Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Vietnam Airlines bất ngờ tăng chuyến bay đi Siem Reap (Campuchia)

596 Views
Nhân dịp Vietnam Airlines thông báo tăng chuyến bay đến Campuchia, cơ hội nhận ngàn ưu đãi dành cho bạn khi đặt vé máy đi Siem Reap ngay hôm nay.

Mục lục bài viết

  • 1. Vietnam Airlines tăng chuyến bay Hà Nội – Siem Reap
  • 2. Du lịch Siem Reap (Campuchia) có gì thú vị?

Vietnam Airlines tăng chuyến bay Hà Nội – Siem Reap

Để đáp ứng nhu cầu du lịch của khách du lịch Việt Nam giai đoạn cao điểm đối với xứ sở chùa tháp Siem Reap, từ tháng 10/2019, Vietnam Airlines thông báo tăng cường thêm các chuyến bay từ Hà Nội đi Siem Reap. Hãng hàng không quốc gia Việt Nam – Vietnam Airlines quyết định bổ sung thêm chuyến bay số hiệu VN839 khởi hành 17h hàng ngày từ thủ đô Hà Nội đi Siem Reap với thời gian bay tới sân bay quốc tế Siem Reap (Campuchia) dự kiến là 1 giờ 50 phút. Lịch bay mới sẽ được áp dụng từ ngày 27/10/2019 tới hết ngày 28/03/2020. Giờ bay này khá thuận tiện cho việc đi lại của hành khách. Nhanh tay sắp xếp các công việc còn dang dở để yên tâm đặt vé máy bay đi Siem Reap và tận hưởng kỳ nghỉ của mình thôi!

Với dịch vụ chất lượng 4* quốc tế cùng các hạng vé đa dạng và nhiều khuyến mại hấp dẫn, hãng hàng không Vietnam Airlines luôn mang đến cho hành khách những trải nghiệm bay đẳng cấp trên những tàu bay thế hệ mới và các dịch vụ tiện ích thú vị.

Du lịch Siem Reap Campuchia

Du lịch Siem Reap Campuchia

>> Tham khảo thêm Kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ để có chuyến bay trọn vẹn và tiết kiệm nhất đến Siem Reap: https://www.bestprice.vn/blog/san-ve-may-bay-2.html

Du lịch Siem Reap (Campuchia) có gì thú vị?

Siem Reap luôn được coi là thiên đường du lịch - điểm đến hấp dẫn du khách toàn thế giới của đất nước Campuchia. Nơi đây từng là kinh đô của vương quốc Khmer với hàng trăm ngôi đền cổ kính, những ngọn núi và con sông linh thiêng gắn liền với các huyền thoại xứ chùa tháp, các bảo tàng, công viên văn hóa độc đáo mang đậm dấu ấn Phật giáo và Hindu giáo,… Đặc biệt, du lịch Siem Reap chính là cơ hội ghé thăm quần thể di tích Angkor nổi tiếng thế giới. Những du khách yêu thiên nhiên có thể tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn như leo núi, ngắm chim, bơi lội hoặc hòa mình vào cuộc sống của người dân địa phương với vô vàn nét sinh hoạt truyền thống cùng những lễ hội, điệu múa Apsara ấn tượng.

Đặt vé máy bay đi Siem Reap (Campuchia)

Đặt vé máy bay đi Siem Reap (Campuchia)

Khoảng thời gian từ tháng 11 đến tháng 3 năm sau chính là thời điểm lý tưởng du lịch Siem Reap bởi thời tiết vào mùa khô vô cùng mát mẻ, lại không có những cơn mưa ảnh hưởng chuyến đi của bạn.

Hãy rủ bạn bè lập kế hoạch “du hí” Campuchia và mua vé máy bay đi Siem Reap trực tuyến tại BestPrice hoặc liên hệ tới hotline 1900 2605 ngay hôm nay để sở hữu những vé máy bay giá rẻ nhất thị trường cùng dịch vụ hỗ trợ tận tình, nhanh chóng và tiện lợi nhất!

Hoài Linh

Nguồn ảnh: Internet

596 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp