Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

[REVIEW] Kinh nghiệm nghỉ dưỡng tại khách sạn Iris Cần Thơ

1409 Views
Iris Cần Thơ là một trong những khách sạn đẹp nhất ở thành phố Cần Thơ. Tọa lạc ở trục đường 30/4, 1 trong những trục đường chính của thành phố, và chỉ cách sông Cần Thơ hơn 100m. Review về khách sạn Iris Cần Thơ có tốt không? Giá phòng bao nhiêu, chơi gì ăn gì khi ở tại khách sạn Iris Cần Thơ? Cùng đọc ngay bài viết này nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. Giới thiệu khách sạn Iris Cần Thơ
  • 2. Địa chỉ và đường tới khách sạn Iris Cần Thơ
  • 3. Chơi gì ở khách sạn Iris Cần Thơ
  • 4. Các điểm du lịch quanh khách sạn Iris Cần Thơ
  • 5. Ăn uống gì tại khách sạn Iris Cần Thơ?
  • 6. Ăn uống quanh khách sạn Iris Cần Thơ
  • 7. Giá phòng khách sạn Iris Cần Thơ
  • 8. Cách đặt phòng khách sạn Iris Cần Thơ giá rẻ
  • 9. Đánh giá khách sạn Iris Cần Thơ

Giới thiệu khách sạn Iris Cần Thơ

Iris Cần Thơ là khách sạn 4 sao được khánh thành vào năm 2014, thuộc Công ty TNHH khách sạn Hoa Diên Vĩ và chỉ cách sân bay Cần Thơ 10km và cách bến xe mới 4.5km. Tổng cộng trong khách sạn có 73 phòng, chia thành 6 hạng phòng từ hạng nhất tiêu chuẩn là hạng Superior tới cao cấp nhất là phòng V.I.P.

Thêm bên lề chút, thì Iris - theo tiếng Việt loài hoa Diên Vĩ - là loài hoa tượng trưng cho sự cao quý, trung thành và dũng cảm, là biểu tượng thường được thêu cách điệu lên các trang phục hoàng gia châu Âu. Và cái tên đó cũng nói lên cảm nhận của mình về phong cách phục vụ của khách sạn.

Sảnh chờ Iris Cần Thơ

Sảnh chờ tại khách sạn Iris Cần Thơ

Địa chỉ và đường tới khách sạn Iris Cần Thơ

Khách sạn có địa chỉ ở số 224, đường 30/4, Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Các phương tiện được lựa chọn để đến thành phố Cần Thơ là đi máy bay hoặc xuất phát từ Hồ Chí Minh bạn có thể chọn đi xe khách, thuê ô tô hay đi phượt bằng xe máy.

Đối với phương tiện máy bay: Bạn nên có kế hoạch trước để săn được vé máy bay đi Cần Thơ giá rẻ, cần hỗ trợ đặt vé hay check giá vé bạn liên hệ bộ phận vé máy bay tại BestPrice nhé.Từ sân bay, bạn đi thẳng theo đường Võ Văn Kiệt chỉ mất 17 phút xe ô tô. Phương tiện được ưu tiên nhất di chuyển từ sân bay về khách sạn Iris Cần Thơ là taxi giá một chiều khoảng 150.000đ - 170.000đ.

Hướng dẫn di chuyển từ sân bay đến khách sạn Iris Cần ThơHướng dẫn di chuyển từ sân bay đến khách sạn Iris Cần Thơ

Khi bạn lựa chọn đến Cần Thơ bằng phương tiện xe khách, đường đi cũng khá thuận tiện. Xuất phát từ Hồ Chí Minh thì thời gian sẽ mất khoảng gần 4 tiếng đồng hồ, giá vé tầm 150,000đ/1 vé tùy vào từng hãng xe. Khi đến bến xe thành phố Cần Thơ sẽ có xe trung chuyển chở chở bạn về khách sạn cũng chỉ tốn thêm 10 phút là đã tới khách sạn.

Trong thời gian không xa, du khách sẽ có thêm tùy chọn tàu hỏa đi từ Tp. Hồ Chí Minh đến Cần Thơ, dự kiến hoàn thành vào năm 2024.

Chơi gì ở khách sạn Iris Cần Thơ

Những tiện ích vui chơi giải trí tại khách sạn

Để đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, Iris Cần Thơ cung cấp nhiều loại hình dịch vụ đa dạng cho du khách:

Với cánh chị em phụ nữ, thì nhu cầu làm đẹp, chăm sóc cơ thể chắc chắn không thể thiếu, nhất là khi đang được tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, lãng quên con đường đi làm hàng ngày đầy khói bụi. Hệ thống massage cao cấp tại tầng 4 của Iris Cần Thơ, gồm 6 phòng VIP và 20 phòng tiêu chuẩn, đầy đủ trang thiết bị phục vụ từ mát xa, tắm hơi, tắm khoáng... sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư giãn sảng khoái, sự chăm sóc tận tình của các kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp sẽ giúp bạn hồi phục lại sau những tháng ngày công việc bộn bề.

Spa

Phía trong căn phòng Massage cao cấp

Nếu bạn là 1 fan của thể thao và không muốn bỏ lỡ ngày tập dù đang đi chơi xa, thì đừng quên phòng tập gym, với trang bị khá đầy đủ trên tầng thượng nhé. Giờ mở cửa từ 5h sáng, phù hợp cho cả những ai có thói quen dậy sớm.

Phòng gym

Phòng tập gym tại khách sạn với trang bị hiện đại, đa dạng

Iris Cần Thơ còn có dịch vụ karaoke với hệ thống âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp, với số lượng phòng lên tới 11 phòng tiêu chuẩn và 2 phòng VIP, dư sức thỏa mãn niềm đam mê ca hát của du khách.

Cùng tầng 4, còn có thêm khu hồ bơi, gồm 1 hồ người lớn và 1 hồ trẻ em. Bạn lưu ý là hồ bơi của khách sạn chỉ hoạt động đến 7h tối và mở cửa lại từ 6h sáng hôm sau.

Các điểm du lịch quanh khách sạn Iris Cần Thơ

Trước đấy mình đã từng nghe rất nhiều qua mạng xã hội, tivi về chợ nổi miền Tây thì lần này khi có dịp ghé Cần Thơ mình đã chọn địa điểm đầu tiên đi thăm qua là chợ nổi Cái Răng.

Chợ nổi Cái Răng cách khách sạn Iris mình ở tầm 3km, đi khoảng 10’ và mất khoảng 60,000đ tiền taxi. Điểm đầu tiên hiện diện trước mắt mình khi đến nơi là khung cảnh nhộn nhịp, nhiều sắc màu và những chiếc thuyền chở đầy trái cây, hoa, hàng hóa.. đang di chuyển trên mặt nước. Giá đi thuyền tham quan Chợ nổi Cái Răng sẽ khoảng 350.000 - 400.000đ/thuyền, chợ nhộn nhịp nhất tầm 7h - 8h sáng nhưng họp chợ thì bắt đầu từ rất sớm và sau 9h là chợ vãn người rồi. Vậy nên bạn cần dậy sớm một chút để cảm nhận trọn vẹn nhịp sống, không khí buôn bán sôi nổi của người dân miền sông nước này.

Chợ nổi Cái Răng

Những gian hàng trên thuyền tại Chợ nổi Cái Răng

Địa điểm tiếp theo mình ghé thăm là nhà cổ Bình Thủy Cần Thơ, cũng là một trong những địa điểm du lịch thăm quan nổi tiếng miền Tây và là 1 trong 3 ngôi nhà cổ nổi tiếng đại diện cho văn hóa Đồng Bằng Sông Cửu Long được chứng nhận Di tích Quốc gia vào năm 2009. Từ khách sạn Iris Cần Thơ di chuyển đến đây sẽ mất tầm 16’, cách khoảng 9km, giá taxi khoảng 150.000đ (tùy vào loại xe 4 hayn7 chỗ và địa điểm đặt nữa nhé).

Giá vé thăm quan là 15.000đ/1 khách, thời gian mở cửa buổi sáng: 8h00 – 12h00, buổi chiều 14h00 – 18h00.

Ngoài ra, từ khách sạn Iris Cần Thơ, các bạn dễ dàng khám phá thêm các điểm đến ngay tại trung tâm với khoảng cách rất gần như bảng dưới đây:

Địa điểm nổi bật

Khoảng cách từ khách sạn Iris Cần Thơ

Bến Ninh Kiều

1.5 km

Làng du lịch Mỹ Khánh

10.1 km

Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam

10.5 km

Chùa Ông

1.9 km

Chợ đêm Tây Đô

1.6 km

Khoảng cách từ khách sạn Iris Cần Thơ đến điểm du lịch nổi tiếng

>> Bỏ túi ngay những thông tin du lịch Cần Thơ hữu ích tại: https://www.bestprice.vn/blog/diem-den-8/can-tho-7.html

Ăn uống gì tại khách sạn Iris Cần Thơ?

Nhà hàng bên trong khách sạn Iris Cần Thơ

Nhà hàng của Iris Cần Thơ mở cửa từ 7h sáng đến 10h tối. Tại đây bạn có thể thưởng thức được rất nhiều món ăn đặc sắc của miền sông nước, cũng như các món Á - Âu khác, được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp có tay nghề cao. Đảm bảo thỏa mãn khẩu vị những thực khách khó tính nhất. Vị trí nhà hàng nằm ở tầng 2, giờ mở cửa 7:00 - 22:00 và phục vụ Buffet sáng từ 6:30 - 9:30.

Nhà hàng Iris Hotel

Nhà hàng tại khách sạn Iris Cần Thơ với thiết kế sang trọng, hiện đại

Không thể không kể đến quầy Sky Bar trên tầng thượng của khách sạn. Từ trên đây, các bạn có thể vừa thưởng ngoạn khung cảnh lung linh ánh đèn của thành phố Cần Thơ về đêm, vừa thưởng thức 1 ly cocktail nồng ấm vị yêu thương. Với nội thất sang trọng, một không gian thoáng đãng, hiện đại không thể chê vào đâu được, tại nơi đây sẽ khiến bạn tạm quên đi lo âu, mệt mỏi, khi ngồi ngắm đường phố và thưởng thức một ly cafe thơm ngon, hay đơn giản chỉ cùng bạn bè trò chuyện cùng ngắm phố phường qua lại từ trên cao. Sky bar hoạt động từ 5h chiều đến tận 12h đêm.

Iris Skybar

Không gian thoáng đãng tại Iris Sky Bar - tầng 10 khách sạn

Nếu bạn thích tìm nơi để nhâm nhi đồ uống và các món ăn nhẹ thì tại tầng 2 của Iris Cần Thơ có khu vực Coffee Lounge. Đội ngũ pha chế và phục vụ tại đây chuyên nghiệp và nhiệt tình, menu cũng đa dạng và lạ miệng nữa, giờ mở cửa từ 07:00- 22:00 hằng ngày.

Bên cạnh đó, khách sạn còn có 5 phòng họp và 1 hội trường có sức chứa lớn lên đến 500 người, có thể dùng để tổ chức hội nghị hoặc lễ cưới hỏi, sinh nhật.

Ăn uống quanh khách sạn Iris Cần Thơ

Khách sạn Iris Cần Thơ nằm ngay vị trí trung tâm nên rất thuận tiện cho việc đi lại. Khi mà bạn muốn đi tìm một địa chỉ nào đó để thưởng thức món ăn địa phương đặc sản nơi sống nước đặc trưng của miền Tây Nam Bộ thì cùng mình tham khảo các thông tin sau nhé:

- Bánh Tằm Bì: là sự kết hợp hài hòa giữa bột gạo và bột nếp tạo thành những sợi tằm bì trắng sáng, dai dai. Bánh tằm bì ăn kèm với bì heo thái nhỏ, một ít rau, giá đỗ và trên cùng được rưới 1 muỗm mỡ hành. Bánh phù hợp cho bữa sáng đầy đủ dưỡng chất, giá cả rất bình dân.

2 quán bánh tằm bì ngon và có địa chỉ ngay trung tâm thành phố:

+ Quán bánh tằm bì ở hẻm 2 Phạm Ngũ Lão, P. An Hòa, Quận Ninh Kiều

+ Quán bánh tằm ở số 16B1 Ung Văn Khiêm, Quận Ninh Kiều

- Ốc bươu nướng tiêu xanh: là trong những món ăn dân giã với giá bình dân khoảng 70,000đ/ 1 đĩa rất phổ biến ở Cần Thơ. Cách nướng ốc truyền thống làm cho ốc khi ăn có vị ngọt đặc trưng rưới thêm 1 chút nước mắm, rau răm ăn kèm sẽ làm cho bạn cảm nhận được đủ vị cay, mặn, ngọt hòa cùng miếng ốc dai dai, nóng sốt.

Một số quán ốc ngon và có địa chỉ ngay trung tâm thành phố:

+ Quán ốc Tùm Lum ở số 384 Vành Đai Phi Trường, Quận Ninh Kiều

+ Quán ốc hạt dẻ ở số 43 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Ninh Kiều

Giá phòng khách sạn Iris Cần Thơ

Sau khi tạm rời bỏ những điều đã quen mỗi ngày để làm một chuyến đi Cần Thơ khám phá những nơi mới mẻ là điều cần thiết để tinh thần thư giãn sau những mệt mỏi của cuộc sống bề bộn. Chuyến đi 3N2Đ Cần Thơ lần này, mình đã đặt hạng phòng tiêu chuẩn Superior Premium tại khách sạn Iris Cần Thơ với giá khoảng 920.000đ/phòng/đêm dành cho 2 khách. Hạng phòng mình ở tầm khoảng 40m2 có cửa sổ lớn để ngắm thành phố, phía bên có phòng tắm đứng vòi hoa sen thiết kế tiện nghi tạo cảm giác ấm cúng và rất sạch sẽ. Bản thân là một người khá tiết kiệm, chỉ cần ngủ ngon giấc trong chăn ấm nệm êm mỗi đêm thì căn phòng này mình cảm thấy thật sự hài lòng rồi.

Superior Premium

Không gian ấm cúng bên trong của hạng phòng Superior Premium

Khách sạn Iris Cần Thơ có tổng 6 loại phòng phân bổ trong 10 tầng của khách sạn. Loại phòng tiết kiệm nhất là hạng Superior, giá phòng khoảng 750.000đ/phòng/đêm, tuy nhiên hạng phòng này lại không có cửa sổ nên chắc “chán” hơn các hạng phòng khách phù hợp cho khách đi công tác ngắn ngày và chi phí thấp nhưng vẫn ở được khách sạn 4*.

Hai hạng phòng Deluxe và Suite có diện tích rộng rãi hơn, sành điệu hơn thiết kế ban công có tầm nhìn bao quát ra sông Cần Thơ với giá khoảng 1.100.000đ - 1.500.000đ/1 phòng/1 đêm.

Còn 1 loại phòng cao cấp nhất được gọi tên là phòng VIP, cả khách sạn chỉ có 2 phòng này, phục vụ nhu cầu của khách “VIP” nhé!

Phòng VIP

Phòng VIP của khách sạn Iris Cần Thơ

Cách đặt phòng khách sạn Iris Cần Thơ giá rẻ

Tùy vào khả năng sắp xếp ngày nghỉ của mỗi bạn trong năm, điều quan trọng nhất là cần lên kế hoạch thật sớm để chuẩn bị tươm tất nhất nhé!

Khách sạn Iris Cần Thơ mỗi năm đều có đợt khuyến mãi: “Kỷ niệm ngày thành lập” giảm giá phòng lên đến 20%. Để có thể đặt phòng với giá tiết kiệm nhất thì bạn nên đặt phòng qua các công ty du lịch có uy tín, bởi các công ty này có hợp đồng với khách sạn và họ nắm được giá, các chương trình khuyến mãi, điều kiện hoàn - hủy, ...

Với kinh nghiệm đặt phòng của mình từ trước đến nay, Công ty du lịch BestPrice là nơi mình ưu tiên lựa chọn, gửi gắm mỗi khi đi đâu. Mình chưa một lần nào thất vọng về dịch vụ của BestPrice, giá cả phải chăng, đội ngũ nhân viên nhiệt tình - nói năng nhỏ nhẹ. Bạn muốn kết hợp đặt combo du lịch Cần Thơ đã bao gồm vé máy bay và phòng khách sạn thì BestPrice cũng đều hỗ trợ được hết nhé!

>> Đặt ngay khách sạn Iris Cần Thơ giá tốt nhất tại: https://www.bestprice.vn/khach-san/khach-san-iris-can-tho-1297.html

Đánh giá khách sạn Iris Cần Thơ

Sau kỳ nghỉ 3N2D tại khách sạn Iris Cần Thơ, mình đánh giá cảm nhận về khách sạn ở mức độ khá hài lòng như sau:

- Vị trí trung tâm, thuận tiện đi lại

- Phòng ốc tiện nghi, sạch sẽ. Một điểm trừ nhỏ là phòng cách âm chưa được tốt lắm

- Giá cả hợp lý

- Nhân viên dễ thương, chu đáo

- Buffet sáng đa dạng món

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các đánh giá về khách sạn Iris Cần Thơ trên các diễn đàn du lịch. Đặc biệt, trong số những khách sạn ở Cần Thơ, khách sạn Iris rất được lòng khách Tây, khách sạn được vinh danh nhận giải thưởng “Khách sạn - Resort phục vụ khách quốc tế nhiều nhất năm 2019” khu vực đồng bằng Sông Cửu Long. Như đây là chia sẻ của chị Phương sau khi nghỉ đêm tại khách sạn: “Khách sạn 4 sao nhưng phòng giá đẹp, thiết kế tốt, tiện dụng, ấm cúng, thích hợp book nghỉ trăng mật, kỷ niệm ngày cưới... Buffet sáng rất ngon. Đặc biệt là nhân viên biết chụp hình cho chân dài ra”

Phòng trang trí honymoon

Hình ảnh căn phòng khi khách hàng đặt dịch vụ trang trí Honeymoon

Hy vọng những chia sẻ của mình sẽ giúp bạn có thêm lý do để lựa chọn khách sạn Iris Cần Thơ làm điểm dừng chân cho chuyến du lịch Cần Thơ sắp tới nhé.

Trần Hương

Nguồn ảnh: Internet

1409 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp