Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Tra cứu giờ hạ cánh, thông tin chuyến bay hãng Vietnam Airlines

46010 Views
Làm sao để tra cứu giờ hạ cánh? Cập nhật thông tin chuyến bay Vietnam Airlines như thế nào? Tham khảo ngay bài viết hữu ích dưới đây.

Mục lục bài viết

  • 1. Các bước tra cứu giờ hạ cánh/thông tin chuyến bay Vietnam Airlines
    • 1.1 Bước 1: Truy cập website hãng Vietnam Airlines
    • 1.2 Bước 2: Kiểm tra tình trạng chuyến bay Vietnam Airlines
    • 1.3 Bước 3: Tìm chuyến bay Vietnam Airlines phù hợp
    • 1.4 Bước 4: Kiểm tra lại thông tin chuyến bay Vietnam Airlines
  • 2. Những lưu ý khi tra cứu thông tin chuyến bay Vietnam Airlines

Các bước tra cứu giờ hạ cánh/thông tin chuyến bay Vietnam Airlines

Để tra cứu giờ bay (giờ cất cánh, hạ cánh), thông tin vé máy bay, thông tin chuyến bay Vietnam Airlines của mình, hành khách có rất nhiều cách để thực hiện. Đầu tiên, bạn có thể truy cập website chính thức của hãng hàng không quốc gia trên máy tính/điện thoại. Thứ 2, bạn có thể sử dụng app (ứng dụng) Vietnam Airlines để tra cứu thông tin chuyến bay trên mobile.

Cụ thể cách tra cứu thông tin chuyến bay Vietnam Airlines trực tiếp trên website:

Bước 1: Truy cập website hãng Vietnam Airlines

Truy cập vào website chính thức của Vietnam Airlines tại https://www.vietnamairlines.com/vn/vi/home, sau đó tích vào ô “Thông tin chuyến bay”.

Chọn thông tin chuyến bay trên website hãng

Chọn thông tin chuyến bay trên website hãng

Bước 2: Kiểm tra tình trạng chuyến bay Vietnam Airlines

Lúc này để tra thông tin vé máy bay, vui lòng điền đầy đủ vào mục tình trạng chuyến bay bên phải. Bạn có thể tìm theo sân bay hoặc số chuyến bay, tuy nhiên, sân bay thường sẽ dễ tìm hơn với các trường bao gồm điểm khởi hành (từ), điểm hạ cánh (đến). Sau đó chọn ngày khởi hành (hôm nay hoặc mai). Cuối cùng ấn “Tìm kiếm”.

Kiểm tra tình trạng chuyến bay

Kiểm tra tình trạng chuyến bay

Bước 3: Tìm chuyến bay Vietnam Airlines phù hợp

Để tra cứu thông tin chuyến bay phù hợp, bạn có thể tìm chuyến bay của mình dựa trên thời gian đi - đến, số chuyến bay. Nếu đã tìm được hành trình giống với vé của mình, bạn chọn “Hiển thị chi tiết” phía bên phải.

Tìm thông tin chuyến bay của mình

Tìm thông tin chuyến bay của mình

Bước 4: Kiểm tra lại thông tin chuyến bay Vietnam Airlines

Để hoàn tất các bước tra cứu giờ hạ cánh, thông tin chuyến bay hãng Vietnam Airlines, bạn có thể theo dõi thông tin hiển thị ở bước 4 này. Ví dụ như chuyến bay được chọn trong hình sẽ khởi hành lúc 07:00 sáng tại Hà Nội và hạ cánh lúc 09:15 sáng tại TP. Hồ Chí Minh. Chuyến bay mang số hiệu VN207, được làm thủ tục tại cổng/trạm T1 - 8 tại sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội).

Tra cứu thông tin chuyến bay chi tiết

Tra cứu thông tin chuyến bay chi tiết

Những lưu ý khi tra cứu thông tin chuyến bay Vietnam Airlines

Để tra cứu thông tin chuyến bay, thông tin vé máy bay Vietnam Airlines một cách nhanh chóng, an toàn, đừng bỏ qua một số lưu ý quan trọng dưới đây:

- Nếu truy cập website hãng hàng không quốc gia để tra thông tin chuyến bay, hãy lưu ý truy cập đúng trang web BestPrice có dẫn link phía trên. Cách tra cứu giờ hạ cánh, thông tin chuyến bay Vietnam Airlines phiên bản máy tính và điện thoại đều giống nhau.

- Tra cứu thông tin chuyến bay tại trường “sân bay”, bạn có thể xem chi tiết các chặng trong 2 ngày hôm nay và ngày mai. Với trường “số chuyến bay”, thời gian để xem chi tiết là 3 ngày hôm qua, hôm nay và ngày mai.

- Giờ cất cánh, hạ cánh trong mục tra cứu thông tin vé máy bay này hoàn toàn có thể thay đổi tùy vào tình hình thời tiết, yếu tố kỹ thuật của máy bay. Điều này dẫn đến việc delay (trễ chuyến) mà ai đi máy bay ít nhiều đều gặp phải.

- Trường hợp bị delay, bạn có thể ngồi đợi tại cổng (gate) lên máy bay, lắng nghe thông báo trên loa phát thanh hoặc xem thông tin trong bảng điện tử được đặt gần các cổng.

- Nếu bị hủy chuyến (do yếu tố khách quan), vui lòng liên hệ với hãng/đại lý vé nơi bạn đặt mua vé máy bay Vietnam Airlines để được hỗ trợ hoàn/hủy/đổi một cách nhanh chóng nhất.

Nếu bỗng dưng quên mất giờ bay, chuyến bay,... hay đơn giản chỉ là muốn tham khảo lịch trình để chọn vé máy bay phù hợp. Đừng bỏ qua mục tra cứu thông tin chuyến bay Vietnam Airlines siêu hữu ích này. Bên cạnh đó, nếu có bất kỳ vấn đề nào cần hỗ trợ liên quan đến cách tra cứu thông tin vé máy bay, book vé máy bay giá rẻ, hãy nhấc máy gọi ngay tới tổng đài 1900 2605 để BestPrice.vn có thể hỗ trợ bạn một cách nhanh chóng nhất.

Tác giả: Danielle Ng

Nguồn ảnh: Vietnam Airlines

46010 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp