Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Vinh mất bao lâu?

12282 Views
Nếu bạn đang thắc mắc Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Vinh mất bao lâu? Hoặc bay từ Hồ Chí Minh đi Vinh mất mấy tiếng, thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Hồ Chí Minh đi Vinh
  • 2. Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Vinh
  • 3. Du lịch từ Hồ Chí Minh đến Vinh thời gian nào đẹp nhất
  • 4. Sân bay tại Hồ Chí Minh tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Vinh tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Vinh về trung tâm thành phố 
  • 7. Đặt vé máy bay Hồ Chí Minh đi Vinh giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Vinh tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Hồ Chí Minh đi Vinh

Khoảng cách từ Hồ Chí Minh tới thành phố Vinh khoảng 1.312km. Máy bay là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những du khách có nhu cầu đi Vinh từ Sài Gòn. Hình thức di chuyển này vừa tiết kiệm thời gian lại đảm bảo sức khỏe.

Hiện tại, có 4 hãng hàng không nội địa khai thác đường bay từ Hồ Chí Minh đi Vinh là: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific và Bamboo Airways. Tổng tần suất bay của các hãng này khoảng 15 chuyến/ngày.

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Vinh mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Vinh mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Vinh

Thời gian khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất (Sài Gòn) và hạ cánh xuống sân bay Vinh trung bình là 1 tiếng 55 phút. Cụ thể, nếu tìm kiếm thử các chặng bay khởi hành từ Hồ Chí Minh đi Vinh tại website BestPrice thì sẽ nhận thấy sự chênh lệch thời gian giữa giờ khởi hành và giờ đáp chuyến bay là 1 giờ 55 phút. Thời gian bay giữa các hãng cũng có sự chênh lệch nhưng không đáng kể, khoảng từ 5 - 15 phút.

Bạn cũng cần lưu ý rằng thời gian bay từ Hồ Chí Minh đi Vinh thực tế cũng có khả năng thay đổi so với dự kiến do một số yếu tố khách quan như hãng dời giờ bay, xảy ra vấn đề ký thuật... Vì vậy để chủ động cho chuyến bay, hành khách cần thường xuyên theo dõi thông tin chuyến bay trước ngày khởi hành và đến sân bay sớm ít nhất 90 phút để hoàn tất thủ tục.

Thời gian từ Hồ Chí Minh tới Vinh tại website bestprice.vn

Thời gian từ Hồ Chí Minh tới Vinh tại website bestprice.vn

Du lịch từ Hồ Chí Minh đến Vinh thời gian nào đẹp nhất

Tùy vào nhu cầu du lịch cụ thể mà bạn có thể chọn thời gian đến Vinh thích hợp. Ví dụ, nếu bạn muốn đi du lịch biển thì từ tháng 6 đến tháng 8 là lý tưởng để đến Cửa Lò. Vào khoảng tháng 3 - 4 hoặc tháng 11 - 12 là thời điểm đẹp nhất chiêm ngưỡng những cánh đồng hoa hướng dương vàng rực đang mùa nở rộ.

Ngoài ra, vào dịp Tết âm lịch, đến Nghệ An bạn sẽ được tham gia vào các lễ hội đặc sắc nơi đây như hội Trằm, lễ hội đền Nguyễn Sư Hồi, hội Thanh Đàm,...

Biển Cửa Lò - Nghệ An

Biển Cửa Lò - Nghệ An

Sân bay tại Hồ Chí Minh tên gì, ở đâu?

Hiện cả 4 hãng hàng không nước ta và hơn 40 hãng bay quốc tế đều đang khai thác các chặng bay có điểm dừng tại Hồ Chí Minh. Một số điểm khởi hành phổ biến như: Hà Nội, Vinh, Đà Nẵng, Đà Lạt, Nha Trang,...

Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất gồm 2 nhà ga: Nhà ga quốc tế và nhà ga quốc nội với công suất có thể đáp ứng nhu cầu đi lại của 30 triệu hành khách mỗi năm.

Sân bay tại Vinh tên gì, ở đâu?

Cảng hàng không quốc tế Vinh tọa lạc tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An, cách trung tâm thành phố khoảng 7km. Hiện tại, sân bay Vinh gồm 4 hãng hàng không nội địa và hàng chục hãng hàng không quốc tế hoạt động khai thác các chuyến bay có điểm dừng tại đây.

Nhà ga hành khách của sân bay Vinh có diện tích 11.706m2, được thiết kế với mô hình 2 quy trình, đáp ứng được khoảng 1000 hành khách, công suất 3 triệu hành khách hàng năm.

Cảng hàng không quốc tế Vinh

Cảng hàng không quốc tế Vinh

>> Tham khảo thêm: Sân bay Vinh (Nghệ An) ở đâu, di chuyển thế nào?

Cách di chuyển từ sân bay Vinh về trung tâm thành phố

Bạn có thể lựa chọn một trong những phương tiện di chuyển dưới đây để có thể đi về trung tâm thành phố:

Xe bus

Hiện tại ở Vinh không có tuyến xe bus nào di chuyển về trung tâm thành phố, mà chỉ có các tuyến bus ở tỉnh hoặc huyện lân cận. Vì vậy, nếu bạn muốn di chuyển tới bãi biển Cửa Lò hay đi thăm quê Bác thì có thể di chuyển bằng xe bus.

Tham khảo các tuyến xe bus ở thành phố Vinh:

  • Tuyến 01: Bến Thủy - Cửa Lò
  • Tuyến 02: Bến Thủy - Ga Vinh - Cửa Lò
  • Tuyến 03: Bến Thủy - Nam Đàn - Đô Lương
  • Tuyến 04: Vinh - Hoàng Mai
  • Tuyến 05: Vinh - Yên Thành
  • Tuyến 08: Vinh - Đô Lương

Xe Taxi

Nếu bạn đi theo nhóm đông người, mang theo nhiều hành lý thì nên đi bằng taxi. Mức giá đi taxi từ sân bay Vinh về trung tâm thành phố khá hợp lý. Bạn có thể lựa chọn những hãng taxi uy tín như: Mai Linh, taxi Sông Lam, taxi Thành Vinh, taxi Vạn Xuân,...

Taxi sân bay Vinh

Taxi sân bay Vinh

Xe ôm

Khi ra khỏi nhà ga của sân bay Vinh, đi sang bên kia đường bạn bắt xe ôm để di chuyển về trung tâm thành phố Vinh. Phương tiện này thích hợp với những hành khách mang theo ít đồ đạc, quãng đường ngắn. Tuy nhiên, lưu ý khi đi xe ôm bạn nên hỏi giá trước khi đi để có mức giá tốt nhất nhé.

Đặt vé máy bay Hồ Chí Minh đi Vinh giá rẻ nhất trong tháng

Để đặt vé máy bay Hồ Chí Minh đi Vinh giá rẻ nhất, bạn có thể tham khảo giá vé cụ thể của các hãng hàng không dưới đây:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Hồ Chí Minh đi Vinh

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Lưu ý:

  • Mức giá trên là giá vé 1 chiều và chưa gồm các khoản phụ phí khác.
  • Bạn nên đặt vé sớm để tránh tình trạng hết vé hoặc giá vé tăng cao, đặc biệt vào dịp cuối tuần, lễ Tết.
  • Để săn được giá vé máy bay Sài Gòn đi Vinh rẻ bạn nên thường xuyên truy cập website chính thức của các hãng hàng không, đại lý vé để biết chi tiết thông tin.
  • Giá vé máy bay có thể thay đổi tùy thời điểm bạn đặt vé, hãng bay, hạng ghế.

Mua vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Vinh tại BestPrice

Công ty Du lịch BestPrice là tổng đại lý vé máy bay cấp 1 uy tín của nhiều hãng hàng không trong nước và quốc tế. Với hệ thống săn vé máy bay trực tuyến nhanh chóng, nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn về giá mà Công ty Du lịch BestPrice nhận được sự tin tưởng từ rất nhiều du khách. Nếu như bạn vẫn chưa biết cách đặt vé máy bay đi Vinh như thế nào hoặc không có nhiều thời gian để săn vé giá rẻ, hãy truy cập website bestprice.vn để nhanh chóng sở hữu cho mình tấm vé giá tốt nhất.

Mong rằng với những thông tin đã cung cấp ở trên sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Vinh mất bao lâu. Nếu có bất kỳ thông tin nào cần được tư vấn về giá vé, thủ tục đặt vé, hành trình bay, bạn hãy liên hệ với BestPrice theo hotline 1900 2605, nhấn phím 0 để được tư vấn cụ thể.

Tác giả: Linh Nguyễn

Nguồn ảnh: Internet

12282 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp