Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Phuket mất bao lâu?

3442 Views
Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Phuket mất bao lâu? Bay từ Hồ Chí Minh đi Phuket mất mấy tiếng? Tất cả những câu hỏi này sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Mục lục bài viết

  • 1. Các hãng hàng không khai thác chặng bay Hồ Chí Minh đi Phuket
  • 2. Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Phuket
  • 3. Sân bay tại Hồ Chí Minh (SGN) tên là gì, ở đâu?
  • 4. Sân bay tại Phuket (HKT) tên gì, ở đâu?
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Phuket về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hồ Chí Minh đi Phuket tại BestPrice Travel

Các hãng hàng không khai thác chặng bay Hồ Chí Minh đi Phuket

Tại thời điểm hiện tại từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất để bay đến Phuket thì chỉ có hãng Vietjet Air khai thác đường bay thẳng nên trong ngày chỉ có duy nhất một chuyến bay.

Ngoài chuyến bay thẳng của Vietjet Air còn có các chuyến bay quá cảnh của các hãng như: Vietnam Airlines, Malindo Airways, Singapore Airlines, Cathay Pacific,... tại các thành phố lớn như: BangKok, Kuala Lumpur, Singapore , HongKong…

Đặt vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Phuket

Đặt vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Phuket

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Phuket

Thời gian máy bay bắt đầu cất cánh tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP Hồ Chí Minh) cho tới khi đáp chuyến bay thẳng xuống sân bay Phuket tổng thời gian khoảng 1 tiếng 55 phút.

Ngoài ra, tùy thuộc vào các hãng hàng không sẽ có các điểm nối chuyến khác nhau. Nếu bạn chọn bay của Vietnam Airlines sẽ transit tại Bangkok (BKK), Singapore Airlines sẽ quá cảnh tại sân bay Changi (SIN), Malindo Airways sẽ quá cảnh tại Kuala Lumpur (KUL). Nếu bạn có quốc tịch Việt Nam thì khi qua 3 sân bay này sẽ không cần có visa transit, và bạn có thể tự do ra khỏi sân bay tham quan cũng như mua sắm. Thời gian cho chuyến bay cũng sẽ kéo dài hơn, phụ thuộc vào thời gian quá cảnh và sân bay mà bạn quá cảnh.

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Phuket mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Phuket mất bao lâu?

Sân bay tại Hồ Chí Minh (SGN) tên là gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (SGN) hiện là sân bay lớn nhất Việt Nam, nằm trên đường Trường Sơn, phường 2, quận Tân Bình, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 8km. Sân bay Tân Sơn Nhất luôn nằm trong top 50 sân bay có lượng khách lớn nhất thế giới, đóng vai trò to lớn trong phát triển kinh tế cũng như giao thương của cả nước.

Sân bay tại Phuket (HKT) tên gì, ở đâu?

Sân bay Quốc tế Phuket (HKT) thuộc tỉnh Phuket, Thái Lan, là sân bay lớn thứ 2 tại Thái Lan sau sân bay Suvarnabhumi (BKK). Nằm cách thành phố Phuket khoảng 30km về phía Bắc đảo Phuket. Sân bay Phuket đóng 1 vài trò cực kỳ quan trọng trong ngành công nghiệp du lịch của Thái Lan, bởi Phuket là một địa điểm du lịch nổi tiếng, thu hút lượng lớn khách du lịch đến nghỉ mát vào dịp lễ Tết hay du lịch hè.

Cách di chuyển từ sân bay Phuket về trung tâm thành phố

- Taxi:

Bạn có thể dễ dàng bắt một chiếc taxi ở ngay phía ngoài sân bay Phuket. Đây là phương tiện được đánh giá nhanh chóng và tiện lợi nhất. Nhưng phương tiện này cũng khá đắt đỏ so với những phương tiện khác, để đi vào trung tâm bằng phương tiện taxi mất tầm 800 bath (khoảng 600.000 VNĐ).

Để tránh trường hợp bị “chặt chém” khi sử dụng taxi, bạn nên mua vé ở ngay bàn bán vé phía trước cửa đi ra, vì ở đó giá đã được niêm yết và sẽ có người điều phối trực tiếp giúp bạn đến địa điểm mà bạn mong muốn. Bạn chỉ cần nói điểm đến mà bạn muốn và trả tiền trực tiếp cho người điều phối.

- Airport Bus:

Thời gian hoạt động từ 8:30 am đến 10:45 pm. Giá vé: 85 Baht /1 chuyến, cứ 15 phút sẽ có 1 chuyến. Phương tiện này khá rẻ và thoải mái. Tuy nhiên bạn sẽ mất nhiều thời gian di chuyển vì xe dừng tất cả các trạm đón trả khách. Bạn sẽ mất khoảng 60 phút để đi vào trung tâm thành phố Phuket.

Một lưu ý rất quan trọng là phương tiện này phù hợp hơn với những du khách đã đặt khách sạn tại trung tâm thành phố Phuket. Còn nếu bạn muốn ra biển hoặc đã đặt khách sạn gần biển nên lựa chọn phương tiện mini bus bên dưới nhé.

- Mini bus:

Nếu bạn đã đặt khách sạn gần biển thì đây lựa chọn hoàn hảo vì các Mini bus kết nối trực tiếp từ sân bay Phuket tới các bãi biển nổi tiếng của thành phố này. Nếu bạn đi theo nhóm đông người sẽ rất tiết kiệm vì thuê luôn xe riêng. Giá vé tầm 200 baht (Khoảng 150,000 VND), Minibus có trạm tới các bãi biển nổi tiếng như: Patong Beach, Kata/Karon Beach,...Nhược điểm của loại phương tiện này khi bạn đi ít người đó là phải đợi khi nào đủ khách thì xe mới khởi hành.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hồ Chí Minh đi Phuket tại BestPrice Travel

Bestprice hiện đang là một trong những địa chỉ uy tín được các bạn trẻ yêu thích sử dụng khi đặt vé máy bay đi Phuket. Với trang web linh hoạt, tích hợp nhiều tính năng săn vé giá rẻ thông minh, dễ dàng cho việc kiểm tra giá vé, điểm đến, thông tin hành trình…. Với chỉ 1 cú click chuột tại bestprice.vn, bạn có thể có tất cả các thông tin bạn cần. Ngoài ra,đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình chu đáo luôn trực tổng đài 24/7 để hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng, nhiệt tình. Và đặc biệt BestPrice luôn có những chương trình ưu đãi khuyến mãi, voucher giảm giá cho những khách hàng đầu tiên cũng như khách hàng thường xuyên,...

Tác giả: Yến Trần

Nguồn ảnh: Internet

3442 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp