Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Top 5 villa gần Hà Nội cho bữa tiệc sôi động cuối năm 2019

1152 Views
Mùa sum vầy cuối năm đã đến, bạn đã có dự định du lịch ở đâu với gia đình và hội bạn bè thân thiết chưa? Đừng bỏ qua những gợi ý mà BestPrice Travel sẽ nhắc đến ngay sau đây nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. White House Đại Lải Villa: Hồ Đại Lải – Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc
  • 2. Le Bleu Tam Đảo – Floating Clouds: thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc
  • 3. Quentin Mansion: 300 Đại lộ Thăng Long, Quốc Oai, Hà Nội
  • 4. Front Pool Villa: Thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc
  • 5. Cozy Villa Tam Đảo: Thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Thời điểm cuối năm chính là khoảng thời gian để bạn lên kế hoạch tụ tập với gia đình, bạn bè để tổng kế một năm đầy biến động. Năm nay thì vì la cà quán xá, tụ tập ở nhà, sao bạn không cùng mọi người lên đường du lịch quanh Hà Nội nhỉ? Những villa gần Hà Nội ngay sau đây sẽ là gợi ý vàng cho bữa tiệc cuối năm đó.

White House Đại Lải Villa: Hồ Đại Lải – Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc

Đứng đầu trong danh sách villa gần Hà Nội phù hợp cho những bữa tiệc cuối năm chính là White House Đại Lải Villa. Chỉ cách Hà Nội khoảng 55km, thay vì đặt villa tại Flamingo Đại Lải “chanh xả”, bạn hoàn toàn có thể tham khảo White House Đại Lải Villa cho nhóm bạn trẻ có hạn hẹp về ngân sách. Chưa đến 4.000.000đ/đêm nhưng villa cho phép ở tối đa đến 16 người lớn, đây chắc chắn là mức giá siêu hời cho bữa tiệc cuối năm, đúng không nào? Được thiết kế theo phong cách Pháp, “nhà Trắng Đại Lải” sử dụng hoàn toàn vật liệu bằng gỗ để làm nội thất tại nên nét độc đáo riêng cho căn villa.

Bên cạnh đó, ở villa có bể bơi ngoài trời được bao phủ bởi rất nhiều cây xanh. Đây chính là điểm check in sống ảo siêu hay ho cho hội bạn thân đó. Ngoài ra, nếu bạn không thích bơi lội, bạn có thể đạp xe đến Trạm đa dạng sinh học Mê Linh để tham quan ngay gần đó. Hoặc tham gia những trò chơi trong nhà như bia hay bilac.

Giá từ: 3.650.000đ/đêm phòng.

Nhóm bạn check in tại White House Đại Lải Villa

Nhóm bạn check in tại White House Đại Lải Villa

Le Bleu Tam Đảo – Floating Clouds: thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Kể đến những villa gần Hà Nội cho dịp tụ tập cuối năm chắc chắn không thể bỏ qua thị trấn Tam Đảo mờ sương với villa Le Bleu Tam Đảo Đảo – Floating Clouds đình đám rồi. Nằm ngay trung tâm thị trấn Tam Đảo, biệt thự Le Bleu với phong cách hiện đại, nhưng cũng không kém phần vintage, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều bức ảnh check in cực đỉnh đó.

Le Bleu Tam Đảo có sức chứa tối đa 12 người lớn nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng biệt thự này cho gia đình hay nhóm bạn đều được. Với vị trí đắc địa tại thị trấn Tam Đảo mờ sương, cùng khuôn viên rộng rãi, bạn sẽ được tận hưởng một buổi sáng với khung cửa sổ có mây vờn quanh. Còn buổi tối sẽ là những bữa tiệc BBQ “hết nấc” cùng gia đình hay bạn bè. Chắc chắn đây sẽ là kỉ niệm vô cùng khó quên cho dịp cuối năm đấy.

Giá từ: 5.750.000đ/đêm phòng.

Phòng ngủ tại Le Bleu Tam Đảo – Floating Clouds

Phòng ngủ tại Le Bleu Tam Đảo – Floating Clouds

Quentin Mansion: 300 Đại lộ Thăng Long, Quốc Oai, Hà Nội

Nếu trước đây, bạn quen thuộc với tên gọi biệt thự Secret Garden studio, thì năm 2019 này, nơi đây đã được đổi tên thành Quentin Mansion – biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang. Với thiết kế như một tòa lâu đài châu Âu, nơi đây có thể dành cho đại gia đình lên đến 26 người hoặc nhóm lớp tụ tập. Không chỉ có không gian rộng rãi, biệt thự Quentin Mansion còn có đầy đủ tiện nghi để bạn có thể giải trí như: tổ chức tiệc nướng BBQ, cảnh quan đẹp tha hồ check in, bể bơi rộng lớn ... Việc của bạn bây giờ chỉ là xách đồ lên và tận hưởng không gian xanh mát tại đây thôi!

Giá từ: 10.000.000/đêm phòng.

Xem chi tiết tại: https://www.bestprice.vn/khach-san/quentin-mansion-1648.html

Nghỉ dưỡng kết hợp chụp ảnh kỷ yếu tại Quentin Mansion

Nghỉ dưỡng kết hợp chụp ảnh kỷ yếu tại Quentin Mansion

Front Pool Villa: Thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Nếu bạn yêu thích Tam Đảo thì BestPrice có ngay một gợi ý tiếp theo cho top những villa gần Hà Nội đây. Không chỉ có Le Bleu Tam Đảo – Floating Clouds, tại Tam Đảo còn có Front Pool Villa Tam Đảo cũng sang chảnh, hiện đại không kém đâu nhé. Nằm ngay cạnh sân Golf Tam Đảo, Front Pool Villa có đến 5 phòng ngủ để bạn và gia đình có thể nghỉ dưỡng tuyệt đối, kết hợp môn thể thao Golf cũng sẽ là một gợi ý hay, đúng không nào? Với sức chưa là 15 người bao gồm cả trẻ em và người lớn, đây chắc chắn là điểm đến lý tưởng cho mọi gia đình vào dịp cuối tuần chứ không riêng gì buổi tụ tập cuối năm đâu.

Như hầu hết những villa khác, Front Pool Villa cũng đáp ứng được những dịch vụ cơ bản cho một buổi tụ tập với những bữa tiệc thâu đêm với: bể bơi vô cực hướng ra sân Golf, nhà bếp tiện nghi, khu vực nướng BBQ thoáng mát, rộng rãi… Vì vậy, nếu gia đình bạn có người biết chơi golf đừng bỏ qua Front Pool Villa nhé!

Giá từ: 10.450.000đ/đêm phòng.

Xem chi tiết tại: https://www.bestprice.vn/khach-san/front-pool-villa-1633.html

Nhóm bạn tại Front Pool Villa Tam Đảo

Nhóm bạn tại Front Pool Villa Tam Đảo

Cozy Villa Tam Đảo: Thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Danh sách này có lẽ hơi thiên vị Tam Đảo, bởi điểm đến cuối cùng mà BestPrice muốn gợi ý cho dịp cuối năm này cũng thuộc Tam Đảo, Vĩnh Phúc luôn. Tọa lạc trong khuôn viên của sân Golf Tam Đảo, Cozy Villa là một căn biệt thự được bao trùm bởi rất nhiều cây xanh với sức chứa lên đến 16 người lớn.

Nghỉ dưỡng cùng hội bạn thân tại Cozy Villa Tam Đảo

Nghỉ dưỡng cùng hội bạn thân tại Cozy Villa Tam Đảo

Tại Cozy Villa có 4 phòng ngủ khép kín và được trang bị đầy đủ những thiết bị, vật dụng cần thiết phục vụ nhu cầu giải trí của bạn. Ngoài ra, tất cả các phòng đều được thiết kế với ban công rộng, nhìn thẳng ra hướng núi Tam Đảo, nên đây chắc chắn là điểm ngắm mây siêu đẹp vào buổi sáng rồi. Một điểm đặc biệt của Cozy Villa mà ít có biệt thư nào có đó là bể bơi vô cực tạo sống hiện đại và môt bể sục jacuzzi ngay ngoài trời để bạn có những phút giây thư giãn cuối năm tuyệt vời nhất nữa đấy.

Giá từ: 12.540.000đ/đêm phòng.

Xem chi tiết tại: https://www.bestprice.vn/khach-san/cozy-villa-tam-dao-1632.html

Hy vọng Top 5 villa gần Hà Nội cho dịp tụ họp cuối năm trên đây sẽ là những gợi ý có ích để bạn và gia đình hay nhóm bạn của mình có bữa tiệc tất niên vui vẻ.

--------------------------------------------------

Công ty Du Lịch BestPrice

Hotline: 0936 111 428

VP Hà Nội: 57 Trần Quốc Toản, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm

Điện thoại: 024 7307 2605

VP HCM: 303 Hoàng Sa, Tân Định, Q.1

Điện thoại: 028 7307 2605

Nguồn ảnh: Internet

NT Dương

1152 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp