Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Phuket mất bao lâu?

963 Views
Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Phuket mất bao lâu? Bay từ Đà Nẵng đi Phuket mất mấy tiếng? Bay hãng nào thuận tiện nhất? BestPrice sẽ trả lời các câu hỏi của bạn trong bài viết dưới đây.

Mục lục bài viết

  • 1. Các hãng hàng không khai thác chặng bay Đà Nẵng đi Phuket
  • 2. Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Phuket
  • 3. Sân bay tại Đà Nẵng (DAD) tên là gì ? ở đâu ?
  • 4. Sân bay tại Phuket (HKT) tên là gì ? ở đâu ?
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Phuket về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Đà Nẵng đi Phuket tại BestPrice Travel

Các hãng hàng không khai thác chặng bay Đà Nẵng đi Phuket

Hiện tại có rất nhiều hãng khai thác đường bay đến Phuket, tùy vào từng điểm xuất phát tương ứng mà sẽ có các chuyến bay thẳng hoặc sẽ có điểm dừng (transit). Nếu bạn muốn đi từ Đà Nẵng đến Phuket thì hiện tại các hãng vẫn chưa khai thác chuyến bay thẳng, mà sẽ có các điểm nối chuyến từ 1 đến 2 điểm dừng. Nếu muốn chuyến bay của mình chỉ có 1 điểm dừng thì bạn có thể tham khảo các chuyến bay của hãng Bangkok Airways, Singapore Airlines, Cathay pacific Airways, Silkair, hoặc Thai Airways Intl, …hoặc có thể di chuyển vào TP. Hồ Chí Minh sau đó mua vé máy bay đi Phuket.

Đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Phuket

Đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Phuket

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Phuket

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Phuket thông thường sẽ mất khoảng 5 tiếng 40 phút. hoặc có thể lâu hơn 1 chút tùy theo các hãng bay mà chuyến sẽ có thời gian bay và chờ nối chuyến khác nhau. Bạn nên lựa chọn các hãng hàng không quá cảnh qua các nước Đông Nam Á. Bên cạnh việc tiết kiệm thời gian thì bạn sẽ không phải cần visa transit khi quá cảnh tại các sân bay Đông Nam Á, thuận tiện cho việc di chuyển của bạn hơn.

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Phuket mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Phuket mất bao lâu?

Sân bay tại Đà Nẵng (DAD) tên là gì ? ở đâu ?

Đà Nẵng chỉ có một sân bay và là sân bay lớn thứ 3 của cả nước đó là sân bay quốc tế Đà Nẵng (DAD) hay còn được gọi là Da Nang International Airport, nằm trên đường Duy Tân, quận Hải Châu, Đà Nẵng. Sân bay rộng khoảng 842 ha, cách thành phố 3km. Đây là cửa ngõ lưu thông về kinh tế, chính trị giúp kết nối 3 miền Nam - Trung - Bắc và cả với các nước trong khu vực.

Sân bay tại Phuket (HKT) tên là gì ? ở đâu ?

Sân bay Quốc tế Phuket (HKT) tọa lạc ở phía bắc của đảo Phuket, là sân bay quốc tế lớn thứ 2 của Thái Lan với đường băng dài 3000m, cách trung tâm thành phố khoảng 32km. Đây là sân bay quan trọng của ngành du lịch Thái lan giúp kết nối các nước trong khu vực với hòn đảo xinh đẹp Phuket, không những thế đây còn là điểm giao thoa văn hóa, kinh thế của Thái Lan với các nước khác.

Cách di chuyển từ sân bay Phuket về trung tâm thành phố

Ở đây, hiện tại có 3 phương thức di chuyển chính đó là: xe bus sân bay (Airport bus), xe buýt mini (Mini bus) và Taxi.

- Xe bus sân bay (Airport Bus):

Sân bay Phuket có 1 mạng lưới hệ thống xe buýt màu cam và có chữ “Airport Bus” trước và phía sau xe, giúp kết nối giữa sân bay và trung tâm thành phố Phuket. Xe bus sân bay hoạt động từ tầm 7h00 sáng đến tầm 20h00 tối hằng ngày, chuyến sớm nhất rời sân bay là khoảng 9h00 sáng, với giá vé khoảng 115 baht (86,000vnd)/người/chiều. Loại phương tiện này có giá khá thấp và thuận tiện cho các du khách đặt phòng khách sạn ở trung tâm thành phố. Tuy nhiên, do phải dừng tại các điểm trả khách nên thời gian di chuyên sẽ lâu (khoảng 1h-> 1h30).

- Xe bus mini (Mini Bus) :

Đây là loại xe buýt nhỏ từ 9 → 16 chỗ ngồi, có máy lạnh, chỗ ngồi thoải mái mà giá vé cũng rất rẻ khoảng 200 baht (khoảng 150.000VNĐ). Nếu bạn đi theo nhóm hoặc đoàn nhỏ thì sẽ rất tiện, tiết kiệm được kha khá chi phí đấy nhé. Không những thế còn chủ động được thời gian, còn nếu bạn đi lẻ hoặc ít người thì sẽ phải đợi 1 chút vì xe phải đợi đủ người thì mới xuất phát và luôn nhớ phải giữ lại cuống vé vì sẽ có phòng soát vé dọc đường.

- Taxi:

Đây có lẽ là hình thức di chuyển thuận tiện, đơn giản và nhanh nhất đối với nhiều người. Đặc biệt với những bạn có hành lý cồng kềnh, bận rộn hoặc không muốn phải mất thời gian chờ dừng ở các trạm xe bus, hình thức này sẽ tốn kha khá chi phí khoảng tầm 800 baht (tương đương 600.000VNĐ) tùy theo địa điểm mà bạn đến nữa.

Để bắt taxi bạn chỉ cần ra khỏi cổng của sân bay là thấy rất nhiều hãng taxi ở sẵn đấy rồi, hành khách có thể trả giá trực tiếp với tài xế hoặc sử dụng meter, hoặc đến mua vé và thanh toán trực tiếp cho quầy bán vé taxi ở hướng cửa đi ra, ở đây họ sẽ niêm yết giá trên bảng, nên sẽ không lo bị hét giá. Ngoài ra bạn có thể sử dụng dịch vụ xe đưa đón ở sân bay của các khách sạn, resort,.. Một số khách sạn và resort sẽ có cung cấp thêm dịch vụ này vì vậy khi đặt phòng bạn có thể hỏi thêm các dịch vụ bổ sung (nếu có) nhé.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Đà Nẵng đi Phuket tại BestPrice Travel

Phuket là một hòn đảo xinh đẹp và nổi tiếng bậc nhất Thái Lan với nước biển trong xanh, cát trắng, cùng các khu nghỉ dưỡng sang trọng đẳng cấp 5* và vô vàn món ăn hấp dẫn đang chờ đón, do đó Phuket sẽ là điểm du lịch nghĩ dưỡng hành khách có thể lựa chọn.

Nhanh tay đặt vé máy bay giá rẻ hoặc liên hệ tổng đài 1900 2605 để Bestprice tư vấn cho bạn các chuyến bay với giá vé vô cùng ưu đãi cùng các dịch vụ tiện ích như: miễn phí taxi sân bay, miễn phí giao vé,...

Tác giả: Mai Lê

Nguồn ảnh: Internet

963 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp