Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Nha Trang đến Fukuoka mất bao lâu?

618 Views
Bạn muốn đặt vé máy bay Nha Trang đi Fukuoka giá rẻ? Bạn không biết Thời gian bay từ Nha Trang đến Fukuoka mất bao lâu? Xem chi tiết tại bài viết này.

Mục lục bài viết

  • 1. Các hãng hàng không khai thác chặng bay Nha Trang đi Fukuoka
  • 2. Thời gian bay từ Nha Trang đến Fukuoka
  • 3. Sân bay tại Nha Trang (CXR) tên là gì, ở đâu?
  • 4. Sân bay tại Fukuoka (FUK) tên gì, ở đâu?
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Fukuoka về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Nha Trang đi Fukuoka tại BestPrice Travel

Các hãng hàng không khai thác chặng bay Nha Trang đi Fukuoka

Fukuoka được biết đến là thành phố du lịch nổi tiếng của đất nước Nhật Bản với nhiều công trình kiến trúc lịch sử lâu đời và cũng là thiên đường văn hóa ẩm thực đặc sắc. Hiện nay việc du lịch Fukuoka tương đối thuận lợi vì có rất nhiều hãng hàng không khai thác chặng bay Nha Trang đến thành phố này như: All Nippon Airways, Japan Airlines, Vietnam Airlines, Korean Airlines,...

Đặt vé máy bay từ Nha Trang đi Fukuoka

Đặt vé máy bay từ Nha Trang đi Fukuoka

Thời gian bay từ Nha Trang đến Fukuoka

Chặng bay từ Nha Trang đi Fukuoka mỗi ngày sẽ có khoảng 7 chuyến bay với nhiều khung giờ khác nhau. Hiện tại thì vẫn chưa có hãng hàng không nào khai thác đường bay thẳng đến Fukuoka, chỉ có các chuyến bay có một hoặc hai điểm trung chuyển.

Thời gian bay sẽ chênh lệch vì phụ thuộc vào thời gian nối chuyến cũng như khai thác của mỗi hãng bay. Thời gian bay nối chuyến khoảng hơn 10 tiếng, tương đối dài nên bạn cần phải lưu tâm vấn đề này để đặt vé máy bay tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Thời gian bay từ Nha Trang đến Fukuoka mất bao lâu?

Thời gian bay từ Nha Trang đến Fukuoka mất bao lâu?

Sân bay tại Nha Trang (CXR) tên là gì, ở đâu?

Sân bay Nha Trang có tên gọi là sân bay Cam Ranh nằm ở đường Nguyễn Tất Thành thuộc bán đảo Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Sân bay nằm cách trung tâm khoảng 35km. Để di chuyển từ sân bay vào trung tâm sẽ mất tầm khoảng 30 phút. Ngày trước nơi này được xem là sân bay phục vụ cho mục đích quân sự của quân đội nhân dân Việt Nam nhưng đến năm 2004 thì được chuyển sang mục đích dân sự phục vụ đón số lượng lớn khách du lịch đến tham quan và nghỉ dưỡng. Đây cũng được xem là một trong ba sân bay quốc tế lớn nhất ở khu vực miền Trung nước ta.

Sân bay tại Fukuoka (FUK) tên gì, ở đâu?

Sân bay Quốc tế Fukuoka (FUK) là một sân bay lớn tại thành phố này. Có vị trí nằm cách khoảng 3km về phía đông của tỉnh Fukuoka. Sân bay Fukuoka là sân bay chính của đảo Kyushu và là 1 trong 4 sân bay bận rộn nhất ở Nhật Bản. Sân bay được xem là cầu nối quan trọng trong việc phát triển du lịch, góp phần đưa Fukuoka trở thành điểm du lịch hấp dẫn du khách thế giới.

Cách di chuyển từ sân bay Fukuoka về trung tâm thành phố

Làm thế nào để di chuyển từ sân bay Fukuoka về trung tâm? Đây có lẽ là câu hỏi có khá nhiều du khách khi tới đây. Các bạn có thể tham khảo các phương tiện công cộng phổ biến dưới đây:

- Tàu điện ngầm: Một trong những cách di chuyển nhanh và rẻ nhất từ sân bay vào trung tâm là bằng tàu điện ngầm. Hệ thống tàu điện ngầm tại Nhật rất phát triển và hiện đại, tất cả quá trình mua vé soát vé đều được sử dụng hệ thống tự động. Tuy vậy, bạn cần xem trước kinh nghiệm di chuyển và chuẩn bị sẵn bản đồ để không bị nhầm bến hay lạc đường.

- Xe bus: Bên cạnh tàu điện ngầm, xe bus là phương tiện công cộng được ưa chuộng ở Nhật, thuận tiện cho việc đi lại với mức chi phí tương đối tiết kiệm. Tại sân bay Fukuoka có cung cấp dịch vụ xe bus đưa đón đến Tenjin và khu vực Hakata hoàn toàn miễn phí có sẵn ở 2 nhà ga dành cho nội địa và quốc tế. Vì thế bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình chuyến xe phù hợp.

- Taxi: Có lẽ đây là phương tiện riêng tư và tiện lợi nhất. Không đông đúc, ồn ào như tàu điện ngầm hay xe bus, taxi sẽ đưa bạn về tới khách sạn nhanh chóng và thoải mái. Đặc biệt rất có lợi khi bạn mang nhiều hành lý cồng kềnh mà các phương tiện kia hạn chế. Bạn có thể bắt taxi ở bất kỳ ga nội địa hay quốc tế và tại bất kỳ thời điểm nào kể cả đêm khuya. Nhưng chi phí đắt đỏ là điều khiến bạn sẽ phải cân nhắc nhiều trước khi đưa ra quyết định nên đi hay không.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Nha Trang đi Fukuoka tại BestPrice Travel

Nếu như bạn đã chuẩn bị xong tài chính cho chuyến du lịch thì chỉ còn việc duy nhất là tìm cho mình một đại lý bán vé máy bay đi Fukuoka uy tín phải không? Vậy hãy liên hệ với BestPrice - Đại lý vé máy bay hàng đầu Việt Nam để tìm cho mình tấm vé máy bay phù hợp nhất.

Bên cạnh việc đặt vé máy bay trực tuyến, bạn có thể gọi tổng đài 1900 2605 để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các mẹo săn vé máy bay giá rẻ luôn được cập nhật BestPrice Travel.

Tác giả: Kiều Anh

Nguồn ảnh: Internet

618 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp