Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Busan mất bao lâu?

2380 Views
Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Busan mất bao lâu? Làm thế nào để đặt vé máy bay giá rẻ đi Busan? Cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Mục lục bài viết

  • 1. Các hãng hàng không khai thác chặng Hồ Chí Minh đi Busan
  • 2. Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Busan mất bao lâu?
  • 3. Sân bay tại Hồ Chí Minh (SGN) tên là gì, ở đâu? 
  • 4. Sân bay tại Busan (PUS) tên gì, ở đâu? 
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Busan về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hồ Chí Minh đi Busan tại BestPrice Travel 

Các hãng hàng không khai thác chặng Hồ Chí Minh đi Busan

Hiện nay có rất nhiều các hãng hàng không khai thác chuyến bay từ Hồ Chí Minh đi Busan, đặt vé máy bay đến đây, bạn có thể tham khảo giá của một số hãng như Vietnam Airlines, Korean Air, Asiana Airlines, Air China, Thai Aiways,... Chặng này sẽ bao gồm cả bay thẳng và nối chuyến (transit). Chính vì vậy, hãy cân nhắc giá tiền, thời gian và mục đích chuyến đi để lựa chọn đặt vé máy bay hợp lý nhất.

Đặt vé máy bay giá rẻ chặng Hồ Chí Minh đi Busan

Đặt vé máy bay giá rẻ chặng Hồ Chí Minh đi Busan

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Busan mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đi Busan khoảng 6 - 21 tiếng tùy chặng bay thẳng hoặc transi. Những chuyến bay nối chuyến thì dừng khoảng 2 tiếng trở lên, visa transit tùy vào địa điểm bạn quá cảnh ở đâu, tổng thời gian bay và theo yêu cầu của nước đó. Giá vé máy bay đi Busan từ Hồ Chí Minh rơi vào khoảng trên 7 triệu một chiều. Chính vì vậy, khi tra vé máy bay giá rẻ, bạn có thể tham khảo cả về thời gian bay từ Hồ Chí Minh đi Busan, giá vé và điểm transit để mua được tấm vé ưng ý nhất.

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Busan

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Busan

Sân bay tại Hồ Chí Minh (SGN) tên là gì, ở đâu?

Sân bay tại Hồ Chí Minh (SGN) có tên gọi là Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất. Địa chỉ sân bay nằm tại quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam và cách trung tâm khoảng 8km. Khoảng cách này được cho là khá gần cho việc di chuyển vào trung tâm thành phố.

Sân bay tại Busan (PUS) tên gì, ở đâu?

Sân bay tại Busan có tên gọi là Sân bay Quốc tế Gimhae (PUS), nằm ở phía tây của Busan, Hàn Quốc. Sân bay này mở cửa khá lâu đời, từ năm 1976. Sân bay Busan này cách trung tâm thành phố trên dưới 1 tiếng di chuyển.

Cách di chuyển từ sân bay Busan về trung tâm thành phố

Di chuyển từ sân bay Busan (Gimhae) về trung tâm thành phố có một vài phương tiện sau:

- Taxi: Trung bình loại taxi thường giá dao động khoảng 32.000 KRW (Won), tùy vào từng vị trí điểm đến bạn lựa chọn. Taxi có thể đặt trực tiếp tại sân bay.

- Xe đón tiễn tại khách sạn: Nếu không muốn phải quá lo lắng về việc sử dụng phương tiện gì để di chuyển từ sân bay Gimhae Busan vào trung tâm thành phố, thì bạn có thể tham khảo xe đưa đón của mỗi khách sạn khi bạn đặt phòng.

- Xe bus limousine: Tần suất bus rơi vào khoảng 30 phút/chuyến. Chuyến đầu khởi hành lúc 06h45, chuyến cuối khởi hành lúc 21h55. Giá: Người lớn 7,000 KRW / Trẻ em 4,500 KRW (tuy nhiên mức giá này có thể thay đổi tùy vào tình trạng tắt đường).

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hồ Chí Minh đi Busan tại BestPrice Travel

Với tần suất chuyến lớn, giá vé máy bay đa dạng, chính vì vậy, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn khi book vé máy bay giá rẻ chặng Hồ Chí Minh Busan. Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay liên hệ với tổng đài 1900 2605, nhấn phím 0 để được hỗ trợ cụ thể hoặc nhấn phím 1 gặp phòng vé để được hỗ trợ tư vấn các vấn để chính sách, quy định hành lý, thủ tục khi đi máy bay,...

Qua bài viết trên, hy vọng rằng các bạn sẽ có thêm các thông tin hữu ích về thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Busan, cũng như đặt vé máy bay đi Busan giá rẻ để khám phá thêm vùng đất phía nam xứ sở Kim Chi này.

Tác giả: Trà My

Nguồn ảnh: Internet

2380 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp