Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Cách đăng ký làm đại lý vé máy bay Vietjet, Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Bamboo Airways

23775 Views
Chiết khấu cao, hoa hồng hấp dẫn cũng như được đào tạo đầy đủ các nghiệp vụ về vé. Nhanh tay đăng ký làm đại lý vé máy bay hoặc cộng tác viên của các hãng hàng không ngay tại BestPrice.

Mục lục bài viết

  • 1. Đại lý vé máy bay là gì?
  • 2. Đăng ký làm đại lý vé máy bay Vietnam Airlines, Vietjet, Pacific Airlines (Jetstar), Bamboo trực tiếp với hãng
  • 3. Đăng ký làm đại lý vé máy bay Vietjet, Vietnam Airlines, Pacific Airlines (Jetstar), Bamboo qua đại lý cấp 1

Đại lý vé máy bay là gì?

Nếu đang “nung nấu” ý định đăng ký làm đại lý vé máy bay, bạn cần thực sự hiểu đại lý vé là gì và có những dạng như thế nào.

Trong thực tế, ngoài việc các hãng hàng không sản xuất và phân phối vé trực tiếp đến tay người tiêu dùng, thì bạn luôn có thể mua vé qua trung gian, công ty du lịch,... đó chính là các đại lý vé máy bay cấp 1, cấp 2 hoặc cộng tác viên của hãng hàng không.

Với đại lý vé máy bay cấp 1, đơn vị sẽ được ủy quyền bán vé trực tiếp từ hãng, có tài khoản xuất vé riêng từ hệ thống với mức giá khá cạnh tranh. Tuy nhiên, để đăng ký làm đại lý vé cấp 1 của Vietnam Airlines, Vietjet Air, Pacific Airlines, Bamboo Airways, đòi hỏi đơn vị phải có nguồn vốn tương đối lớn để ký quỹ, giữ đặt chỗ cho khách, xuất vé, có tổng đài chăm sóc riêng, ngân hàng bảo lãnh cũng như đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp,... Chưa kể, để mở đại lý vé máy bay cấp 1, bạn sẽ luôn phải chịu áp lực doanh số mà hãng đưa ra theo từng tháng, quý, năm,... Vì vậy, để trở thành đại lý cấp 1, hãy đảm bảo rằng bạn có một nền tảng kinh tế thực sự vững chắc, khả năng xoay vòng vốn cũng như tài năng kinh doanh linh hoạt.

Sơ đồ các cấp đại lý vé máy bay

Sơ đồ các cấp đại lý vé máy bay

Đơn giản hơn với đại lý vé máy bay cấp 2 hay cộng tác viên, không phải chịu áp lực doanh số cũng như áp lực vốn ký quỹ chính là những điểm cộng tuyệt vời cho đơn vị này. Chỉ cần bỏ ra 10 - 30 triệu thay vì 1,2 - 1,5 tỷ như đạp lý cấp 1 để trừ dần khi giữ chỗ, xuất vé cho khách là xong. Chưa kể là đại lý vé máy bay cấp 2, bạn sẽ được đơn vị cấp 1 đào tạo đầy đủ các nghiệp vụ về vé, hưởng mức lợi nhuận chiết khấu cao. Tuy nhiên là đại lý cấp 2 hay cộng tác viên, bạn sẽ phải làm việc dưới đơn vị cấp 1 chứ không được làm trực tiếp với các hãng hàng không. Vậy nên, nếu thực sự nghiêm túc với nghề, hãy đi từng bước nhỏ để có thể xây nên “bức tường thành” vững chãi cho sự nghiệp sau này.

>> “Bỏ túi” những thông tin hữu ích khi đặt vé máy bay hoặc lưu ý khi đăng ký đại lý.

Đăng ký làm đại lý vé máy bay Vietnam Airlines, Vietjet, Pacific Airlines (Jetstar), Bamboo trực tiếp với hãng

Với những ưu điểm vượt trội như lấy được giá hời trực tiếp từ hãng, có tài khoản xuất vé riêng,... đại lý vé cấp 1 luôn là mối quan tâm đối với bất kỳ đơn vị, doanh nghiệp nào. Vậy nếu muốn đăng ký làm đại lý vé máy bay của Vietnam Airlines, Vietjet, Pacific Airlines (Jetstar), Bamboo cần điều kiện gì? Xét về mặt thủ tục, ngoài những giấy tờ cá nhân bạn sẽ phải đảm bảo đầy đủ:

- Giấy phép kinh doanh được đăng ký với Bộ Công Thương.

- Giấy tờ chứng minh tài chính và bảo lãnh từ ngân hàng.

- Tài sản ký quỹ trực tiếp với hãng hàng không từ 1,2 - 1,5 tỷ.

- Chuyên môn, nghiệp vụ chắc chắn về vé máy bay.

- Đầu số tổng đài chăm sóc khách hàng riêng.

- Một đội ngũ nhân viên luôn túc trực hỗ trợ khách hàng đặt vé máy bay, xuất vé cũng như tư vấn các thủ tục, quy định từ hãng.

Đừng quên, đăng ký làm đại lý vé máy bay cấp 1 của Vietnam Airlines, Vietjet Air, Pacific Airlines (Pacific Airlines (Jetstar)) và Bamboo Airways, bạn sẽ phải đảm bảo cam kết doanh số và lợi nhuận hàng tháng do hãng quy định.

Đăng ký làm đại lý vé máy bay Vietjet, Vietnam Airlines, Pacific Airlines (Jetstar), Bamboo qua đại lý cấp 1

Còn đối với đại lý vé cấp 2, cộng tác viên, làm sao để đăng ký làm đại lý vé máy bay của Vietjet, Vietnam Airlines, Pacific Airlines (Jetstar), Bamboo thông qua đại lý cấp 1?

Điều đầu tiên là tìm và chọn cho mình một địa chỉ đại lý vé máy bay cấp 1 uy tín. Dấu hiệu rõ rệt nhất để xác định đó chính là hãy kiểm tra xem đơn vị có công khai địa chỉ văn phòng/ công ty và số điện thoại liên hệ không. Tìm hiểu những đánh giá trên phần review của Facebook Page, thời gian hoạt động, hình ảnh nhân viên, giấy phép đăng ký kinh doanh với bộ công thương,... Là một công ty, văn phòng cũng như đại lý cấp 1 lớn, các đơn vị đó thường sẽ công khai hết các vấn đề trên đối với khách hàng.

BestPrice đã đăng ký với Bộ Công Thương

BestPrice đã đăng ký với Bộ Công Thương

Đơn cử như khi đăng ký làm đại lý vé máy bay cấp 2 của BestPrice, bạn có thể dễ dàng kiểm tra được các thông tin về địa chỉ, số điện thoại, thâm niên, tư vấn viên cũng như giấy phép đăng ký kinh doanh được công khai trên Facebook và Website công ty. Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng tìm được mục đánh giá từ khách hàng trên Facebook BestPrice.

Ngoài ra, khi đăng ký làm đại lý vé máy bay Vietjet Air, Vietnam Airlines, Pacific Airlines (Pacific Airlines (Jetstar)), Bamboo Airways tại BestPrice Travel, bạn sẽ được làm một bản “HỢP ĐỒNG CUNG CẤP VÉ MÁY BAY” cam kết chính thức với mức hoa hồng chiết khấu cao, không phải bỏ ra quá nhiều tiền ký quỹ và đặc biệt là không phải chịu áp lực doanh số trực tiếp từ hãng hàng không. Bên cạnh đó, được lấy giá NET từ hãng, phí xuất vé thấp, miễn phí xuất với vé Vietnam Airlines cũng chính là các điểm cộng tuyệt vời khi đăng ký làm đại lý vé máy bay, cộng tác viên tại BestPrice Travel.

Nhanh tay liên hệ tổng đài 1900 605 hoặc Mr. Duy 0936496428 để được hỗ trợ đăng ký đại lý vé máy bay cấp 2, cộng tác viên với thủ nhanh chóng và tiện lợi nhất. Hoặc không, bạn có thể tới trực tiếp một trong ba địa chỉ văn phòng gần mình tại:

- Hà Nội: 12A, ngõ Bà Triệu, Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. SĐT: (024) 7307 2605

- Hồ Chí Minh: 95 Trần Quang Khải, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh. SĐT: (028) 7307 2605

- Hải Phòng: 32, đường 208, Cái Tắt, An Đồng, An Dương, Hải Phòng. SĐT: (022) 5730 2605

Đăng ký đại lý vé máy bay của BestPrice, bạn sẽ được đào tạo nghiệp vụ vé kỹ càng

Đăng ký đại lý vé máy bay của BestPrice, bạn sẽ được đào tạo nghiệp vụ vé kỹ càng

>> Tham khảo thêm: Cảnh báo những chiêu lừa đảo vé máy bay tinh vi và cách phòng tránh để tránh những trường hợp xấu không may xảy ra.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch cũng như đại lý vé máy bay, BestPrice tự hào là tổng đại lý bán vé máy bay cấp 1 của rất nhiều hãng hàng không trong nước và quốc tế. Không chỉ đem đến cho khách hàng những tấm vé máy bay giá rẻ mà còn là đối tác chiến lược, đại lý vé uy tín của rất nhiều đơn vị, phòng vé, cộng tác viên,... trên toàn quốc

Để đăng ký làm đại lý vé máy bay hãng Vietnam Airlines, Vietjet Air, Pacific Airlines (Pacific Airlines (Jetstar)), Bamboo Airways qua đại lý cấp 1, liên hệ Mr. Duy 0936496428.

Daisy Ng

Nguồn ảnh: BestPrice

23775 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp

(5)
Nguyễn thị Mỹ linh, Trả lời

Mình muốn làm ctv

BestPrice Travel

Dạ em chào chị,

Cảm ơn chị đã quan tâm tới dịch vụ của BestPrice. Hiện tại BestPrice đã tạm dừng tuyển CTV bán vé máy bay, hy vọng BestPrice sẽ có cơ hội hợp tác với chị trong tương lai ạ. 

Châu Hảo, Trả lời

mình muốn làm đại lý cấp 2 hoặc ctv

BestPrice Travel

Dạ em chào anh/chị,

Cảm ơn anh/chị đã quan tâm tới dịch vụ của BestPrice. Hiện tại BestPrice đang tạm dừng tuyển đại lý bán vé máy bay. Hy vọng BestPrice sẽ có cơ hội hợp tác với anh/chị trong tương lai. 

Lee chan ran, Trả lời

Minh muon lm ctv

BestPrice Travel

Dạ em chào anh/chị,

Cảm ơn anh/chị đã quan tâm tới dịch vụ BestPrice. Hiện tại BestPrice đang tạm dừng tuyển CTV bán vé máy bay. Hy vọng BestPrice có cơ hội hợp tác với anh/chị trong tương lai không xa ạ.