Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

BestPrice tổng kết cuối năm - Đón chào năm mới 2019

1300 Views
Hòa chung không khí lễ Tết, du xuân trên khắp mọi miền đất nước, BestPrice đã tổ chức các bữa tiệc liên hoan cuối năm và phát động phong trào thi đua mừng xuân mới 2019. Các chương trình đều nhận được tình cảm cũng như sự ủng hộ của toàn thể nhân viên công ty khắp cả nước.

Cụ thể, trong thời gian vừa qua, BestPrice đã tổ chức liên tiếp 2 hoạt động vào tháng 1 và tháng 2. Đó chính là liên hoan cuối năm và khai xuân chào mừng năm mới. Đây không chỉ được ví như món ăn tinh thần mà còn đem lại sự hứng khởi cho năm làm việc mới tràn đầy năng lượng của toàn thể nhân viên công ty.

Buổi tiệc lien hoan cuối năm của BestPrice

Buổi tiệc liên hoan cuối năm của BestPrice

Buổi lễ đầu tiên mà BestPrice muốn nhắc đến chính là liên hoan cuối năm. Tại Hồ Chí Minh, Year End Party được tổ chức vào 20/01/2019 và Hà Nội là ngày 26/01/2019. Đây chính là cơ hội để mọi người nhìn lại những điều đã làm và chưa làm được trong năm vừa qua, từ đó cùng nhau đề xuất, cùng phấn đấu để năm sau có thể làm tốt hơn, nâng cao chất lượng phục vụ đến khách hàng hơn. Bên cạnh đó, đây còn là dịp để trao thưởng cho những nhân viên, phòng ban đã có thành tích xuất sắc trong năm vừa qua, sau đó mọi người cùng nhau ngồi quây quần trong bữa ăn đầm ấm, cùng nhau xem văn nghệ “cây nhà lá vườn” của các phòng ban cũng như bốc thăm may mắn với giải thưởng đem lại sự vỡ òa cho tất cả mọi người. Một điều đặc biệt đó chính là việc công bố khai trương thêm chi nhánh Hải Phòng và bổ nhiệm trưởng chi nhánh tại địa chỉ: Số 32, đường 208, Cái Tắt, An Đồng, An Dương, Hải Phòng. Đánh dấu việc mở rộng thị trường và phát triển ngày một lớn mạnh của công ty. Giờ thì cùng ngắm trọn những hình ảnh đẹp của gia đình BestPrice trong chương trình liên hoan cuối năm nhé.

Video tổng kết cuối năm của BestPrice

Đại diện BestPrice cơ sở phía nam

Đại diện BestPrice cơ sở Hồ Chí Minh

Đại diện có thành tích xuất sắc cơ sở Hồ Chí Minh

Đại diện có thành tích xuất sắc được trao thưởng tại cơ sở Hồ Chí Minh

Đại diện phòng khách sạn + IT của BestPrice

Đại diện phòng khách sạn + IT của BestPrice

Đại diện phòng vé máy bay của BestPrice

Đại diện phòng vé máy bay của BestPrice

Đại diện tiết mục văn nghệ của BestPrice

Đại diện tiết mục văn nghệ của BestPrice

Kết thúc bữa tiệc tất niên, khép lại kỳ nghỉ Tết, gia đình BestPrice quay trở lại làm việc trong không khí hừng hực khí thế và ngập tràn năng lượng. Báo hiệu cho một năm làm việc hiệu quả và ngập tràn thành tích xuất sắc. Trước khi chính thức làm việc, BestPrice đã có 1 ngày khai xuân vào 10/02/2019 (mùng 6 Tết) để họp mặt toàn thể mọi người cũng như dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất. Bên cạnh đó, một điều khiến mọi người cảm thấy vô cùng thích thú đó chính là lì xì đầu năm, dù không có quá nhiều giá trị vật chất nhưng những ý nghĩa may mắn, những câu cung chúc tân xuân cũng đủ làm ngày gặp mặt đầu xuân của mọi người thêm phần trọn vẹn.

Không khí làm việc chào xuân mới

Không khí làm việc chào xuân mới

Và một lần nữa, thay mặt toàn thể gia đình BestPrice xin gửi lời chúc mừng năm mới đến với tất cả Quý khách hàng. Chúc mọi người một năm thật nhiều sức khỏe, làm ăn phát đạt, gia đình an khang, thịnh vượng và hưởng trọn mùa xuân ngập tràn niềm vui! BestPrice sẽ không ngừng cố gắng, không ngừng phát triển để phục vụ quý khách ngày một tốt nhất.

Daisy Ng

CÔNG TY DU LỊCH BESTPRICE

VP HN: 57 Trần Quốc Toản, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

ĐT: 024 7307 2605

VP HCM: 95 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1

ĐT: 028 7307 2605

1300 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp