Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Tokyo Haneda mất bao lâu?

969 Views
Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Tokyo Haneda mất bao lâu? Bạn có thắc mắc khi đặt vé máy bay Đà Nẵng đi Tokyo Haneda? Tham khảo ngay thông tin dưới đây.

Mục lục bài viết

  • 1. Các hãng hàng không khai thác chặng bay Đà Nẵng đi Tokyo Haneda
  • 2. Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Tokyo Haneda
  • 3. Sân bay tại Đà Nẵng (DAD) tên là gì, ở đâu ?
  • 4. Sân bay tại Tokyo tên gì, ở đâu?
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Tokyo Haneda về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Đà Nẵng đi Tokyo Haneda tại BestPrice Travel

Các hãng hàng không khai thác chặng bay Đà Nẵng đi Tokyo Haneda

Nếu hành khách có ý định mua vé máy bay cho chặng bay từ Đà Nẵng đi Tokyo Haneda thì Vietjet Air có thể là sự lựa chọn tối ưu nhất vì hãng khai thác các chuyến bay thẳng đến Haneda với nhiều chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo chuyến bay nối chuyến (transit) của hãng Hong Kong Express Airways, Vietnam Airlines, Cathay Pacific Airways, All Nippon Airways hay của Asiana Airlines.

Đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Tokyo Haneda

Đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Tokyo Haneda

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Tokyo Haneda

Để trả lời cho câu hỏi thời gian bay từ Đà nẵng đến Tokyo Haneda mất bao lâu? thì còn tùy thuộc vào chuyến bay mà bạn chọn. Thông thường sẽ mất khoảng 7 tiếng 10 phút đối với các chuyến bay thẳng của Vietjet Air. Còn các chuyến nối chuyến thì sẽ lâu hơn 1 chút và còn phụ thuộc vào thời gian transit là ngắn hay dài mà sẽ có thời gian bay khác nhau. Các bạn có thể click chọn vào phần chi tiết chuyến bay để kiểm tra giá vé máy bay và tham khảo thêm về thời gian bay cũng như thời gian chờ nối chuyến của từng chuyến bay nhé.

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Tokyo Haneda mất bao lâu?

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Tokyo Haneda mất bao lâu?

Sân bay tại Đà Nẵng (DAD) tên là gì, ở đâu ?

Sân bay quốc tế Đà Nẵng (DAD) hay còn gọi là Cảng Hàng Không Quốc Tế Đà Nẵng. Sân bay có 2 đường băng dài lên tới 3.500m và 3.048m cùng với nhà ga được nâng cấp mở rộng đón hơn 15,5 triệu khách và vận chuyển hơn 40,000 tấn hàng hóa năm 2019. Đây là sân bay lớn thứ 3 trong nước và giữ vai trò trọng điểm đối với Miền Trung Nam Bộ.

Sân bay tại Tokyo tên gì, ở đâu?

Sân bay Quốc tế Tokyo Haneda (HND) hay còn gọi tắt là sân bay Haneda nằm ở quận Ota, thành phố Tokyo, Nhật Bản. Với 4 đường băng dài và nằm gần trung tâm thành phố Tokyo, sân bay Haneda là lựa chọn tuyệt vời cho các chuyến bay nội địa và một số chuyến bay quốc tế đến với thủ đô Tokyo.

Cách di chuyển từ sân bay Tokyo Haneda về trung tâm thành phố

Để di chuyển từ sân bay Haneda về trung tâm thành phố, hành khách có thể lựa chọn những hình thức di chuyển sau đây:

- Tàu Tokyo Monorail và tàu Keikyu:

Hành khách di chuyển bằng tàu Tokyo Monorail thì sẽ xuống tại trạm ga Hamamatsucho sau đó đón tuyến tiếp theo để đi đến nơi muốn đến. Giá vé cho chặng từ sân bay đến Hamamatsucho là 490 yên / người (khoảng 100,000VNĐ) với thời gian di chuyển tầm 15-19 phút.

Còn nếu di chuyển bằng tàu Keikyu thì tàu sẽ di chuyển đến ga Shinagawa ở Tokyo sẽ mất khoảng 15 phút , giá khoảng 410 yên/người. Sau đó hành khách có thể bắt chuyến tàu Yamanote để di chuyển tiếp đến 1 số nơi trong thành phố.

- Xe bus:

Tại đây có 2 loại xe bus đó là xe bus Limousine và Keihin Kyuk. Xe hoạt động từ 4h30 sáng và chuyến cuối cùng là vào 2h00 sáng ngày hôm sau. Xe bus Limousine sẽ dừng ở các trạm Tokyo City Air Terminal, Tokyo Station, Shinjuku Station và Kichioji Station với thời gian di chuyển từ 20 - 90 phút. Giá giao động từ 820 đến 1,230 yên cho 1 người tùy theo từng trạm đến của hành khách.

Nếu bạn chọn xe bus Keihin Kyuko thì xe sẽ dừng ở trạm Tokyo Station với giá khoảng 930 yên và trạm Shibuya Station với giá 1.030 yên cho 1 người.

- Taxi:

Đây là hình thức di chuyển thuận tiện nhất nếu hành khách đáp chuyến bay vào nửa đêm, có nhiều hành lý hoặc không muốn di chuyển nhiều thì taxi là lựa chọn tối ưu nhất với hành khách. Tuy nhiên giá taxi ở Nhật nói chung sẽ khá chát, thông thường sẽ mất khoảng 5,000 -10,000 yên tùy theo từng địa điểm đến. Ngoài ra hành khách sẽ còn phải trả thêm các khoản phí như phí phụ thu đường cao tốc hoặc sẽ phải trả thêm 20% nếu di chuyển bằng taxi sau 22h00 đêm.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Đà Nẵng đi Tokyo Haneda tại BestPrice Travel

Để săn được một tấm vé máy bay đi Tokyo Haneda giá rẻ từ Đà Nẵng, hành khách có thể liên hệ với BestPrice ngay. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng hệ thống làm việc 24/7, đội ngũ tư vấn nhiệt tình của BestPrice sẽ giúp hành khách đặt được vé máy bay giá rẻ với thủ tục đơn giản và dễ dàng hơn. Ngoài ra BestPrice còn có các chương trình khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng và nhiều dịch vụ tiện ích khác như giao vé miễn phí tại nhà, miễn phí taxi ra sân bay,...

Tác giả: Mai Lê

Nguồn ảnh: Internet

969 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp