Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Hướng dẫn đặt vé máy bay hãng Vietjet Air

14161 Views
Hướng dẫn đặt vé máy bay Vietjet Air, đặt vé online, đặt vé máy bay trực tuyến,... BestPrice chia sẻ chi tiết tại bài viết dưới đây.

Mục lục bài viết

  • 1. Bước 1: Vào trang chủ của Vietjet Air
  • 2. Bước 2: Tìm kiếm thông tin chặng bay 
  • 3. Bước 3: Lựa chọn chuyến bay
  • 4. Bước 4: Nhập thông tin hành khách 
  • 5. Bước 5: Chọn chỗ ngồi trên chuyến bay
  • 6. Bước 6: Đặt dịch vụ trên máy bay
  • 7. Bước 7: Hình thức thanh toán

Bước 1: Vào trang chủ của Vietjet Air

Đầu tiên, bạn truy cập trang chủ của Vietjet Air tại https://www.vietjetair.com/Sites/Web/vi-VN/Home

>> Tham khảo thêm: Đặt vé máy bay Vietjet Air giá rẻ tại BestPrice

Bước 2: Tìm kiếm thông tin chặng bay

Bạn hãy chọn đầy đủ thông tin: Điểm khởi hành, ngày khởi hành, điểm đến, ngày đến, số người lớn (>=12 tuổi), số trẻ em (2-11 tuổi nếu có), số em bé ( Ấn "Tìm chuyến bay".

Nhấn "Tìm giá vé rẻ nhất" -> "Tìm chuyến bay" (Nếu bạn muốn tham khảo giá vé máy bay rẻ nhất của tất cả các ngày trong tháng).

Ô tìm kiếm của Vietjet

Ô tìm kiếm của Vietjet

Bước 3: Lựa chọn chuyến bay

Trang web hiện thông tin giờ bay + giá (chưa bao gồm thuế + phí) trong ngày bạn đã chọn ở bước tra vé máy bay. Hạng Promo là hạng vé khuyến mãi với giá vé rẻ nhất, Eco là hạng phổ thông và Skyboss là hạng thương gia.

Chọn được tấm vé ưng ý, bạn tích vào dấu hình tròn màu trắng bên trên xong kéo xuống phía dưới cùng ấn "Tiếp tục".

Chọn giờ bay và giá vé phù hợp

Chọn giờ bay và giá vé phù hợp

Bước 4: Nhập thông tin hành khách

Trang web hiện thông tin hành khách, bạn hãy điền các thông tin bắt buộc được đánh dấu *. Bên cạnh đó, góc bên phải là tất cả thông tin được tổng hợp từ các bước ở trên và quan trọng nhất bạn nên kiểm tra lại trước khi điền đầy đủ thông tin hành khách để tiếp tục.

Điền thông tin hành khách

Điền thông tin hành khách

Bước 5: Chọn chỗ ngồi trên chuyến bay

Sau khi đã chọn được vé ưng ý và điền đầy đủ thông tin cá nhân, bạn ấn "Tiếp tục" để sang bước tiếp theo. Tới đây bạn có thể đặt chỗ ngồi trước với mức giá 30.000đ, 40.000đ, 90.000đ.

Nếu không có nhu cầu, hãy ấn "Không, cảm ơn". Nếu muốn chọn ghế hãy tích vào chỗ ngồi bạn thích và tích vào ô "Xác nhận ghế" phía dưới.

Sơ đồ chuyến bay Vietjet

Sơ đồ chuyến bay Vietjet

Bước 6: Đặt dịch vụ trên máy bay

Dịch vụ bạn có thể đặt ở bước này bao gồm suất ăn, hành lý ký gửi, xe buýt sân bay, bảo hiểm,... Nếu không có nhu cầu hãy tích vào "Không, cảm ơn" rồi ấn "Tiếp tục". Nếu có hãy tham khảo ký điều kiện và mức giá được ghi trên đó. Ví dụ như quy định hành lý của hãng Vietjet:

  • Hành lý ký gửi có kích thước từ 120cmx119cmx81cm đến 200cmx119cmx81cm, Quý khách vui lòng chọn mua Hành lý quá khổ ở mục chọn hành lý bên dưới.
  • Hành khách được mang 1 kiện hành lý quá khổ khi đặt mua trước trên website và chỉ áp dụng cho chuyến bay khai thác bởi Vietjet (VJ).

Đặt dịch vụ của Vietjet Air

Đặt dịch vụ của Vietjet Air

Bước 7: Hình thức thanh toán

Đến đây trang web sẽ hiện thông tin thanh toán, các bạn hãy chọn hình như thanh toán cũng như điền đầy đủ thông tin chủ thẻ để hoàn thành thủ tục mua vé máy bay. Khi hoàn thành các thủ tục đặt vé, Vietjet sẽ gửi lại thông tin vé + code vé vào email bạn đã điền ở trên.

Trên đây là 7 bước để hoàn thành đặt vé máy bay hãng Vietjet Air. Nếu cảm thấy chưa tự tin để book vé, cũng như muốn tham khảo giá cùng lúc nhiều bên, bạn có thể liên hệ Công ty du lịch BestPrice - Tổng đại lý cấp 1 của Vietjet cũng như các hãng nội địa và quốc tế khác.

Với đội ngũ chuyên viên tận tình, luôn hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến đến chính sách, quy định khi đi máy bay. Hãy nhấc máy lên bấm số 1900 2605 để được tư vấn, hỗ trợ kỹ lưỡng và chu đáo nhất.

BestPrice

14161 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp

(1)
LE VAN TRUC, Trả lời

mình muốn đặt vé từ nhật về sao không có phần khai thông tin sổ hộ chiếu nhỉ. vì thế nếu 2 người cùng họ tên với ngày tháng năm sinh mà vé bị rò rỉ mã đặt chỗ các kiểu thì phải làm thế nào ạ. phần thanh toán mình dùng thẻ vida của nhật cấp thì phần thông tin chủ thẻ ( tỉnh, thành phố, mã bưu điện phải ghi bên nhật cả phải ko ạ)

BestPrice Travel

Dạ em chào anh, cảm ơn anh đã liên hệ tới BestPrice. Khi đặt vé lấy mã giữ chỗ thì chỉ cần tên người bay thôi ạ, khi làm check in mới cần thông tin ngày tháng năm sinh và số cccd/ hộ chiếu. Phần thanh toán thẻ visa của Nhật thì anh ghi lại như thông tin trên thẻ ạ. Để được hỗ trợ nhanh chóng, anh vui lòng liên hệ tổng đài 1900 2605.