Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Nha Trang đến Tokyo Haneda mất bao lâu?

1382 Views
Đặt vé máy bay đi Tokyo Haneda giá tốt nhất ở đâu? Thời gian bay từ Nha Trang đến Tokyo Haneda mất bao lâu? Câu trả lời sẽ có trong bài viết này.

Mục lục bài viết

  • 1. Các hãng hàng không khai thác chặng bay Nha Trang đi Tokyo Haneda:
  • 2. Thời gian bay từ Nha Trang đến Tokyo Haneda
  • 3. Sân bay tại Nha Trang (CXR) tên là gì, ở đâu?
  • 4. Sân bay tại Tokyo tên gì, ở đâu?
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Haneda về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Nha Trang đi Tokyo Haneda tại BestPrice Travel

Các hãng hàng không khai thác chặng bay Nha Trang đi Tokyo Haneda:

Nhiều năm gần đây du lịch Nhật Bản rất được ưu thích tại Việt Nam đặc biệt là khu vực thành phố Tokyo. Nếu bạn khởi hành từ Nha Trang đến thăm quan và du lịch tại Tokyo bạn nên đặt vé máy bay đi sân bay Haneda để tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển về trung tâm thành phố Tokyo. Hiện tại khởi hành từ Nha Trang có rất nhiều hãng hàng không khai thác chặng bay đến sân bay Haneda như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Japan Airlines, China Airlines, All Nippon Airways,… và một số hãng hàng không khác.

Đặt vé máy bay từ Nha Trang đi Tokyo Haneda

Đặt vé máy bay từ Nha Trang đi Tokyo Haneda

Thời gian bay từ Nha Trang đến Tokyo Haneda

Khởi hành từ Nha Trang đến Tokyo hay sân bay Haneda chưa có chuyến bay thẳng, các chuyến bay thường sẽ quá cảnh hay nối chuyến. Chính vì vậy khoảng thời gian bay đến Haneda sẽ lâu hơn, trung bình khoảng 11 tiếng đồng hồ. Thời gian bay cũng tùy vào chuyến bay của bạn có khoảng thời gian chờ nối chuyến mất bao nhiêu lâu nữa nhé.

Thời gian bay từ Nha Trang đến Tokyo Haneda mất bao lâu?

Thời gian bay từ Nha Trang đến Tokyo Haneda mất bao lâu?

Sân bay tại Nha Trang (CXR) tên là gì, ở đâu?

Tại Nha Trang có sân bay quốc tế Cam Ranh (CXR), sân bay có tên giao dịch là Cảng Hàng Không Quốc Tế Cam Ranh. Sân bay Cam Ranh được xây dựng trên bán đảo Cam Ranh, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Sân bay Cam Ranh là sân bay dân sự chính phục vụ giao thương kinh tế, chính trị cũng như du lịch tại tỉnh Khánh Hòa.

Sân bay tại Tokyo tên gì, ở đâu?

Sân bay Quốc tế Tokyo Haneda (HND) là một trong 2 sân bay quốc tế tại Tokyo cùng sân bay Narita. Hiện nay, sân bay Haneda chuyên phục vụ các chuyến bay nội địa Nhật và một số chuyến bay quốc tế đến từ Việt Nam, Hàn Quốc, Trung Quốc.

Cách di chuyển từ sân bay Haneda về trung tâm thành phố

Sân bay Haneda cách 14km so với trung tâm thành phố Tokyo. Với khoảng cách này bạn chỉ cần di chuyển khoảng 40 phút về trung tâm thành phố thậm chí còn ít thời gian hơn. Bạn có thể tham khảo một số phương tiện sau để di chuyển về trung tâm thành phố Tokyo nhanh chóng:

- Xe bus: Khởi hành từ sân bay Haneda về trung tâm thành phố Tokyo có 2 loại xe bus để bạn chọn gồm xe bus Limousine và xe bus Keihin Kyoko. Xe bus kết nối với rất nhiều điểm trong thành phố Tokyo và các vùng lân cận rất thuận tiện cho việc di chuyển của bạn. Giá vé xe bus Limousine khoảng 800 yên, với xe bus Keihin Kyoko có giá cao hơn 1 chút khoảng hơn là 900 yên. Với khoảng thời gian hơn 1 tiếng đồng hồ bạn sẽ về đến trung tâm thành phố, cũng tùy vào địa điểm khách sạn bạn nghỉ chân thời gian sẽ khác nhau.

- Tàu KeiKyu: Từ sân bay bạn có thể di chuyển bằng tàu về ga Shinagawa ở Tokyo. Từ đây bạn có để lên chuyến tàu khác để đến các khu vực ở Tokyo. Sử dụng tàu sẽ bất tiện nếu bạn có nhiều hành lý. Thời gian di chuyển từ sân bay về ga Shinagawa mất khoảng 20 phút với chi phí khoảng hơn 400 yên.

- Taxi: Nếu bạn đi theo nhóm từ 3 người và không có nhiều thời gian để di chuyển, bạn có thể chọn phương tiện taxi. Với phương tiện taxi giúp việc di chuyển của bạn sẽ thuận tiện hơn, không gian thoải mái và yên tĩnh để bạn có thể nghỉ ngơi hoặc ngắm cảnh thư giãn sau một chuyến bay dài. Tuy nhiên di chuyển bằng phương tiện taxi sẽ tốn kém chi phí một chút, thường di chuyển từ sân bay về trung tâm chi phí khoảng 6,000 yên cũng tùy vào khách sạn và thời gian bạn di chuyển nữa nhé.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Nha Trang đi Tokyo Haneda tại BestPrice Travel

Với hành trình từ Nha Trang đến Tokyo Haneda bạn có thể đặt vé máy bay tại bestprice.vn. Với hệ thống trực tuyến thông minh, cập nhật liên tục giá vé hay thông tin hữu ích mới nhất sẽ giúp bạn lựa chọn được những chiếc vé máy bay tiết kiệm chi phí. Bạn có thể liên hệ theo số 1900 2605 để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé trực tiếp. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực du lịch, BestPrice tự tin cung cấp dịch vụ vé máy bay với giá tốt và tiện lợi nhất.

Tác giả: Đức Duy

Nguồn ảnh: Internet

1382 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp