Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Tra cứu giờ hạ cánh, thông tin chuyến bay hãng Jetstar Pacific

3332 Views
Làm sao để tra cứu giờ hạ cánh? Cập nhật thông tin chuyến bay Jetstar như thế nào? Tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Mục lục bài viết

  • 1. Các bước tra cứu giờ hạ cánh/thông tin chuyến bay Jetstar Pacific
    • 1.1 Bước 1: Truy cập website hãng Jetstar Pacific
    • 1.2 Bước 2: Điền thông tin trên chuyến bay Jetstar Pacific
    • 1.3 Bước 3: Kiểm tra thông tin chuyến bay Jetstar Pacific
  • 2. Những lưu ý khi tra cứu thông tin chuyến bay Jetstar Pacific

Các bước tra cứu giờ hạ cánh/thông tin chuyến bay Jetstar Pacific

Bạn muốn cập nhật thông tin chuyến bay Jetstar Pacific? Bạn muốn tìm kiếm thông tin vé máy bay giá rẻ Jetstar? Tất cả sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với chức năng tra cứu chuyến bay trực tiếp trên website của hãng hàng không giá rẻ này.

Khác với các hãng nội địa trong nước, Jetstar Pacific Airlines hiện chưa có ứng dụng phiên bản mobile. Chính vì vậy, nếu muốn tra cứu giờ hạ cánh/thông tin chuyến bay Jetstar bạn chỉ có thể thực hiện trên website thông qua máy tính hoặc điện thoại.

Cụ thể, cách tra cứu thông tin vé máy bay trực tiếp trên website Jetstar:

Bước 1: Truy cập website hãng Jetstar Pacific

Truy cập vào website chính thức của Jetstar Pacific tại https://www.jetstar.com/vn/vi/home, sau đó tích vào ô “Thông tin chuyến bay”.

Chọn thông tin chuyến bay trên website hãng

Chọn thông tin chuyến bay trên website hãng

Bước 2: Điền thông tin trên chuyến bay Jetstar Pacific

Lúc này để tra thông tin vé máy bay Jetstar, bạn phải điền đầy đủ Điểm khởi hành, Điểm đến, Ngày bay, Số hiệu chuyến bay (tùy chọn - không bắt buộc). Hoàn thành tất cả các trường, ấn “Go” để tra thông tin chuyến bay mong muốn.

Điền thông tin để tra cứu tình trạng vé máy bay

Điền thông tin để tra cứu tình trạng vé máy bay

Bước 3: Kiểm tra thông tin chuyến bay Jetstar Pacific

Bước cuối cùng để tra cứu giờ hạ cánh, cát cánh, thông tin chuyến bay hãng Jetstar, bạn theo dõi trực tiếp trong bảng tình trạng chuyến bay. Hệ thống hiển thị đầy đủ các chuyến bay (Ví dụ BL 751) và giờ khởi hành theo lịch, giờ đến theo lịch. Xem chi tiết điểm đi điểm đến cũng như nhà vận chuyển, bạn tích vào hình tam giác phía bên phải mỗi chặng bay.

Tra cứu thông tin chuyến bay chi tiết

Tra cứu thông tin chuyến bay chi tiết

>> Tham khảo thêm hướng dẫn săn vé máy bay Jetstar Pacific giá rẻ.

Những lưu ý khi tra cứu thông tin chuyến bay Jetstar Pacific

Ngoài các bước tra cứu thông tin chuyến bay Jetstar, có một số lưu ý nhất định bạn phải nhớ khi cập nhật từ hãng bay giá rẻ này.

- Phía trên đây là hướng dẫn cách kiểm tra thông tin vé máy bay Jetstar trên website của hãng. Với các bước tương tự, bạn hoàn toàn có thể tra cứu thông tin chuyến bay thông qua trang web trên chiếc di động của mình.

- Ngoại trừ tập đoàn mẹ Jetstar Group, Jetstar Pacific Airlines hiện chưa phát triển ứng dụng trên di động nên bạn. Nên mọi thông tin hiện chỉ có thể kiểm tra trên web, tránh tải nhầm các app giả mạo.

- Một số chuyến bay của Jetstar Pacific Airlines được khai thác bởi tàu bay Vietnam Airlines, vì vây, khi tra cứu thông tin chuyến bay, bạn nên xem kỹ phần nhà vận chuyển để trành bỡ ngỡ khi lên máy bay.

- Tra cứu thông tin vé máy bay Jetstar, bạn có thể cập nhật chặng bay trong bốn ngày hôm qua, hôm nay, ngày mai và ngày kia. Tuy nhiên, thời gian khởi hành cũng như thời gian hạ cánh chỉ là dự kiến. Vì vậy, chuyến bay hoàn toàn có thể bị thay đổi giờ bay (delay) vì một số nguyên nhân khách quan.

- Trường hợp bị trễ chuyến, hãy theo dõi thông tin trên bảng điện tử hoặc lắng nghe thông báo trên loa của sân bay.

- Bên cạnh đó hãy liên hệ ngay cho đại lý/hãng hàng không nơi bạn mua vé máy bay Jetstar để được hỗ trợ khi chuyến bay bị hủy.

Trên đây là cách tra cứu giờ hạ cánh/thông tin chuyến bay Jetstar Pacific cũng như những lưu ý khi cập nhật chuyến bay của hãng hàng không này. Tất cả sẽ giúp hành khách chủ động về giờ giấc, hành trình các chuyến bay. Đừng quên truy cập bestprice.vn hoặc gọi ngay tới tổng đài 1900 2605 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất các vấn đề chính sách, quy định, đặt vé máy bay giá rẻ Jetstar Pacific,...

Danielle Ng

Nguồn ảnh: Jetstar Pacific

3332 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp