Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hà Nội đến Nagoya mất bao lâu?

2232 Views
Thời gian bay từ Hà Nội đến Nagoya mất bao lâu? Nên mua vé máy bay Hà Nội đi Nagoya của hãng nào? Cùng BestPrice tìm hiểu chi tiết trong bài viết này.

Mục lục bài viết

  • 1. Các hãng hàng không khai thác chặng bay Hà Nội đi Nagoya
  • 2. Thời gian bay từ Hà Nội đến Nagoya
  • 3. Sân bay tại Hà Nội (HAN) tên là gì, ở đâu?
  • 4. Sân bay tại Nagoya (NGO) tên gì, ở đâu?
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Nagoya về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Nagoya tại BestPrice Travel

Các hãng hàng không khai thác chặng bay Hà Nội đi Nagoya

Tại thời điểm hiện tại có 2 hãng hàng không khai thác chặng bay thẳng từ Hà Nội tới Nagoya là VietNam Airlines và All Nippons Airways. Ngoài chuyến bay thẳng của hai hãng VietNam Airlines và All Nippons Airways, thì các hãng hàng không như Cathay Pacific Airways, Japan Airlines, Eva Airways, China Airlines, Asiana Airlines, Singapore Airlines hiện đang khai thác các chuyến bay 1 điểm dừng và 2 điểm dừng tại các thành phố lớn như: HongKong (HKG), Tokyo Narita (NRT), Đài Bắc (TPE), Seoul (ICN), Singapore (SIN) để tới Nagoya, Nhật Bản.

Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Nagoya

Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Nagoya

Thời gian bay từ Hà Nội đến Nagoya

Tổng thời gian bay thẳng từ Hà Nội đến Nagoya là khoảng 6 tiếng 35 phút. Nhưng các chuyến bay thẳng chỉ có số lượng ít và chi phí cao hơn bay nối chuyến nên các bạn có thể cân nhắc chọn các chuyến có 1 - 2 điểm dừng sẽ có được vé máy bay giá rẻ hơn.

Thời gian cho chuyến bay có điểm dừng sẽ kéo dài từ 9 - 19 tiếng, phụ thuộc vào thời gian quá cảnh và sân bay mà bạn quá cảnh. Bên cạnh đó, bạn nên lựa chọn các chuyến bay cùng 1 hãng khai thác để hãng chuyển thẳng hành lý của bạn tới sân bay Nagoya.

Thời gian bay từ Hà Nội đến Nagoya mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hà Nội đến Nagoya mất bao lâu?

Sân bay tại Hà Nội (HAN) tên là gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) hiện là cảng hàng không quốc tế lớn nhất khu vực miền Bắc, tọa lạc ở Sóc Sơn, Hà Nội. Sân bay Nội Bài đóng vai trò chiến lược phát triển và du lịch, là cửa ngõ giao thương của thủ đô Hà Nội cũng như cả nước.

Sân bay tại Nagoya (NGO) tên gì, ở đâu?

Sân bay Nagoya hay còn có tên gọi là sân bay Quốc tế Chubu Centrair (NGO) tọa lạc trên đảo nhân tạo ở phía Nam Nagoya. Đây là sân bay quốc tế có thể vui chơi đầu tiên tại Nhật Bản, nay đã trở thành một địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng, thu hút nhiều khách du lịch. Sân bay quốc tế Chubu Centrair còn là 1 trong 3 sân bay nằm ngoài biển thứ 3 ở Nhật, đóng vai trò là trụ sở hàng không của khu vực phía Nam đất nước mặt trời mọc này.

Cách di chuyển từ sân bay Nagoya về trung tâm thành phố

Có nhiều lựa chọn cho việc di chuyển từ sân bay Nagoya về trung tâm thành phố. Tùy vào điều kiện kinh tế của mỗi người, bạn có thể chọn cho mình các cách di chuyển tiết kiệm nhất.

- Xe bus: Nếu lựa chọn phương tiện xe bus để di chuyển vào trung tâm thành phố Nagoya, bạn sẽ mất tầm 1 tiếng 20 phút. Thời gian chuyến đi có thể bị kéo dài do thời tiết hoặc giao thông giờ cao điểm. Là phương tiện giá rẻ và cũng rất nhanh chóng, với ưu điểm có khoang hành lý rộng, xe bus là lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến du lịch tiết kiệm nhất. Đây cũng là phương tiện được người dân địa phương tại đây lựa chọn di chuyển hàng ngày. Giá cho mỗi chuyến đi vào khoảng 1,200 yên/ 1 người.

- Taxi: Taxi là lựa chọn thuận tiện, an toàn nhất. Bạn không cần bỏ quá nhiều thời gian để đợi chờ vì phương tiện này luôn có sẵn tại tầng 1 sân bay, thời gian hoạt động 24/7. Nếu bạn có lỡ đáp chuyến bay muộn thì cũng đều có thể bắt được xe về khách sạn. Cũng chính vì vậy chi phí cũng đắt đỏ hơn so với những phương tiện khác. Nếu bạn có nhiều hành lý, hoặc đi theo nhóm thì đừng bỏ qua phương tiện này vì sự tiện lợi của nó.

- Tàu hỏa: Là phương tiện khá thông dụng để di chuyển thẳng từ sân bay Nagoya vào trung tâm và có duy nhất một điểm dừng. Với những chuyến tàu đặc biệt này, thời gian di chuyển từ sân bay vào trung tâm Nagoya chỉ mất 28 phút, nhưng bạn sẽ phải trả thêm 360 yên (78,000 VNĐ) phí cho ghế ngồi cố định. Ngoài ra vẫn có những chuyến tàu có ghế ngồi tự do, bạn không cần chi trả phí ghế ngồi nhưng thường những chuyến tàu đó sẽ lâu hơn vì dừng lại ở nhiều ga.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Nagoya tại BestPrice Travel

BestPrice hiện đang là một trong những địa chỉ đặt vé máy bay đi Nagoya uy tín nhất tại Việt Nam. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc liên quan tới cách đặt vé máy bay hãy gọi tổng đài tư vấn 1900 2605 để được giải đáp sớm nhất.

Chúng tôi với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, kinh nghiệm sẽ hỗ trợ bạn tất cả các thông tin hữu ích về hành trình, hành lý hay visa transit, mang lại sự hài lòng cho từng khách hàng. Và đừng quên, BestPrice luôn có những chương trình ưu đãi cực kì hấp dẫn, voucher giá trị, combo hấp dẫn khi bạn book vé máy bay đấy.

Tác giả: Yến Trần

Nguồn ảnh: Internet

2232 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp