Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Top 5 địa điểm du lịch siêu lãng mạn cho ngày Valentine

1854 Views
Ngày Lễ Tình nhân đang đến gần, các cặp đôi đang tìm kiếm cho mình một địa điểm kỷ niệm tình yêu, một địa điểm trải nghiệm tuyệt vời với không gian lãng mạn và sang chảnh? Hãy cùng BestPrice Travel khám phá Top 5 địa điểm du lịch và nghỉ dưỡng lý tưởng nhất cho ngày Valentine này nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Đà Lạt
  • 2. Sapa
  • 3. Hạ Long 
  • 4. Quy Nhơn
  • 5. Phú Quốc

Đà Lạt

Không phải ngẫu nhiên mà Đà Lạt được biết đến với những tên gọi như “thành phố mộng mơ”, “thành phố ngàn hoa”, “xứ sở tình yêu”,... quả thực với sự kết hợp hoàn hảo giữa không khí se lạnh và khung cảnh nhẹ nhàng, lãng mạn đã khiến bất kì cặp đôi nào cũng muốn một lần được nắm tay nhau lên phố núi mờ sương này. Bạn sẽ không phải đắn đo xem nên đi du lịch Đà Lạt vào thời gian nào vì mỗi mùa nơi đây lại mang một vẻ đẹp rất riêng.

Đà Lạt luôn được coi là điểm đến lãng mạn nhất Việt NamĐà Lạt luôn được coi là điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Khám phá những địa danh làm nên tên tuổi Đà Lạt hay chỉ đơn giản là nắm tay người thương dạo quanh Hồ Xuân Hương, cùng nhau đi trên những con đường ngập tràn sắc hoa, ngắm hoàng hôn yên bình trên mặt hồ Tuyền Lâm sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ trong hành trình yêu thương của các cặp đôi.

Đặt ngay combo du lịch Đà Lạt tận hưởng cho ngày Lễ Tình nhân thêm ngọt ngào tại BestPrice ngay!

Sapa

Là cái tên đã khá quen thuộc nhưng luôn nằm trong top những địa điểm lãng mạn nhất Việt Nam. Đến với thị trấn Tây Bắc những ngày xuân tháng 2, bạn sẽ được hòa mình vào không khí lễ hội nhộn nhịp, ngắm nhìn những rừng hoa đào, hoa mận bung nở khắp đất trời. Không chỉ sở hữu phong cảnh thiên nhiên thơ mộng, những trải nghiệm thú vị mà các cặp đôi không nên bỏ qua là cùng nhau chinh phục nóc nhà Đông Dương, hóa thân thành những chàng trai, cô gái bản Cát Cát, khám phá các bản làng vùng cao đậm đà bản sắc dân tộc hay vừa thưởng thức những món ăn nóng hổi vừa xuýt xoa trong cái lạnh Sapa.

Nắm tay người thương lên Sapa ngày Valentine chắc chắn là một trải nghiệm đáng nhớ

Nắm tay người thương lên Sapa ngày Valentine chắc chắn là một trải nghiệm đáng nhớ

Mùa valentine này, BestPrice dành tặng các cặp đôi combo nghỉ dưỡng siêu lãng mạn tại khách sạn Sapa Charm sang chảnh kết hợp chuyến xe “tình yêu” mang tới một trải nghiệm thật độc đáo.

Hạ Long

Chỉ cách Hà Nội hơn 100km, Hạ Long là lựa chọn thích hợp cho những cặp đôi không có nhiều thời gian rảnh nhưng vẫn muốn dành trọn vẹn những phút giây hạnh phúc bên nhau. Lựa chọn nơi đây làm địa điểm du lịch Valentine bạn đừng bỏ lỡ những địa điểm nổi bật như kỳ quan thiên nhiên thế giới – vịnh Hạ Long, đảo Tuần Châu, công viên Sun World Halong Park hay các khu chợ địa phương nhộn nhịp và vô vàn đặc sản phong phú nữa nhé!

Nếu còn đang “bí ý tưởng” cho ngày 14/2 sắp tới thì hãy tham khảo ngay combo nghỉ dưỡng trọn gói khách sạn Novotel Hạ Long tọa lạc ngay tại biển Bãi Cháy lộng gió, bên cạnh công viên giải trí Sun World Halong Park sôi động. Khách sạn Hạ Long 4* này có tổng cộng 225 phòng được chia thành các hạng phòng từ hạng Superior tiêu chuẩn tới phòng Suite cao cấp được thiết kế hiện đại, sử dụng màu trắng làm chủ đạo và trang bị nội thất bằng gỗ sơn đen tiện nghi, tạo cảm giác sang trọng nhưng cũng hết sức ấm cúng. Tất cả các phòng đều có tầm nhìn rộng lớn hướng ra biển Bãi Cháy và toàn cảnh vịnh Hạ Long từ trên cao.

Tận hưởng kỳ nghỉ độc đáo giữa kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long

Tận hưởng kỳ nghỉ độc đáo giữa kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long

Quy Nhơn

Đặt chân tới “Jeju của Việt Nam” chắc chắn bạn sẽ mê đắm trước vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và tính cách dễ thương của người dân nơi đây. Tháng 2 này chính là thời điểm tuyệt vời nhất cho chuyến du lịch Quy Nhơn bởi thời tiết mát mẻ, dễ chịu và khung cảnh thơ mộng. Những điểm du lịch nổi tiếng tại Quy Nhơn mà bạn nhất định phải ghé đó là “thiên đường mặt đất” Eo Gió - Kỳ Co, thế giới san hô kỳ thú tại Hòn Khô, đồi cát Phương Mai, khu dã ngoại Trung Lương đẹp như trời Âu hay Surf Bar trẻ trung và sôi động,...

Khung cảnh thiên nhiên hoang sơ và kỳ vĩ của Quy Nhơn

Khung cảnh thiên nhiên hoang sơ và kỳ vĩ của Quy Nhơn

Ngoài ra, không thể không nhắc tới FLC Luxury Quy Nhơn – khu nghỉ dưỡng 5* đầu tiên và hiện đại bậc nhất thành phố với diện tích hơn 1.300ha bao gồm hệ thống các phòng khách sạn, villa sang trọng cùng dịch vụ vui chơi giải trí đa dạng và đẳng cấp như vườn thú FLC Safari Zoo Park, sân golf 36 hố đẹp nhất Đông Nam Á, bãi biển riêng đón bình minh lãng mạn nhất Quy Nhơn,…

Đừng quên check-in khu nghỉ dưỡng 5* hiện đại FLC Luxury Quy Nhơn

Đừng quên check-in khu nghỉ dưỡng 5* hiện đại FLC Luxury Quy Nhơn

Đặc biệt, vé máy bay đi Quy Nhơn tháng 2 đang được ưu đãi chỉ từ 69.000đồng/chiều (chưa bao gồm thuế, phí). Bạn còn chần chừ gì mà không đặt ngay combo FLC Quy Nhơn 3N2Đ để tận hưởng ngày Lễ tình nhân tuyệt vời cùng “người ấy” thôi nào!

Phú Quốc

Phú Quốc nắng vàng, biển xanh luôn náo nhiệt và đông đúc khách du lịch nhất là vào mùa hè và các dịp nghỉ lễ, Tết. Tuy nhiên, mùa khô từ tháng 11 đến tháng 3 năm sau mới là thời điểm “đảo Ngọc” đẹp nhất.

Ngoài những bãi biển quyến rũ, thiên nhiên hoang sơ và độc đáo thì điểm nhấn của Phú Quốc chính là những “thánh địa nghỉ dưỡng” sang chảnh bậc nhất Việt Nam. Một trong số đó chính là VinOasis Phú Quốc - khách sạn mới và hiện đại nhất của thương hiệu nghỉ dưỡng Vinpearl tại hòn đảo nhiệt đới này. Tuy là “đàn em” của dàn resort Vinpearl 5* nhưng VinOasis Phú Quốc lại nổi bật hơn hẳn với công viên nước siêu hoành tráng nằm ngay trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng, trung tâm giải trí công nghệ cao với casino đầu tiên và duy nhất dành cho người Việt, chuỗi nhà hàng Almaz kết tinh tinh hoa ẩm thực khắp thế giới,...

Kỳ nghỉ sang chảnh đúng nghĩa trên

Kỳ nghỉ sang chảnh đúng nghĩa trên "đảo Ngọc" tại VinOasis Phú Quốc

Ưu đãi độc quyền khi đặt combo VinOasis Phú Quốc tại BestPrice, bạn sẽ được tặng vé vui chơi để thỏa thích “quẩy banh nóc” Vinpearl Land và Safari Phú Quốc không giới hạn.

Miễn phí vé vui chơi không giới hạn tại thiên đường Vinpearl Land & Safari Phú Quốc

Miễn phí vé vui chơi không giới hạn tại thiên đường Vinpearl Land & Safari Phú Quốc

>> Khám phá top 10 điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Phú Quốc

Valentine này đừng hỏi nên đi đâu vì BestPrice đã “mách” bạn top 5 địa điểm siêu lãng mạn và hấp dẫn bên trên rồi nhé! Chúc bạn và “một nửa hoàn hảo” có kỳ nghỉ vui vẻ và ngập tràn kỷ niệm bên nhau.

Nguồn ảnh: Internet

Hoài Linh

1854 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp