Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Thời gian nào thích hợp để đi Bali?

2492 Views
Tìm hiểu thông tin trong bài viết này nhé

Là một thiên đường du lịch nổi tiếng của Đông Nam Á, Bali có lẽ không còn là cái tên xa lạ đối với du khách ưa thích khám phá kết hợp nghỉ dưỡng. Gần đây, khi hãng hàng không Vietjet bắt đầu khai thác đường bay thẳng tới Bali thì cái tên này lại càng trở nên hot hơn bao giờ hết.

Vậy thời điểm nào thích hợp nhất để du lịch Bali?

Khí hậu ở Bali chia làm 2 mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa thường kéo dài từ tháng 11 tới tháng 4 năm sau, vào thời gian này, Bali gần như mưa liên tục và dai dẳng. Vì vậy, ít du khách lựa chọn mùa này để đi du lịch Bali mà thường sẽ đi vào mùa khô, từ tháng 5 tới tháng 10.

Tuy gọi là mùa khô nhưng thời tiết lại rất dễ chịu, không có nắng gắt, oi ả và cảm giác hanh khô rất thích hợp cho các hoạt động tham quan, khám phá, tắm biển, lặn và lướt sóng…

Mùa cao điểm nhất ở Bali là vào tháng 7, 8, 9, lúc này thời tiết vào thu rất mát mẻ, cực kỳ thích hợp để đi du lịch. Tuy nhiên vào thời điểm này giá cả và các dịch vụ đều rất cao nên du khách cần cân nhắc lựa chọn thời gian hợp lý để có được một chuyến du lịch trọn vẹn.

>> Bỏ túi ngay Kinh nghiệm du lịch Bali từ A-Z cho người đi lần đầu

2492 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp