Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Nên ăn những món gì khi đi du lịch Bali?

1341 Views
Cùng khám phá ẩm thực nổi bật nhất ở Bali nhé!

Khi đi du lịch nước ngoài, bên cạnh việc khám phá vẻ đẹp cũng như văn hóa của đất nước đó thì điều không thể thiếu được chính là ẩm thực. Vậy với 1 hòn đảo xinh đẹp như Bali thì có những món ăn nào độc đáo, cùng khám phá nhé:

- Hải sản: vì là vùng biển đảo nổi tiếng nên bạn không thể không thử hải sản ở đây, hải sản được đánh bắt tại chỗ nên rất tươi ngon. Một vài loại hải sản mà bạn có thể thử như tôm hùm nướng, cua hấp, mực xào…

- Lợn sữa quay Babi Guling: là một món ăn truyền thống của người dân đảo Bali, sử dụng nhiều thảo mộc và gia vị địa phương cực kỳ thơm ngon mà bạn không thể bỏ qua.

- Thịt vịt Bebek Betutu: một món ăn trứ danh khác mà bạn nhất định phải thử khi tới Bali. Được so sánh với món vịt quay Bắc Kinh nhưng nó lại không chế biến theo phương thức quay mà là vừa hầm vừa rán vô cùng đặc biệt. Do đó, món ăn vừa có sự mềm mại nhờ hầm lâu lại pha chút dai giòn nhờ chiên rán chắc chắn khiến bạn ngất ngây.

- Gỏi gà Be Siap Sambal Matah: món gỏi mang đậm hương vị truyền thống của Indonesia, miếng gà xé trộn cùng các gia vị và thảo mộc địa phương vô cùng hấp dẫn bạn cũng nên thử một lần nhé!

1341 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp