Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

BestPrice được vinh danh “Top 10 nhãn hiệu – thương hiệu nổi tiếng”

7223 Views
Vào sáng 14/9/2014 vừa qua, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Viện Sở hữu Trí tuệ Quốc tế phối hợp với Liên hiệp Khoa học doanh nhân đã tổ chức lễ tôn vinh 100 doanh nghiệp nổi tiếng tại Việt Nam thông qua chương trình trao chứng thư “Top 10 nhãn hiệu – thương hiệu nổi tiếng 2014”.

Vào sáng 14/9/2014 vừa qua, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Viện Sở hữu Trí tuệ Quốc tế phối hợp với Liên hiệp Khoa học doanh nhân đã tổ chức lễ tôn vinh 100 doanh nghiệp nổi tiếng tại Việt Nam thông qua chương trình trao chứng thư “Top 10 nhãn hiệu – thương hiệu nổi tiếng 2014”. Đây là giải thưởng uy tín được tổ chức hàng năm dựa trên những tiêu chí về uy tín rộng rãi của nhãn hiệu trên phạm vi lãnh thổ Việt Nam, thời gian hình thành và phát triển, các dịch vụ mà nhãn hiệu mang lại cho cộng đồng. Công ty Cổ phần Công nghệ Du lịch Bestprice đã vinh dự nhận được sự tin tưởng của khách hàng và đánh giá cao của các thành viên hội đồng thẩm định để nhận được danh thiệu “Top 10 nhãn hiệu – thương hiệu nổi tiếng 2014”.

https://www.bestprice.vn đang ngày càng được người tiêu dùng ưa thích

https://www.bestprice.vn đang ngày càng được người tiêu dùng ưa thích

Được thành lập từ năm 2010, sau hơn 4 năm hoạt động, công ty Bestprice đã dần khẳng định được thương hiệu của mình trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ lữ hành bằng chất lượng dịch vụ. Với đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình đã luôn đem lại sự hài long nhất cho các khách hàng của Bestprice. Công ty cũng luôn đưa ra các sản phẩm đa dạng phong phú nhằm đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của khách hàng như: dịch vụ lữ hành nội địa, dịch vụ đặt vé máy bay, du lịch du thuyền và đặt phòng khách sạn trực tuyến. “Để nói về Bestprice thì đó là giá tốt nhất, dịch vụ tốt nhất. Các bạn nhân viên tư vấn rất nhiệt tình và chu đáo. Kỳ nghỉ của tôi ở Việt Nam thật sự tuyệt vời, tôi sẽ khuyên các bạn của tôi sử dụng dịch vụ của Bestprice khi du lịch tại Việt Nam” – Anh David Beckham vui vẻ khi nói về dịch vụ của Bestrprice.

Giám đốc công ty du lịch Bestprice lên nhận chứng thư “Top 10 nhãn hiệu – thương hiệu nổi tiếng 2014”cho lĩnh vực du lịch

Giám đốc công ty du lịch Bestprice lên nhận chứng thư “Top 10 nhãn hiệu – thương hiệu nổi tiếng 2014”cho lĩnh vực du lịch

Chia sẻ về niềm vui khi nhận được chứng thư “Top 10 nhãn hiệu – thương hiệu nổi tiếng 2014”, ông Khúc Tân Dũng, giám đốc công ty Bestprice cho biết: “Ngay từ những ngày đầu thành lập, chúng tôi luôn ý thức được rằng: Du lịch là một lĩnh vực đầy tính cạnh tranh. Và để xây dựng được thương hiệu của Bestprice là “Bạn đồng hành tin cậy” thì mỗi nhân viên Bestprice luôn phải cố gắng hoàn thiện bản thân để ngày càng chuyên nghiệp hơn và luôn phải đặt lợi ích của khách hàng lên cao nhất, làm sao để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất để khách hàng vừa lòng nhất. Tôi nghĩ rằng phần thưởng quý giá nhất chính là sự tin tưởng của khách hàng dành cho Bestprice”.

Để đạt được danh hiệu này là đánh dấu sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên và ban lãnh đạo Công ty trong một thời gian dài, bên cạnh đó chính sự tin yêu của khách hàng cũng đóng góp vào sự thành công này của Bestprice. Để cảm ơn khách hàng đã ủng hộ Bestprice trong thời gian vừa qua, công ty tổ chức một chương trình “Tri ân khách hàng”, cụ thể trong thời gian từ 16/10/2014 – 23/10/2014 sẽ có những chùm tour đi du lịch được giảm sâu lên tới 2.000.000 vnd/người cho các điểm đến trên khắp nơi thế giới và mỗi khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của Bestprice sẽ nhận được 1 mã code giảm giá 100.000 vnd khi sử dụng sản phẩm bất kỳ của Bestprice. Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ trực tiếp:

--------------------------------------------------Công ty Du Lịch BestPrice

Hotline: 1900 2605

VP Hà Nội: 57 Trần Quốc Toản, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm

Điện thoại: 024 7307 2605

VP HCM: 21 Bùi Thị Xuân, phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM.

Điện thoại: 028 7307 2605

Website: https://www.bestprice.vn

7223 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp