Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Nên mua sắm ở đâu và mua quà gì khi đi Bali?

1898 Views
Bali có nhiều món quà lưu niệm mang đậm truyền thống văn hóa, hãy cùng BestPrice tìm hiểu vài sản phẩm đặc sắc để mua về làm quà sau chuyến du lịch Bali nhé

Bali không chỉ nổi tiếng về cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn hấp dẫn du khách nhờ truyền thống văn hóa đặc sắc. Sẽ thật thiếu sót nếu du lịch Bali mà không mang về những món quà lưu niệm đặc trưng ở nơi đây. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn cũng như tìm mua những món quà này trên bất cứ nơi nào của đảo.

- Vải Batik: là đặc trưng nổi bật trong văn hóa Indonesia được làm theo một cách vô cùng cầu kì, họa tiết rất đặc biệt. Ở mỗi khu vực lại có những họa tiết khác nhau và Bali cũng có riêng cho mình loại Batik được gọi là Songket. Bạn có thể mua các sản phẩm từ loại vải này như áo sơ mi, khăn,... về làm quà.

- Bali Sarongs: là món đồ truyền thống của Bali, rất hoàn hảo cho cả việc bạn sử dụng ngay trong chuyến đi của mình hay mua về làm quà. Bạn có thể dùng Sarongs như một lớp vải để ngồi trên những bãi biển hoặc cuốn vào thành váy để che chân khi đến thăm những ngôi đền linh thiêng.

- Cà phê chồn: nghe có vẻ quen thuộc nhưng hạt cà phê ở Bali do ảnh hưởng của vùng đất núi lửa nên hương vị vô cùng đậm đà và đặc biệt vô cùng đáng thử.

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua những món đồ lưu niệm điêu khắc, trang sức bạc hay các loại gia vị mang đậm hương vị Bali.

1898 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp