Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tất tần tật kinh nghiệm “nghỉ dưỡng trên mây” tại Vinpearl Luxury Landmark 81

3013 Views
Khách sạn Vinpearl Luxury Hồ Chí Minh chiếm trọn những tầng tháp cao nhất của “đài quan sát” Landmark 81 chính là điểm check-in hot nhất, nghỉ dưỡng sang chảnh và chắc chắn là dành riêng cho những người biết tận hưởng cuộc sống như bạn.

Mục lục bài viết

  • 1. Giới thiệu Vinpearl Luxury Landmark 81
  • 2. Di chuyển đến Vinpearl Luxury Landmark 81
  • 3. Thời điểm lý tưởng đi nghỉ dưỡng tại Vinpearl Luxury Landmark 81
  • 4. Những trải nghiệm “bậc nhất” chỉ có tại Vinpearl Luxury Landmark 81
    • 4.1 Phòng khách sạn cao nhất Đông Nam Á
    • 4.2 Ẩm thực tinh tế và xa hoa bậc nhất
    • 4.3 Dịch vụ giải trí “trên mây”
  • 5. Cách đặt phòng giá tốt nhất tại Vinpearl Luxury Landmark 81

Giới thiệu Vinpearl Luxury Landmark 81

Thương hiệu Luxury là dòng sản phầm mới nhất của chuỗi nghỉ dưỡng Vinpearl danh giá với 2 resort ven biển Đà Nẵng và Nha Trang. Nằm tại trung tâm khu căn hộ triệu đô Vinhomes Central Park, khách sạn Vinpearl Landmark 81 là cơ sở thứ 3 và cũng là khách sạn duy nhất của thương hiệu xa xỉ này. Dù chỉ mới chính thức đi vào hoạt động từ cuối tháng 4 năm nay nhưng sự xuất hiện của Vinpearl Luxury Landmark 81 đã ghi dấu là khách sạn 5* cao nhất và đẳng cấp nhất không chỉ tại Việt Nam mà ở cả khu vực Đông Nam Á.

Khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81 là khách sạn cao nhất khu vực Đông Nam Á

Khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81 là khách sạn cao nhất khu vực Đông Nam Á

Di chuyển đến Vinpearl Luxury Landmark 81

Cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ khoảng 20-25 phút di chuyển lại nằm trên trục đường chính, thuận tiện kết nối với các điểm du lịch nổi tiếng như Dinh Độc Lập, Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện thành phố,… đây chính là điểm đến lý tưởng cho những vị khách thời thượng nhất. Chính bởi độ hot như vậy nên chắc chắn bạn chỉ cần đọc tên thôi là các bác tài sẽ đưa tới đúng địa chỉ không-lệch-chút-nào.

Thời điểm lý tưởng đi nghỉ dưỡng tại Vinpearl Luxury Landmark 81

Chắc hẳn việc xây dựng khách sạn cao cấp nhất tại thành phố Hồ Chí Minh cũng một phần bởi khách du lịch có thể tới đây bất kể thời gian nào. Với thời tiết quanh năm ngập nắng và những cơn mưa rào chợt đến chợt đi vào những ngày hè oi bức thì mỗi mùa thành phố lại khoác lên một vẻ đẹp khác nhau. Mùa mưa thường kéo dài từ tháng 6 đến tháng 11 nhưng bạn cũng đừng ngại khi tới đây vì trải nghiệm dạo phố dưới những cơn mưa lãng mạn lắm đó!

Những trải nghiệm “bậc nhất” chỉ có tại Vinpearl Luxury Landmark 81

Phòng khách sạn cao nhất Đông Nam Á

Sở hữu tầm cao vượt trội trải dài từ tầng 47 đến tầng 77 của tòa tháp Landmark 81 là một trong những điểm ấn tượng của khách sạn Vinpearl Luxury Hồ Chí Minh. Tất cả 223 phòng nghỉ của khách sạn đều sở hữu nội thất sang trọng, tỉ mỉ tới từng chi tiết cùng không gian mở bắt trọn mọi khoảnh khắc của Sài Gòn hoa lệ. Mỗi hạng phòng của khách sạn được thiết kế theo phong cách riêng, mang những ưu điểm vượt trội đi kèm như phòng Premier với view trên cao ngoạn mục, hạng phòng Club và Suite có phòng họp riêng và đặc quyền sử dụng các dịch vụ cao cấp tại Pearl Club.

Phòng khách sạn có tầm nhìn ngoạn mục cùng nội thất sang trọng, tinh tế

Phòng khách sạn có tầm nhìn ngoạn mục cùng nội thất sang trọng, tinh tế

Đặc biệt chiếm trọn cả tầng 68 của tòa tháp chọc trời là căn phòng dành cho “các thượng đế” có diện tích rộng tới gần 500m² với toàn bộ 4 mặt đều là những tấm kính trong suốt đem tới tầm nhìn panoramic vô cùng sống động. Phòng Presidential Suite của khách sạn Vinpearl Landmark 81 đã xuất sắc vượt qua hàng loạt tên tuổi đình đám khác trong khu vực để ghi danh vào kỷ lục phòng khách sạn tầm cao rộng nhất Châu Á.

Ẩm thực tinh tế và xa hoa bậc nhất

Bước chân ra khỏi thang máy, bạn chắc sẽ “đứng hình mất vài giây” vì ngỡ mình đang đi lạc vào một cung điện hoàng gia nào đó ở Châu Âu bởi sảnh chờ Far East Lounge của khách sạn được trang trí toàn bộ bằng đá cẩm thạch màu vàng đồng nguyên khối kết hợp với những họa tiết gỗ lộng lẫy và xa hoa. Tại đây, nhân viên sẽ mời bạn thưởng thức những đồ uống tinh tế và sành điệu nhất trong khi chờ làm thủ tục nhận phòng, bắt đầu “kỳ nghỉ dưỡng trên mây”.

Không chỉ được biết đến với hệ thống phòng nghỉ đẳng cấp mà độ hoành tráng của khách sạn còn thể hiện qua chuỗi nhà hàng, quán bar độc đáo. Những đầu bếp danh tiếng sẽ đưa thực khách “chu du” và khám phá tinh hoa ẩm thực khắp năm châu hòa quyện cùng hương vị Việt Nam đầy tinh tế và khác biệt, mang đến đẳng cấp mới cho mỗi bữa ăn. Bạn có thể lựa chọn các nhà hàng Madame Sau, Truffle, Ussina hay nổi tiếng hơn cả là nhà hàng Oriental Pearl tại tầng 66 của khách sạn.

Thưởng thức tinh hoa ẩm thực tại nhà hàng xa hoa bậc nhất

Thưởng thức tinh hoa ẩm thực tại nhà hàng xa hoa bậc nhất

Quán bar “xuyên mây” Pearl Club tọa lạc tại tầng 71 tích hợp cả phòng họp riêng tư là không gian lý tưởng cho những cuộc gặp gỡ thân mật nhưng vẫn lịch sự với giới thượng lưu và doanh nhân thành đạt.

Quán bar “xuyên mây” tích hợp phòng họp riêng tư độc đáo

Quán bar “xuyên mây” tích hợp phòng họp riêng tư độc đáo

Dịch vụ giải trí “trên mây”

Ngoài ra, khách sạn còn tích hợp hệ thống 7 phòng họp hiện đại, diện tích đa dạng phù hợp cho nhiều hoạt động khác nhau và một sảnh Ballroom rộng hơn 1200m² được trang trí lộng lẫy và thanh lịch cùng dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp xứng tầm quốc tế.

Sảnh Ballroom lộng lẫy

Sảnh Ballroom lộng lẫy

Một cái nhất nữa tại đây là thiên đường làm đẹp “trên không” Akoya Spa với các liệu pháp chăm sóc sức khỏe cổ truyền, gắn liền với thiên nhiên trứ danh từ “đất nước vạn đảo” Indonesia sẽ giúp cơ thể bạn hoàn toàn thư giãn và hồi phục sức khỏe nhanh chóng sau một ngày dài làm việc hay khám phá phố phường. Bể bơi vô cực ngoài trời vừa là điểm check-in triệu like và cũng góp phần làm cho kỳ nghỉ dưỡng trên mây theo đúng nghĩa đen thêm hoàn hảo.

Thiên đường làm đẹp Akoya Spa

Thiên đường làm đẹp Akoya Spa

Sẽ là thiếu xót lớn nếu như bỏ qua Landmark 81 SkyView – nơi độc nhất vô nhị ngắm nhìn thành phố như một mô hình thu nhỏ từ độ cao 400m. Không chỉ được bước chân trên chiếc cầu kính SkyTouch, du khách còn có cơ hội thư giãn với hàng loạt trò chơi thực tế ảo, chụp hình cùng “đôi cánh thiên thần” hay thưởng thức tiệc trà và ăn tối lãng mạn tại Miwaku Premium và Miwaku Coffee Lounge. Đài quan sát nằm tại 3 tầng cao nhất của tòa tháp này chính thức trở thành điểm vui chơi giải trí mới và độc đáo bậc nhất với giới trẻ Sài thành.

View siêu đẹp từ đài quan sát Landmark 81 SkyView

View siêu đẹp từ đài quan sát Landmark 81 SkyView

Bạn còn đang chưa tin vào vẻ đẹp “siêu thực” này, thì có thể tham khảo một vài nhận xét của những khách hàng đã từng trải nghiệm tại đây. Theo anh Tuệ - một khách du lịch đến từ Hà Nội cho biết đã sốt ruột chờ ngày khai trương khách sạn để đặt phòng tại đây và thực sự có những trải nghiệm trên cả tuyệt vời: “Mình có yêu cầu được ở phòng cao 1 chút, nhìn view toàn thành phố về đêm siêu đẹp, sống ảo cháy máy luôn. Khách sạn vô cùng tiện nghi sang trọng, xứng đáng là nơi xa hoa bậc nhất Sài Gòn. Mình rất hài lòng về Vinpearl Luxury LandMark 81.”

Cách đặt phòng giá tốt nhất tại Vinpearl Luxury Landmark 81

Vậy khách sạn này liệu có “giá trên trời” như những dịch vụ mà nó mang tới không chính là thắc mắc lớn nhất của nhiều người. Là khách sạn 5* có vị trí đắc địa bậc nhất cùng các dịch vụ hàng đầu như vậy nhưng giá phòng Vinpearl Luxury Landmark 81 vẫn hết sức cạnh tranh, với mức giá tham khảo chỉ từ 6.000.000đ/đêm cho hạng phòng thấp nhất. Tùy tùy trạng phòng và các giai đoạn cao điểm khác nhau, giá phòng sẽ có sự thay đổi đôi chút.

Nếu bạn đang muốn tận hưởng kỳ nghỉ sang chảnh, tự do giữa lưng chừng trời này ngay nhưng còn chưa biết giá phòng giai đoạn này ra sao, đặt phòng tại đâu là tốt nhất thì gợi ý dành cho bạn chính là BestPrice Travel nhé. Hân hạnh là đối tác phát triển chiến lược hàng đầu của hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl toàn quốc, BestPrice luôn có những voucher nghỉ dưỡng sang trọng với mức giá hấp dẫn, mang tới cho Quý khách những trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn nhất!

>> Tham khảo thêm kinh nghiệm nghỉ dưỡng các khách sạn, resort khác tại đây.

--------------------------------------------------

Công ty Du Lịch BestPrice

Hotline: 0903 479 428

VP Hà Nội: 12A ngõ Bà Triệu, phố Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng.

Điện thoại: 024 7307 2605

VP HCM: 95 Trần Quang Khải, Tân Định, Q.1

Điện thoại: 028 7307 2605

Hoài Linh

Nguồn ảnh: Internet

3013 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp