Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Tra cứu giờ hạ cánh, thông tin chuyến bay hãng Bamboo Airways

34228 Views
Làm sao để tra cứu giờ hạ cánh? Cập nhật thông tin chuyến bay Bamboo Airways như thế nào? Tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Mục lục bài viết

  • 1. Các bước tra cứu giờ hạ cánh/thông tin chuyến bay Bamboo Airways
    • 1.1 Bước 1: Truy cập website hãng Bamboo Airways
    • 1.2 Bước 2: Điền thông tin trên chuyến bay Bamboo Airways
    • 1.3 Bước 3: Kiểm tra thông tin chuyến bay Bamboo Airways
  • 2. Những lưu ý khi tra cứu thông tin chuyến bay Bamboo Airways

Các bước tra cứu giờ hạ cánh/thông tin chuyến bay Bamboo Airways

Tra cứu giờ hạ cánh, giờ bay, cập nhật thông tin vé máy bay của Bamboo một cách nhanh chóng và chủ động nhất. Tất cả được gói gọn trong thông tin đặt vé của Tre Việt. Để thực hiện chức năng này, bạn có thể truy cập website hoặc tải trực tiếp ứng dụng Bamboo Airways về điện thoại.

Cụ thể cách tra cứu thông tin chuyến bay Bamboo Airways, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập website hãng Bamboo Airways

Truy cập vào website chính thức của Bamboo Airways tại https://bambooairways.com/, sau đó tích vào ô “Thông tin đặt vé”.

Chọn thông tin chuyến bay trên website hãng

Chọn thông tin chuyến bay trên website hãng

Bước 2: Điền thông tin trên chuyến bay Bamboo Airways

Giống với Vietjet Air, tra cứu thông tin chuyến bay Bamboo sẽ chỉ xem được duy nhất tình trạng chuyến bay của bạn. Điều này yêu cầu phải nhập “Họ” và “Mã đặt chỗ”. Hoàn tất các trường ấn “Truy cập hồ sơ đặt chỗ” để kiểm tra thông tin vé máy bay Bamboo Airways trên website.

Điền thông tin để tra cứu tình trạng chuyến bay

Điền thông tin để tra cứu tình trạng chuyến bay

Bước 3: Kiểm tra thông tin chuyến bay Bamboo Airways

Cuối cùng, để tra cứu giờ hạ cánh, thông tin chuyến bay hãng Bamboo, bạn theo dõi trực tiếp trong mục chi tiết hành trình. Hệ thống sẽ hiển thị đầy đủ tên hành khách, mã đặt chỗ, ngày bay, thời gian cất cánh, hạ cánh, số hiệu chuyến bay và hạng ghế ngồi.

Với nhiều quý đứng đầu danh sách về tỉ lệ đúng giờ nhất trong các hãng bay nội địa, hành khách có thể tin tưởng đến 95% về thời gian bay của Tre Việt.

Tra cứu thông tin chuyến bay chi tiết

Tra cứu thông tin chuyến bay chi tiết

Những lưu ý khi tra cứu thông tin chuyến bay Bamboo Airways

Trên đây là cách tra cứu thông tin vé máy bay Bamboo, tuy nhiên, đừng quên lưu ngay một số lưu ý để chuyến đi của bạn có thể thuận tiện và trọn vẹn nhất.

- Các bước thực hiện phía trên được hướng dẫn theo như giao diện website trên máy tính. Với cách tra thông tin vé máy bay Bamboo trên điện thoại, bạn tiến hành tương tự.

- Ngoài link website trực tuyến của Tre Việt, nếu muốn tra cứu thông tin dễ dàng trên mobile, bạn hoàn toàn có thể tải ứng dụng (app) Bamboo Airways về và thực hiện tương tự.

- Dù là hãng hàng không có tỉ lệ đúng giờ luôn nằm trong top đầu các đơn vị nội địa, tuy nhiên, vì một số lý do khách quan như tàu bay, thời tiết, giờ bay của Bamboo Airways vẫn có thể bị ảnh hưởng ít nhiều. Vậy nên tất cả giờ hiển thị chỉ mang tính chất dự kiến.

- Nếu bị delay (trễ chuyến), đừng quên theo dõi thông tin được cập nhật trực tiếp tại sân bay thông qua bảng điện tử và loa phát thanh.

- Với những hành khách bị hủy chuyến do yếu tố khách quan đến từ thời tiết, hãng bay, hãy liên hệ ngay cho phòng vé/đại lý nơi bạn đặt vé máy bay Bamboo để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Các bước tra cứu giờ hạ cánh/thông tin chuyến bay Bamboo Airways sẽ vô cùng đơn giản nếu chúng ta thực hiện cũng như ghi nhớ những vấn đề cần lưu ý. Tất cả sẽ giúp bạn chủ động hơn trong mỗi chuyến bay. Bên cạnh đó, nếu có bất kỳ vấn đề gì cần hỗ trợ liên quan đến mua vé máy bay Bamboo giá rẻ, quy định hành lý, check in,... Hãy nhấc máy gọi ngay tới tổng đài 24/7 của BestPrice thông qua số 1900 2605 để được hỗ trợ nhanh chóng và tận tâm nhất.

Tác giả: Danielle Ng

Nguồn ảnh: Internet

34228 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp

(1)
Vương Thị Lý, Trả lời

Tôi đã đặt vé chuyến đi Quy Nhơn, có mã đặt chỗ nhưng không thể tra cứu vé

BestPrice Travel

Dạ chào anh/chị, mã đặt chỗ chỉ có thể tra cứu trên website hãng trong vòng 24h trước giờ bay ạ, nếu không anh/chị có thể gọi trực tiếp lên tổng đài hãng Bamboo theo số 1900 1166 để tra cứu mã vé máy bay nhanh chóng hơn ạ!