Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

BestPrice du xuân Yên Tử, Quảng Ninh

1002 Views
Suối Giải Oan, Chùa Hoa Yên, đỉnh thiêng Chùa Đồng,... những điểm dừng chân đáng nhớ mà BestPrice đã có dịp được đặt chân đến trong chuyến du xuân đầu tháng 3 vừa qua. Tất cả điểm đến trên thuộc núi Yên Tử, nơi được biết đến bởi cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, vùng đất Phật linh thiêng, tĩnh lặng.

Tiếp nối những hoạt động, những truyền thống quý báu của công ty như từ thiện, tổng kết cuối năm, khai xuân,... ngày 02/03/2019 vừa qua, dưới sự háo hức và mong chờ của toàn thể nhân viên công ty, BestPrice đã chính thức tham gia lễ hội khai xuân, chinh phục đỉnh thiêng tại Thiền Viện Trúc Lâm Yên Tử.

Yên Tử - Ngọn núi cao hơn 1068m so với mực nước biển, đương nhiên, đường lên được đỉnh núi cũng không hề đơn giản. Theo Bách khoa toàn thư, tổng chiều dài quãng đường bộ để lên được đỉnh chùa Đồng là 6000m băng qua núi, rừng và muôn ngàn bậc thang. Ước tính cho những BestPricer muốn leo bộ chinh phục đỉnh thiêng sẽ mất tầm 5 - 6 tiếng. Vì vậy, toàn bộ công ty đã tập chung đi khá sớm để vừa kịp thời gian cho tất cả mọi người. Có mặt và chính thức khởi hành lúc 6 giờ sáng, trên gương mặt mỗi người đều vô cùng vui tươi, háo hức. Dù phải dậy sớm hơn hàng ngày nhưng không ai cảm thấy mệt mỏi cả. Con đường dài hơn 130km từ Hà Nội tới vùng đất Yên Tử, Quảng Ninh giúp mọi người gắn kết với nhau hơn bao giờ hết. Cùng nhau chia sẻ miếng ô mai, miếng bánh mì cho đỡ say xe; cùng nhau hát karaoke, hòa chung một nhịp đập.

Mọi người thay nhau hát karaoke trên xe ô tô

Mọi người thay nhau hát karaoke trên xe ô tô

Đến nơi và ăn sáng, cả gia đình BestPrice chụp chung với nhau một kiểu ảnh sau đó chia làm 2 team: 1 team đi cáp treo cho những người sức yếu, chân mỏi và 1 team leo bộ chinh phục Yên Tử.

Công ty du lịch BestPrice du xuân Yên Tử

Gia đình BestPrice tại Yên Tử, Quảng Ninh

Cùng nhau leo núi, chinh phục đỉnh thiêng Yên Tử

Cùng nhau leo núi, chinh phục đỉnh thiêng Yên Tử

Đối với những ai đi cáp treo, thật không may vì thời tiết hôm đó khá nhiều mây và sương mù nên không dễ dàng gì để ngắm trọn vẹn được cảnh sắc độc đáo miền rừng núi. Còn với team leo bộ, đúng thật là mọi người đã trải qua một ngày kỷ niệm đáng nhớ. Cảm giác căng từng dây chằng để leo lên hàng ngàn bậc đá; cùng nắm tay nhau vượt qua những chỗ đất bùn trơn trượt; cùng giữ nhau trước những cơn mưa, cơn gió to đến nghiêng người. Đã có những lúc thành viên trong đoàn bị chuột rút căng cứng chân, nhưng mọi người vẫn kiên nhẫn đứng chờ nhau qua cơn hoạn nạn. Và cuối cùng, sự đền đáp xứng đáng nhất chính là khi tất cả cùng đặt chân lên đến đỉnh chùa Đồng. Cảm giác vỡ òa trên khuôn mặt mỗi người lúc này làm tôi nhớ đến câu nói: “Trăm năm tích đức tu hành, chưa đi Yên Tử chưa thành quả tu”. Toàn bộ gia đình BestPrice đã cùng nhau cố gắng, cùng nhau chiến đấu như cách mà chúng tôi đã bước, đã phát triển trong suốt thời gian vừa qua. Mong rằng, tất cả BestPricer luôn phát huy tốt nhất tinh thần vươn lên như khoảnh khắc này.

Thiền Viện Trúc Lâm Yên Tử

Thiền Viện Trúc Lâm Yên Tử

Xuống núi, tạm biệt ngôi chùa linh thiêng Yên Tử, cả đoàn đã đều mệt nhừ người nhưng trên môi ai nấy đều nở những nụ cười thật tươi vui. Vì những kỷ niệm đáng nhớ, vì cả đoàn đều bình an, trọn vẹn. Lúc này, trên tay mỗi người đều xách theo những món quà nhỏ từ miền núi rừng, người thì mua ít chè lam, người thì mang về túi bánh củ mài, lọ măng rừng,... Mong rằng, sẽ sớm có dịp để chúng tôi có thể quay trở lại nơi này.

Với những người con dân đất Việt, đặc biệt là những người theo đạo Phật, mùa xuân là mùa không thể bỏ qua việc tham quan các ngôi chùa, thắp những nén hương và cầu chúc một năm với an khang, thịnh vượng. Hôm nay, 02/03/2018, đại gia đình BestPrice đã có mặt ở đây để tham dự lễ hội khai xuân Yên Tử, kính mong một năm mới yên lành, một năm phát triển để có thể làm tốt nhất, phục vụ tốt nhất những “vị thượng đế” của chúng tôi.

Daisy Ng

CÔNG TY DU LỊCH BESTPRICEHotline: 1900 2605VP Hà Nội: 57 Trần Quốc Toản, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.Điện thoại: 024 7307 2605VP Hồ Chí Minh: 21 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí MinhĐiện thoại: 028 7307 2605

1002 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp