Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hà Nội đến Fukuoka mất bao lâu?

2190 Views
Thời gian bay từ Hà Nội đến Fukuoka mất bao lâu? Mẹo săn vé máy bay giá rẻ Hà Nội đi Fukuoka là gì? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết này.

Mục lục bài viết

  • 1. Các hãng hàng không khai thác chặng bay Hà Nội đi Fukuoka
  • 2. Thời gian bay từ Hà Nội đến Fukuoka
  • 3. Sân bay tại Hà Nội (HAN) tên là gì, ở đâu?
  • 4. Sân bay tại Fukuoka (FUK) tên gì, ở đâu?
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Fakuoka về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Fukuoka tại BestPrice Travel

Các hãng hàng không khai thác chặng bay Hà Nội đi Fukuoka

Thành phố Fukuoka có 3 mặt giáp biển, núi non trải dài và nhiều cảnh đẹp tự nhiên độc đáo, đây là điểm du lịch nổi tiếng của đất nước Mặt Trời Mọc. Fukuoka là địa điểm ưa thích của nhiều khách du lịch từ Hà Nội. Vì vậy, hiện tại có rất nhiều hãng hàng không khai chặng bay từ Hà Nội đến Fukuoka như Vietnam Airlines, Japan Airlines, Air Busan, China Airlines,…cùng nhiều hãng hàng không quốc tế khác.

Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Fukuoka

Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Fukuoka

Thời gian bay từ Hà Nội đến Fukuoka

Nếu may mắn mua được vé máy bay đi Fukuoka bay thẳng của hãng Vietnam Airlines bạn sẽ chỉ mất khoảng 4 tiếng, tiết kiệm được rất nhiều thời gian di chuyển. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn các chuyến bay có 1 điểm dừng, thời gian bay khoảng 8 - 10 tiếng. Thời gian bay có thể thay đổi tùy vào từng hãng hàng không và thời gian quá cảnh tại sân bay.

Thời gian bay từ Hà Nội đến Fukuoka mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hà Nội đến Fukuoka mất bao lâu?

Sân bay tại Hà Nội (HAN) tên là gì, ở đâu?

Sân bay chính tại Hà Nội hiện tại là sân bay quốc tế Nội Bài (HAN). Đây là một trong ba sân bay lớn nhất Việt Nam, phục vụ nhu cầu đi lại, vận chuyển đường hàng không khu vực phía Bắc và các tỉnh lân cận. Bên cạnh đó, đây còn là điểm trung chuyển kết nối thủ đô Hà Nội với các tỉnh và các thành phố lớn trên toàn thế giới, thúc đẩy sự phát triển kinh tế và giao thương Việt Nam với thế giới.

Sân bay tại Fukuoka (FUK) tên gì, ở đâu?

Tại Fukuoka có sân bay Quốc tế Fukuoka (FUK) đây cũng là sân bay chính tại đảo Kyushu và là một trong bốn sân bay nhộn nhịp nhất Nhật Bản. Cũng giống như nhiều cảng hàng không quốc tế khác, sân bay Fukuoka có 2 nhà ga chính, ga nội địa và ga quốc tế. Bạn có thể di chuyển giữa hai nhà ga bằng xe bus sân bay rất tiện lợi.

Cách di chuyển từ sân bay Fakuoka về trung tâm thành phố

Sân bay Fukuoka là điểm trung chuyển giao thông quan trọng đến sự phát triển kinh tế, xã hội và nhu cầu đi lại của khách du lịch trong nước và nước ngoài đến với thành phố Fukuoka. Để di chuyển từ sân bay Fukuoka về trung tâm thành phố có rất nhiều loại phương tiện và thời gian di chuyển khác nhau. Bạn có thể tham khảo một số phương tiện sau:

- Tàu điện ngầm: Di chuyển bằng tàu điện ngầm sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian di chuyển và tiết kiệm kinh phí của bạn. Từ sân bay Fukuoka về trung tâm thành phố bạn chỉ mất khoảng 6 phút với mức giá rất rẻ khoảng 5 USD/ người lớn.

- Xe bus: Tại Nhật bản giao thông công cộng được coi là phương tiện di chuyển chính và rất phát triển. Xe bus tại Nhật Bản rất sạch sẽ và thuận tiện, chỉ với khoảng 6 USD bạn có thể di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố Fukuoka. Tùy thuộc vào khu vực khách sạn nơi bạn nghỉ chân, giá vé xe bus sẽ tính theo trạm nhé.

- Taxi: Phương tiện taxi sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức tuy nhiên sử dụng phương tiện này sẽ tốn kém hơn. Bạn chỉ cần ra trước cửa sân bay có rất nhiều loại taxi để bạn chọn. Với phương tiện này, bạn chỉ cần cung cấp địa chỉ nơi khách sạn bạn đã đặt, tài xế sẽ đưa bạn về tận cửa khách sạn. Từ sân bay Fukuoka với khoảng thời gian 4 phút và chi phí khoảng 17 USD bạn đã về thành phố rồi. Phí taxi cũng sẽ có sự thay đổi theo điểm bạn đến gần hay xa nhé.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Fukuoka tại BestPrice Travel

Bạn có thể đặt vé máy bay từ Hà Nội đến Fukuoka tại bestprice.vn chỉ với vài thao tác đơn giản. Đừng bỏ lỡ cơ hội du lịch thành phố Fukuoka xinh đẹp với chi phí tiết kiệm nhất.

Ngoài ra, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc liên quan tới việc đặt chỗ, điều kiện vé, hãy liên hệ tổng đài 1900 2605, nhấn phím 0 để được hỗ trợ và có thêm nhiều thông tin hữu ích từ nhân viên tư vấn của BestPrice. Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ!

Tác giả: Đức Duy

Nguồn ảnh: Internet

2190 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp