấn của hãng và các đại lý vé máy bay.

Bước 1: Truy cập website https://www.jetstar.com/vn/vi/home

Bước 2: Ấn "QUẢN LÝ ĐẶT CHỖ"

Quản lý đặt chỗ Jetstar

Ấn chọn quản lý đặt chỗ trên trang chủ website của Jetstar

Bước 3: Điền mã (code) vé máy bay và kiểm tra thông tin chuyến bay cũng như thay đổi nếu có

Sau khi ấn quản lý đặt chỗ, bạn có thể kiểm tra code vé máy bay Jetstar Pacific bằng một trong hai cách mà hãng gợi ý. Nếu bạn có tài khoản Jetstar thì chỉ cần đăng nhập và kiểm tra. Hoặc bạn có thể kiểm tra luôn mã đặt chỗ bằng cách điền mã đặt chỗ và email hoặc họ.

Điền thông tin Jetstar

Điền mã đặt chỗ và email hoặc họ để kiểm tra nhanh không cần tài khoản

Với giao diện điện thoại và ứng dụng của hãng, bạn cũng làm theo các bước tương tự như đối với website.

Gọi lên tổng đài hãng Jetstar Pacific

Nếu bạn cảm thấy cách check mã đặt chỗ trên website phức tạp thì có thể sử dụng phương pháp thứ 2 này chính là gọi điện thoại trực tiếp tới tổng đài hỗ trợ của hãng. Nhân viên hỗ trợ sẽ giúp bạn check mã cũng như giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng liên quan tới chuyến bay. Trường hợp các nhân viên tư vấn đều bận và bạn không thể liên lạc được, hãy gửi mail cho hãng tại địa chỉ ykienkhachhang@jetstarpacific.com.vn.

Chi tiết về thời gian hoạt động và cước phí dịch vụ khi gọi tới tổng đài của Jetstar vui lòng xem tại ĐÂY.

- Số tổng đài chăm sóc khách hàng của Jetstar Pacific Việt Nam (24/7): 1900 1550

Gọi đến phòng vé chính thức của Jetstar Pacific

Ngoài tổng đài chính hãng, một gợi ý khác chính là bạn có thể gọi tới các phòng vé chính thức của Jetstar tại Việt Nam. Danh sách các phòng vé và trụ sở văn phòng của Jetstar đều có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nghệ An,...Cách nhanh nhất là bạn hãy "search google" để tìm địa chỉ gần nhất và liên hệ tới nhờ hỗ trợ kiểm tra.

Gọi lên đại lý nơi bạn mua vé máy bay

Trong trường hợp bạn đặt vé máy bay trực tuyến (đặt vé online) tại các đại lý của Jetstar Pacific, mọi thứ sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Giả sử bạn mua vé máy bay tại BestPrice Travel, sau khi chốt đặt vé và nhận được mã code, nếu bạn cần kiểm tra lại hành trình bay của mình thì việc của bạn chỉ là nhắc điện thoại lên và gọi tới tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 2605 để được hỗ trợ và giải đáp.

Hiện tại BestPrice có 3 văn phòng tại các thành phố lớn là Hà Nội, TP. HCM và Hải Phòng giúp bạn có thể dễ dàng chọn địa điểm gần để tới đặt vé và hỗ trợ các vấn đề liên quan tới vé máy bay, hành lý,...

- Hà Nội: 12A, Ngõ Bà Triệu, Phố Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. SĐT (024) 7307 2605.

- Hồ Chí Minh: 95 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh. SĐT (028) 7307 2605.

- Hải Phòng: 32 đường 208, Cái Tắt, An Đồng, An Dương, Hải Phòng. SĐT (024) 7307 2605.

>> Cập nhật thêm các thông tin khuyến mại giảm giá của các hãng hàng không để săn vé giá rẻ ngay tại đây.

Lưu ý khi kiểm tra mã đặt chỗ (code) vé máy bay

Việc kiểm tra mã đặt chỗ tuy dễ dàng nhưng cũng không ngoại lệ những trường hợp nhầm lẫn xảy ra, làm ảnh hưởng tới thông tin khách hàng. Vì vậy, khách hàng cần lưu ý một số điều quan trọng dưới đây để bảo vệ thông tin của mình:

- Nếu muốn kiểm tra code vé máy bay, bạn hãy tự mình chủ động làm, không để thông tin cá nhân lộ ra với người lạ nhằm bảo vệ thông tin cá nhận và thông tin chuyến bay của mình.

- Khi khách hàng kiểm tra mã đặt chỗ trên website hay gọi tới tổng đài của hãng cần kiểm tra kỹ các thông tin phải thật chính xác. BestPrice đã cung cấp đầy đủ website và số tổng đài ở phía trên. Ngoài những trang đó, khách hàng không nên vào những trang lạ khác để tranh kẻ gian lợi dụng, đánh cắp thông tin.

- Dù đặt vé trực tiếp của hãng hay đặt tại các đại lý thì bạn cũng nên kiểm tra lại mã đặt chỗ trước chuyến bay để cập nhật thông tin về chuyến bay, các thay đổi hay quy định mới mà bạn không nhận được tin báo qua email hay tin nhắn điện thoại.

Nếu bạn chưa tìm được đại lý bán vé máy bay Jetstar uy tín và chất lượng, liên hệ ngay BestPirce Travel - Đại lý cấp 1 của Jetstar Pacific để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé với giá tốt nhất.

Thảo Nguyễn

Nguồn ảnh: Internet

4634 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp