Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

BestPrice đạt giải thưởng Certificate of Excellence và Traveler's Choice từ Tripadvisor

66654 Views
Không chỉ liên tiếp được nhận danh hiệu Certificate of Excellence - Chứng nhận Dịch vụ xuất sắc được cấp bởi Tripadvisor, năm nay Công ty du lịch BestPrice tự hào "thắng lớn" với giải thưởng Travellers’ Choice được trao bởi Cộng đồng du lịch này.

Tripadvisor là website du lịch nổi tiếng, cung cấp cho du khách những gợi ý du lịch, công cụ lên lịch trình du lịch được kết nối thông minh với các dịch vụ du lịch uy tín. Không những vậy, với tính năng cho phép mọi du khách có thể viết đánh giá, trao đổi thông tin và hỏi đáp với nhau, Tripadvisor trở thành cộng đồng du lịch uy tín nhất thế giới.

Ý nghĩa của chứng chỉ Certificate of Excellence từ Tripadvisor

Certificate of Excellence là chứng chỉ vinh danh các doanh nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ du lịch, nhà hàng, khách sạn trên toàn Thế giới đã mang lại những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng - được đánh giá và chứng nhận bởi Tripadvisor. Bất kỳ Công ty du lịch nào cũng đặt ra mục tiêu phải đạt được, đồng thời duy trì chứng chỉ đó. Đặc biệt, Certificate of Excellence là một chứng nhận uy tín và không thể đạt được bằng bất kỳ hình thức mua bán nào. Hàng năm chỉ có khoảng 10% tổng số doanh nghiệp trên Tripadvisor được trao chứng nhận danh giá này. Công ty Du lịch BestPrice tự hào đã vinh dự 5 năm liền nhân được Chứng nhận Dịch vụ xuất sắc (từ năm 2015 đến nay).

BestPrice đạt chứng nhận Certificate of Excellence từ Tripadvisor

Chứng nhận Dịch vụ xuất sắc từ Tripadvisor

Ý nghĩa của giải thưởng Travellers’ Choice từ Tripadvisor

Cũng dựa trên hàng triệu bình luận và ý kiến của du khách toàn thế giới nhưng Travellers' Choice là giải thưởng danh dự cao nhất của Tripadvisor. Giải thưởng thường niên này vinh danh những gì “Tốt nhất của tốt nhất” (“the best of the best”) dựa trên nhiều tiêu chí như chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của quý khách…. Theo Tổ chức này cho hay, doanh nghiệp đạt giải Travellers’ Choice chiếm chỉ khoảng 1% hồ sơ trên Tripadvisor.

Năm 2020, trước ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch covid-19 tới ngành du lịch nói chung, tập thể Công ty du lịch BestPrice tự hào đã cố gắng hết sức để luôn đảm bảo lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên trên hết, để rồi vinh dự đạt được giải thưởng Travellers’ Choice từ Tripadvisor.

Năm 2023, sau những sự cố gắng bền bỉ, một lần nữa BestPrice đã vinh dự nhận được giải thưởng Travelers' Choice từ TripAdvisor. Giải thưởng lần này không chỉ là động lực lớn để BestPrice tiếp tục cung cấp những trải nghiệm du lịch tuyệt vời và chất lượng tốt nhất cho du khách, mà còn là cam kết của công ty với sự đổi mới và sáng tạo trong mỗi hành trình. BestPrice sẽ không ngừng nỗ lực để đáp ứng và vượt qua mong đợi của khách hàng.

BestPrice đạt chứng nhận Travelers' Choice từ Tripadvisor

Chứng nhận Travelers' Choice từ Tripadvisor

Những nỗ lực của BestPrice

Từ những ngày đầu thành lập, BestPrice đã xác định rõ ràng mục tiêu của doanh nghiệp là "cung cấp dịch vụ du lịch chất lượng, tin cậy với giá tốt nhất". Đội ngũ Công ty đã nỗ lực hết mình để liên kết chọn lọc kỹ lưỡng các đối tác khách sạn, hãng hàng không và những đối tác địa phương nhằm đảm bảo dịch vụ chất lượng với giá tốt nhất. Để khẳng định điều này, BestPrice hiện là Công ty du lịch duy nhất trên thị trường có cam kết đặc biệt với những sản phẩm mũi nhọn của mình: Cam kết bồi hoàn nếu chất lượng dịch vụ không như quảng cáo; hay Cam kết ở đâu giá tốt hơn, liên hệ BestPrice để có giá tốt nhất. Hơn nữa, trong thời đại công nghệ số ngày càng phát triển, BestPrice không ngừng cải thiện, cập nhật, tối ưu hê thống website giúp khách hàng dễ dàng đặt dịch vụ ưng ý một cách nhanh và tiện lợi nhất.

Nhân viên tư vấn của Công ty du lịch BestPrice

Nhân viên tư vấn của Công ty du lịch BestPrice

Trong những miếng ghép của doanh nghiệp, BestPrice tâm niệm con người là yếu tố quan trọng nhất. Đội ngũ nhân viên của BestPrice đều là những người có kinh nghiệm lâu năm, nhiệt huyết với nghề, tận tình với khách hàng và có niềm đam mê bất tận với du lịch. Chúng tôi có những đợt đào tạo hàng tháng, có chương trình thi đua theo quý, theo năm để đảm bảo mọi thành viên có thể phát huy tối đa năng lực, cùng nhau phát triển doanh nghiệp vươn tới tầm nhìn trở thành Công ty Du lịch hàng đầu Đông Nam Á và xa hơn nữa là Châu Á.

Lời cảm ơn chân thành tới Quý khách hàng

Hơn hết, BestPrice hiểu rằng, để có được vinh dự này là nhờ sự tin tưởng và ủng hộ từ các Quý khách hàng. Quý khách hàng không chỉ ủng hộ bằng cách sử dụng dịch vụ của chúng tôi, mà còn dành thời gian để đưa ra những đánh giá chính xác và công tâm để BestPrice có thể không ngừng tiến bộ và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình hơn.

Đánh giá của khách hàng về BestPrice trên Tripadvior

Đánh giá của khách hàng về BestPrice trên Tripadvior (Xem thêm tại đây)

Đánh giá của khách hàng về BestPrice trên Facebook

Đánh giá của khách hàng về BestPrice trên Facebook (Xem thêm tại đây)

Chứng nhận dịch vụ Xuất sắc từ Tripadvisor, và cả hơn 90% khách hàng đánh giá hài lòng tuyệt đối với dịch vụ của BestPrce qua Facebook chính là những động lực to lớn, thúc đẩy toàn thể nhân viên BestPrice không ngừng đổi mới và sáng tạo để đưa ra những sản phẩm hấp dẫn và nâng cao chất lượng phục vụ. Chúng tôi xin được gửi lời cảm ơn chân thành tới các Quý khách đã và đang ủng hộ dịch vụ của BestPrice.

Hy vọng trong thời gian tới, BestPrice sẽ tiếp tục phục vụ Quý khách cũng như được nhận được nhiều phản hồi công tâm từ Quý khách hàng, để chúng tôi liên tục hoàn thiện dịch vụ của mình. Chúc quý khách hàng có những chuyến du lịch vui vẻ. Xin chân thành cảm ơn!

BestPrice Travel

66654 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp