Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Bangkok mất bao lâu?

3899 Views
Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Bangkok mất bao lâu? Đặt vé máy bay giá rẻ Đà Nẵng đi Bangkok ở đâu? Cùng tham khảo chi tiết ngay tại bài viết dưới đây.

Mục lục bài viết

  • 1. Các hãng hàng không khai thác chặng bay Đà Nẵng đi Bangkok
  • 2. Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Bangkok là bao lâu?
  • 3. Sân bay tại Đà Nẵng (DAD) tên gì?, ở đâu?
  • 4. Sân bay Bangkok tên gì, ở đâu?
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Bangkok về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Đà Nẵng đi Bangkok tại BestPrice Travel

Các hãng hàng không khai thác chặng bay Đà Nẵng đi Bangkok

Hiện nay đường bay Đà Nẵng (Việt Nam) đi Bangkok (Thái Lan) có 5 hãng khai thác bay thẳng là Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bangkok Airways, Thai Airways và Air Asia. Ngoài ra, nếu bay quá cảnh sẽ có nhiều hơn các hãng khác như Singapore Airline, Asiana Airlines,… Tuy nhiên, đặt vé máy bay chặng bay thẳng luôn là sự lựa chọn giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian, công sức di chuyển.

Đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Bangkok

Đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Bangkok

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Bangkok là bao lâu?

Thời gian bay từ Đà Nẵng đi Bangkok trung bình mất khoảng 1 tiếng 40 phút. Nếu bay transit quá cảnh (1 - 2 điểm dừng) thời gian sẽ lâu hơn từ gần 10 - 13 tiếng. Bạn có thể cân nhắc chọn mua vé máy bay các chặng thẳng để tiết kiệm thời gian và chi phí.

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Bangkok mất bao lâu?

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Bangkok mất bao lâu?

Sân bay tại Đà Nẵng (DAD) tên gì?, ở đâu?

Tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam có một sân bay duy nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng (Danang International Airport), ký hiệu là DAD. Địa chỉ nằm ở quận Hải Châu thành phố Đà Nẵng, chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 3 km.

Sân bay Bangkok tên gì, ở đâu?

Tại thủ đô Bangkok (Thái Lan) có hai sân bay lớn mà các hãng thường đáp xuống là:

- Sân bay Quốc tế Suvarnabhumi (BKK): được mệnh danh là trung tâm vận chuyển quốc tế của Đông Nam Á, đây là sân rộng thứ 18 trong số các sân bay rộng nhất thế giới. Sân bay này năm ở tỉnh Samut Prankan cách trung tâm thủ đô Bangkok khoảng 25 km.

- Sân bay Quốc tế Don Mueang (DMK): Đây từng là sân bay quốc tế duy nhất của thủ đô Bangkok, tuy nhiên khi Suvarnabhumi được đưa vào khai thác thì Don Muang trở thành sân bay nội địa của Thái Lan cũng như vẫn là điểm đỗ quen thuộc của một số hãng bay quốc tế giá rẻ. Cho đến nay Don Muang vẫn hoạt động tốt và vẫn khá quen thuộc đối với khách hàng Việt.

Cách di chuyển từ sân bay Bangkok về trung tâm thành phố

Đi tàu điện ngầm (Airport Rail Link):

Bạn có thể lựa chọn hai loại tàu khác nhau:

- Tuyến City Line dài 28km, gồm 8 trạm: Lat Krabang - Ban Thai Chang - Hua Mar - Ramkhamhaaeng - Makkasan - Ratchaprarop - Phava Thái. Cuộc hành trình mất khoảng 30 phút để vào đến trạm cuối của trung tâm thành phố. Tàu sẽ hoạt động 24/24 giờ, giá vé mỗi chạm là 15 bath, cứ khoảng 15 phút sẽ có một chuyến.

- Lộ trình tuyến Airport Express: Airport Express sẽ đi thẳng không dừng, giá vé 1 chiều là 150 THB, cứ 30p sẽ lại có một chuyến.

Di chuyển bằng xe buýt:

Đây được xem là phương tiện rẻ nhất để di chuyển từ sân bay đến trung tâm Bangkok, chỉ khoảng từ 24 – 35 THB/ chuyến tuỳ theo khoảng cách, đi khoảng 1h đồng hồ trong điều kiện không tắc nghẹn giao thông. Có hai tuyến chủ yếu là:

- Tuyến số 551 - Sân bay Suvarbhumi - Victory Monument.

- Tuyến số 552 - Sân bay Suvarbhumi - Trạm Skytrain On Nut BTS Station.

Di chuyển bằng Taxi:

Dịch vụ taxi vẫn là tiện lợi và nhanh chóng nhất trong các phương tiện di chuyển từ sân bay vào trung tâm thành phố, luôn được phục vụ 24/7. Tuy nhiên giá sẽ đắt hơn một chút, chi phí từ sân bay Bangkok vào trung tâm khoảng 350 - 400 Bath.

Đi bằng xe đưa đón của khách sạn, hostel:

Các khách sạn và hostel hầu hết đều có dịch vụ đưa đón khách tại sân bay, nếu bạn đi nhóm đông người thì đây là cách khá hợp lý và vô cùng tiện lợi. Bạn chỉ việc làm thủ tục nhập cảnh, chờ lấy hành lý rồi ra cổng là sẽ có xe đợi sẵn và đưa đến luôn.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Đà Nẵng đi Bangkok tại BestPrice Travel

Hy vọng những thông tin hữu ích này sẽ giúp cho mọi người có chuyến đi trọn vẹn nhất tới xứ sở nụ cười Thái Lan, đừng quên đặt vé máy bay đi Bangkok tại BestPrice để được tư vấn nhiệt tình từ các chuyên viên, cũng như có cơ hội nhận hàng loạt các voucher khuyến mãi, combo miễn phí giao vé và taxi ra sân bay mà BestPrice đưa ra.

Truy cập vào bestprice.vn để tham khảo giá vé, nếu vẫn chưa quen thuộc với các thao tác tra vé máy bay, hãy nhấc máy gọi đến ngay số tổng đài 1900 2605.

Tác giả: Hà Vy

Nguồn ảnh: Internet

3899 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp