Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Bamboo Airways khai thác trở lại đường bay Hà Nội - Vinh từ tháng 10/2019

820 Views
Tin vui dành cho hành khách đi máy bay là từ ngày 10/10, hãng hàng không Bamboo Airways chính thức khai thác trở lại đường bay nối thủ đô Hà Nội và thành phố Vinh - Nghệ An.

Bamboo Airways mở lại đường bay Hà Nội - Vinh

Bamboo Airways mở lại đường bay Hà Nội - Vinh

Trước đây, vào tháng 6/2019 hãng hàng không này đã thông báo tạm ngừng khai thác chặng bay từ Hà Nội tới Vinh vì một số lý do khách quan. Việc mở lại đường bay này nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của hành khách, góp phần rút ngắn thời gian di chuyển từ Hà Nội tới các tỉnh miền Trung và ngược lại. Hoàn thiện mạng lưới giao thông và tạo cơ hội phát triển kinh tế, du lịch cho khu vực.

Đặt vé máy bay với hành trình Hà Nội – Vinh – Hà Nội, hãng hàng không Bamboo Airways hiện nay đang sử dụng đội tàu bay Airbus A320 hiện đại với tần suất khai thác 1 chuyến khứ hồi/ngày và thời gian mỗi chuyến bay chỉ 50 phút, lịch bay cụ thể như sau:

- Chặng Hà Nội – Vinh khởi hành lúc 6h30, số hiệu chuyến bay QH1651

- Chặng Vinh – Hà Nội khởi hành 8h05, số hiệu chuyến bay QH1652

Như vậy, ngoài Vietnam Airlines thì hành trình về quê Bác đã có thêm lựa chọn là Bamboo Airways, tăng thêm sự linh hoạt và đa dạng các khung giờ bay đáp ứng nhu cầu của hành khách.

Để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất từ các hãng hàng không cũng như các chương trình ưu đãi giảm giá vé máy bay siêu rẻ, bạn có thể truy cập địa chỉ https://www.bestprice.vn/ve-may-bay hoặc liên hệ tới hotline 1900 2605 của BestPrice Travel – đại lý vé máy bay cấp I của các hãng hàng không nội địa Việt Nam. Đội ngũ nhân viên hỗ trợ tận tình chu đáo của chúng tôi cam kết luôn mang đến cho khách hàng những vé máy bay giá rẻ cùng thủ tục tiện lợi và nhanh chóng nhất.

Hoài Linh

Nguồn ảnh: Internet

820 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp