Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Top những điểm đến được yêu thích trong dịp Tết Ất Mùi 2015

1445 Views
Chỉ còn khoảng gần 1 tháng là tới Tết Nguyên Đán, năm nay kỳ nghỉ được kéo dài hơn mọi năm chính vì vậy đây cũng là dịp để mọi người, mọi nhà chọn cho mình một kỳ nghỉ ngơi sau một năm làm việc vất vả. Và dứoi đây là những gợi ý cho bạn về những điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ Tết Ất Mùi sắp tới.

Sapa

Sapa là một thị trấn nghỉ mát đẹp và thơ mộng nổi tiếng của Việt Nam, nằm ở độ cao 1.600m so với mặt nước biển, cách Hà Nội khoàng 333 km, cách thị xã Lào Cai 38km. Sapa luôn là địa điểm du lịch yêu thích của các du khách mỗi dịp năm mới. Bởi tại đây, mùa đông thường có mây mù bao phủ và rất lạnh, đôi khi còn có tuyết, tới với Sapa, du khách có cảm giác như đang ở 1 châu Âu thu nhỏ. Có rất nhiều điểm đến nổi tiếng của Sapa như: Cổng trời, bản Cát Cát, nhà thờ cổ Sapa, thung lũng mường Hoa – Bãi đá cổ Sapa…

Nhà thờ cổ SapaNhà thờ cổ Sapa

Những ngày đầu mùa xuân, tiết trời SaPa se lạnh cộng hưởng cùng không gian thơ mộng của những bông hoa đào đơm nụ. Những năm gần đây, khí hậu thay đổi khiến Sa Pa hứng chịu những đợt tuyết lạnh giá, nhiều du khách hiếu kỳ đã đổ về đây để được ngắm tuyết, chơi đùa, chụp hình trong màn tuyết trắng. Với không gian trong lành và lãng mạn, Sa Pa nhất định sẽ mang đến cho du khách một chuyến đi đầu năm nhiều niềm vui và thú vị..

Đà Nẵng – Hội An

Trong những năm gần đây, Đà Nẵng – Hội An trở thành 1 tour nhận được nhiều sự lựa chọn của du khách từ khắp mọi miền của Tổ Quốc. Tới với Đà Nẵng, du khách có thể dễ dàng tới với các thắng cảnh nổi tiếng khác như biển Cửa Đại, biển Mỹ Khê, khu Phố Cổ, Bà Nà…. Với kỳ nghỉ kéo dài tới tận 9 ngày, chắc chắn du khách sẽ có nhiều lựa chọn cho kỳ nghỉ của mình.

Khu Du Lịch Bà Nà

Khu Du Lịch Bà Nà

Theo thông tin mới đây, tỉnh Quảng Nam và thành phố Hội An vừa quyết định miễn phí vé tham quan khu phố cổ Hội An và các địa điểm thăm quan trên địa bàn thành phố trong 4 ngày Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015. Theo đó, sẽ không thu phí vé tham quan Hội An từ ngày 30 tháng Chạp đến hết mùng 3 Tết.

Nha Trang

Biển xanh, cát trắng, nắng vàng và những rặng dừa xanh mướt… Nha Trang đang dần trở thành 1 biểu tượng của du lịch biển. Sẽ thật tuyệt vời nếu sau những ngày vất vả cuối năm để chuẩn bị cho 1 cái Tết thì giờ đây du khách sẽ được nằm dài trên bãi biển tắm nắng và tận hưởng một cảm giác thư thái

Du lịch Nha TrangNha Trang Biển Xanh Và Cát Trắng

Tới với Nha Trang, du khách sẽ có rất nhiều địa điểm du lịch đáng chú ý như: Vinpearl Land,suối khoáng nóng Tháp Bà, chợ Đầm, biển Dốc Lết, nhà thờ Chánh Tòa…

Phú Quốc

Những ngày cuối năm, số lượng vé máy bay đặt đi du lịch Phú Quốc vào những ngày đầu năm mới tăng một cách đáng kể.

Nếu bạn muốn có một cái Tết với khung cảnh hoang sơ, những khu rừng nguyên sinh, những bờ biển xanh ngát trải dài với những bờ cát trắng mịn… thay vì một cái Tết với những li rượu chúc tụng thì Phú Quốc là một gợi ý không hề tồi. Đến Phú Quốc, du khách sẽ khám phá những biển tuyệt đẹp với cát vàng rực rỡ ở bãi Dài, cát trắng lấp lánh tại bãi Sao, và được hòa mình vào không khí trong lành do những làn gió mát rượi từ biển khơi thổi vào. Biển Phú Quốc, với làn nước xanh trong màu ngọc bích mát rượi sẽ mang đến những giây phút thư giãn, bình yên.

Phú QuốcĐảo Ngọc Phú Quốc

Bên cạnh đó tới với Phú Quốc,những du khách ưa phiêu lưu mạo hiểm còn có hội đắm chìm dưới đáy đại dương ngắm những rặng san hô rực rỡ sắc màu hay thăm quan những cơ sở sản xuất nước mắm nổi tiếng thế giới.

BestPrice

Nguồn ảnh: Internet

1445 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp