Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hà Nội đến Chiang Mai mất bao lâu?

1575 Views
Đây là lần đầu tiên bạn đi du lịch Chiang Mai? Nếu bạn đang thắc mắc Thời gian bay từ Hà Nội đến Chiang Mai mất bao lâu? Hay bay từ Hà Nội đi Chiang Mai mất mấy tiếng? thì hãy xem ngay bài viết dưới đây nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. Các hãng hàng không khai thác chặng bay Hà Nội đi Chiang Mai
  • 2. Thời gian bay từ Hà Nội đến Chiang Mai
  • 3. Sân bay Hà Nội (HAN) tên là gì, ở đâu?
  • 4. Sân bay Chiang Mai (CNX) tên gì, ở đâu?
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Chiang Mai về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đến Chiang Mai tại BestPrice Travel

Các hãng hàng không khai thác chặng bay Hà Nội đi Chiang Mai

Trong thời gian gần đây, Chiang Mai là điểm đến hấp dẫn thu hút nhiều khách du lịch Việt Nam và nước ngoài. Chính vì vậy, một số hãng hàng không trong nước và hãng quốc tế cũng tập trung khai thác chặng bay này nhiều hơn. Bạn có thể đặt vé máy bay giá rẻ đi Chiang Mai của các hãng hàng không trong nước khai thác chặng bay như Vietnam Airlines… Hãng hàng không quốc tế như Bangkok Airways, Thai AirAsia, Qatar Airways,…

Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Chiang Mai

Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Chiang Mai

Thời gian bay từ Hà Nội đến Chiang Mai

Thời gian bay từ Hà Nội đến Chiang Mai mất bao lâu? Thời gian từ lúc máy bay cất cánh từ Hà Nội (HAN) đến khi máy bay hạ cánh xuống sân bay quốc tế Chiang Mai (CNX) mất ít nhất khoảng 7 tiếng khi tìm kiếm thử chặng bay Hà Nội - Chiang Mai tại website của BestPrice Travel.

Thời gian bay từ Hà Nội đến Chiang Mai mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hà Nội đến Chiang Mai mất bao lâu?

>> Tham khảo thêm Kinh nghiệm săn vé máy bay đi Chiang Mai giá rẻ tại BestPrice Travel.

Sân bay Hà Nội (HAN) tên là gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Nội Bài (HAN) có tên chính thức là Cảnh hàng không Quốc Tế Nội Bài. Đây là một trong ba sân bay quốc tế lớn nhất Việt Nam, được thành lập năm 1977. Sân bay Nội Bài nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 30km - cửa ngõ quan trọng khu vực phía Bắc của nước ta về phương diện hàng không.

Địa chỉ sân bay quốc tế Nội Bài: Tại xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn , thành phố Hà Nội.

Sân bay Chiang Mai (CNX) tên gì, ở đâu?

Nếu bạn du lịch Chiang Mai bằng máy bay thì tại đây chỉ có một sân bay là sân bay quốc tế Chiang Mai (CNX) hay Chiang Mai International Airport nằm tại số 60 đường Mahidol, Chiang Mai. Nơi đây là cửa ngõ chính phía Bắc Thái Lan với hơn 10 hãng hàng không tại đây phục vụ đông đảo khách du lịch trong nước, nước ngoài và các hoạt động thương mại khác…

Cách di chuyển từ sân bay Chiang Mai về trung tâm thành phố

- Xe Bus: Để tiết kiệm chi phí di chuyển từ sân bay quốc tế Chiang Mai bạn có thể di chuyển bằng xe bus. Từ sân bay, bạn đi bộ khoảng 100m là có trạm xe buýt đi đến thành phố Chiang Mai, bạn có thể lên xe số 2 hoặc số 4 đến trung tâm thành phố.

- Taxi: Bên cạnh xe bus, xuống sân bay Chiang Mai bạn có thể di chuyển vào thành phố bằng taxi. Tại đây bạn có thể chọn 2 loại taxi, taxi sân bay hoặc taxi theo hãng. Nếu bạn chọn taxi sân bay, bạn có thể mua vé tại quầy đối diện khu lấy hành lý của cửa ra, bạn chỉ cần báo thông tin điểm đến, số lượng người và thông tin hành lý của bạn ít hay nhiều sau đó nhân viên sẽ hướng dẫn bạn đến chỗ nhận xe. Các bạn lưu ý lấy vé tại quầy còn tiền taxi sẽ thanh toán cho lái khi đến nơi nha. Với taxi theo hãng các bạn di chuyển sẽ hơi xa vì tất cả taxi theo hãng chỉ đỗ ở bên ngoài cổng sân bay nên việc di chuyển từ trong sân bay ra ngoài cổng sẽ xa hơn nhiều.

- Dịch vụ xe ghép đưa đón sân bay: Với dịch vụ này bạn cũng tiết kiệm được nhiều chi phí vì đây là dịch vụ xe ghép khách, thường dịch vụ này sẽ dùng loại xe 16 chỗ.

- Xe riêng đưa đón sân bay: Để chủ động về thời gian, bạn nên đặt xe trước khi xuống sân bay sẽ có xe đợi sẵn. Với dịch vụ xe riêng đưa đón sân bay bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn như chỗ ngoài hay không gian riêng tư, bạn có thể lựa chọn xe theo số lượng người nếu bạn đi 1 mình hay đi theo nhóm.

>> Tham gia ngay chương trình đặt vé máy bay bay tại BestPrice để nhận combo miễn phí taxi ra sân bay và giao vé tại nhà.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đến Chiang Mai tại BestPrice Travel

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực du lịch, BestPrice hiện đang là đại lý chính thức của nhiều hãng hàng không trong nước và quốc tế. Đặt vé máy bay giá rẻ tại bestprice.vn với những thao tác đơn giản bạn có thể giữ vé và so sánh giá vé của nhiều hãng hàng không trong vòng 1 tháng để chọn cho mình một hành trình tiết kiệm, nhanh chóng nhất.

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm đặt vé máy bay trực tuyến thì hãy gọi ngay tổng đài 1900 2605 để được hỗ trợ. Với đội ngũ tư vấn viên có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực vé luôn hỗ trợ, tư vấn kịp thời, đồng hành cùng hành trình của bạn.

Bài viết về thời gian bay từ Hà Nội đến Đà Nẵng mất bao lâu trên đây hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình tấm vé máy bay ưng ý nhất cho chuyến đi của bạn nhé.

Đức Duy

Nguồn ảnh: Internet

1575 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp