Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Vietnam Airlines khuyến cáo khách hàng làm thủ tục sớm tại sân bay

2241 Views
Thông báo mới nhất từ Vietnam Airlines group, khuyến cáo khách hàng làm thủ tục sớm trước 2 tiếng tại sân bay Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Mục lục bài viết

  • 1. Vietnam Airlines khuyến cáo khách hàng ra sân bay sớm
  • 2. Một số cách làm thủ tục check in nhanh

Vietnam Airlines khuyến cáo khách hàng ra sân bay sớm

Sau quãng thời gian dài thực hiện cách ly xã hội, ngành du lịch nội địa chính thức hoạt động trở lại và có phần sôi động hơn rất nhiều. Kéo theo đó là sự đông đúc xảy ra mỗi ngày tại các sân bay cũng như trong quá trình đặt vé máy bay.

Bên cạnh đó từ ngày 01/07/2020, Cục Hàng không Việt Nam triển khai phương án đóng 1 đường băng để phục vụ công tác sửa chữa tại hai sân bay lớn là Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh). Nhiều chuyến bay có thể sẽ bị chậm giờ khởi hành và hạ cánh.

Để đảm bảo kế hoạch cũng như thuận lợi trong việc di chuyển, Vietnam Airlines group (bao gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco) khuyến cáo khách hàng liên tục cập nhật thay đổi từ hãng hàng không, theo dõi thông báo cũng như ra sân bay trước giờ khởi hành dự kiến ít nhất 2 tiếng. Đặc biệt là sân bay tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, đừng quên đeo khẩu trang bắt buộc trong khu vực nhà ga và trên máy bay. Đồng thời thực hiện khai báo y tế trực tuyến trên một số đường bay theo quy định của Bộ Y tế và các cơ quan chức năng.

Một số cách làm thủ tục check in nhanh

Để không phải chờ đợi lâu trong quá trình xếp hàng làm thủ tục tại sân bay, khách hàng có thể sử dụng một số hình thức check in tiện lợi khác như:

- Check in online: Hình thức làm thủ tục trực tuyến trên website các hãng hàng không.

- Check in trên App: Hình thức làm thủ tục trực tuyến trên ứng dụng di động của hãng.

- Check in tại kiosk ở sân bay: Hình thức làm thủ tục tại các kiosk trong sân bay.

Làm thủ tục tại kiosk tại sân bay

Làm thủ tục tại kiosk tại sân bay

Các phương pháp làm thủ tục check in trực tuyến sẽ giúp khách hàng tiết kiệm đáng kể thời gian xếp hàng tại sân bay, đặt chỗ ngồi trước cũng như đặt thêm dịch vụ trên chuyến bay. Tuy nhiên, nếu có hành lý ký gửi, bạn buộc phải qua quầy thủ tục để ký gửi hành lý, còn không bạn chỉ cần qua thẳng khu vực kiểm tra an ninh là xong.

Trên đây là các khuyến cáo mới nhất cho khách hàng đi máy bay trong giai đoạn này, đặc biệt là hành khách khởi hành tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Mọi vấn cần hỗ trợ liên hệ ngay 1900 2605 để được BestPrice.vn tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.

Danielle Ng

Nguồn ảnh: Internet

2241 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp