Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

[TUYỂN GẤP] BestPrice tuyển dụng IT Developers

1331 Views
Bạn thuộc chuyên ngành Công nghệ Thông tin? Bạn có đam mê mãnh liệt với du lịch? Đó chính là tất cả nhữmg gì BestPricce cần. Đọc ngay thông tin tuyển dụng và gia nhập team, BestPrice ngay thôi!

Bạn có kĩ năng và kinh nghiệm chuyên ngành Công nghệ - Thông tin? Bạn muốn được đu lịch và trải nghiệm những vùng đất mới lạ mà không mất phí? Vậy thì còn chần chừ gì mà không đăng kí về team BestPrice ngay và luôn? Cơ hội việc làm có 1- 0- 2 chỉ có tại BestPrice. Vừa được làm công việc mình yêu thích, vừa được thỏa sức vẫy vùng với niềm đam mê du lịch. Đọc thông tin tuyển dụng ngay!

Phòng IT.

Phòng IT.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
Vị trí tuyển dụng: IT Developer
Chức vụ: Chuyên viên - Nhân viên Số năm kinh nghiệm: 1 năm
Ngành nghề: Công nghệ - Thông tin Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội Yêu cầu độ tuổi: 20 - 35
Mức lương: 500 - 1,200 USD Số lượng cần tuyển: 05
Mô tả công việc: - Phát triển các website thương mại điện tử (khách sạn, vé máy bay, tour, …vv).- Xây dựng web app- Phát triển hệ thống quản trị nội bộ của công ty.- Tham gia phân tích, thiết kế, đánh giá và cải tiến các chức năng của hệ thống.- Tham gia phát triển các công cụ, chức năng,… theo yêu cầu và chỉ định từ người quản lý trực tiếp (API, WebServices, App, …).- Được tiếp xúc và tham gia phát triển với các công nghệ HTML5, http2 ...Được tiếp xúc và tham gia phát triển với các công nghệ trên AWS (EC2, S3, RDS, Clouldfront, Route53, …)
Kĩ năng và kinh nghiệm - Thành thạo HTML, CSS, Javascript, bootstrap, jQuery. - Thành thạo PHP & MySQL. - Có khả năng làm việc độc lập & làm việc nhóm. Lợi thế: - Có kinh nghiệm phát triển website responsive. - Có kinh nghiệm sử dụng Codeigniter. - Có kinh nghiệm thiết kế cơ sở dữ liệu và API. - Có kinh nghiệm phát triển web app (có sản phẩm demo). - Có kinh nghiệm về SEO Onpage. *** Chúng tôi chấp nhận và sẵn sàng đào tạo cả những sinh viên mới ra trường, chưa có kinh nghiệm.
Lương và phụ cấp: - Mức lương thỏa thuận (Up to 1200$) - Xét review tăng lương: 2 lần/năm. - Có lương phụ cấp thâm niên. - Được thưởng tháng lương thứ 13. - Được công ty đóng FULL bảo hiểm xã hội. - Được hưởng phụ cấp ăn trưa. - Phụ cấp các khóa học để nâng cao kiến thức. - Phụ cấp các khóa học & thi chứng chỉ. - Xét thưởng cuối năm theo năng lực & đóng góp của mỗi cá nhân.
Quyền lợi được hưởng: CÓ CƠ HỘI ĐƯỢC ĐI DU LỊCH KHẮP NƠI VỚI GIÁ 0 ĐỒNG- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, giàu ý tưởng (90% nhân viên ở thế hệ 9x).- Được hưởng đầy đủ chế độ đãi ngộ theo luật định.- Được công ty đóng FULL BHXH.- Được thưởng tháng lương thứ 13 và các ngày lễ, tết hàng năm.- Được xét tăng lương hàng năm.- Được công ty tổ chức đi nghỉ mát hàng năm tại các khách sạn, resort 5*.- Được công ty tổ chức sinh nhật hàng tháng cho nhân viên.- Được tham gia các hoạt động như team building, thiện nguyện, nghỉ mát hàng năm, sinh nhật công ty,...- Tham gia hoạt động ngoại khóa (câu lạc bộ bóng đá...)
Yêu cầu khác: - Đóng góp ý kiến hỗ trợ bộ phận tư vấn khách hàng nâng cao hiệu quả làm việc.
- Tham gia vào các công việc khác của công ty khi có yêu cầu.
- Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập khá là một lợi thế.
- Chủ động trong công việc.
- Có tinh thần cầu tiến và mong muốn gắn bó lâu dài với công ty.
Hồ sơ bao gồm: - CV bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh
- Thư xin việc
- Bằng cấp liên quan
Hạn nộp Hồ sơ: 30/06/2020
Hình thức nộp hồ sơ: Qua Email hoặc trực tiếp tại văn phòng
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ liên hệ: VP Hà Nội: 12A ngõ Bà Triệu, phố Bà Triệu, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
VP Hồ Chí Minh: 303 Hoàng Sa, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh
Email liên hệ: hr@bestprice.vn
Điện thoại liên hệ: (024).7307.2605 Liên hệ Ms Phương Thúy - Máy lẻ 700
(028) 7307 2605 Liên hệ Ms Phương Thúy - Máy lẻ 700

Xem thêm các vị trí tuyển dụng khác của BestPrice tại đây.

Có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lữ hành Inbound và Outbound, BestPrice Travel là một trong những công ty du lịch uy tín hàng đầu Việt Nam. Có thế mạnh là đại lý cấp 1 của các hãng hàng không, là đối tác chiến lược của các công ty du lịch quốc tế và nhiều khách sạn/ resort, BestPrice cung cấp đa dạng những chuyến đi chất lượng đảm bảo với giá tốt nhất. Mục tiêu của BestPrice là trở thành Công ty Du lịch hàng đầu Châu Á. Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, am hiểu sâu sắc ngành du lịch, cùng hướng đến văn hóa 4T: "Tín- Tâm- Tốc- Tiến", BestPrice luôn tìm kiếm những ứng viên có đam mê, khát vọng và không ngại thử thách để cùng chinh phục những tầm cao mới.

1331 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp