Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Top 10 điểm đón Noel tuyệt vời nhất 2020 tại Việt Nam

3144 Views
Noel sắp tới rồi, bạn đã có kế hoạch đi đâu, chơi gì dịp này chưa nhỉ? Hôm nay BestPrice sẽ gợi ý cho bạn 10 điểm đón Noel hot nhất tại Việt Nam năm 2020 nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Nhà thờ lớn Hà Nội
  • 2. Phố Hàng Mã, Hà Nội
  • 3. Phố đi bộ Hồ Gươm
  • 4. Nhà thờ Phát Diệm, Ninh Bình
  • 5. Nhà thờ đá Sapa
  • 6. Xứ đạo Bùi Chu, Nam Định
  • 7. Bà Nà Hills
  • 8. Nhà thờ Đức Bà
  • 9. Nhà thờ Tân Định
  • 10. Các trung tâm thương mại

Nhà thờ lớn Hà Nội

Nhà thờ lớn Hà Nội nằm ở ngay trung tâm thành phố Hà Nội, cách Hồ Gươm khoảng 300m đi bộ. Vào mỗi dịp Giáng sinh, nhà thờ lớn Hà Nội lại được trang hoàng lộng lẫy với những hang đá, cây thông được thiết kế hết sức cầu kỳ. Ghé thăm nhà thờ lớn dịp này, bạn sẽ được hòa mình trong không khí đón Giáng sinh náo nhiệt, ấm cúng với nhiều hoạt động được diễn ra như hát thánh ca, hòa nhạc Giáng sinh,…Cũng vì vậy, hàng năm nơi đây đều trở thành địa điểm vui chơi hot nhất mùa Noel cho các bạn trẻ và khách du lịch Hà Nội.

Nhà thờ lớn Hà Nội dịp Noel

Nhà thờ lớn Hà Nội ngày Noel

Phố Hàng Mã, Hà Nội

Điểm check-in dịp Giáng sinh được nhiều người yêu thích nữa chính là phố Hàng Mã. Mỗi khi Noel tới, con phố này ngập tràn màu sắc sặc sỡ với những bộ quần áo ông già Noel, mũ, cây thông, các món đồ trang trí dịp này. Đến đây, bạn có thể tìm thấy bất kì mọi thứ liên quan đến Giáng sinh. Bên cạnh đó, phố Hàng Mã sẽ là background lý tưởng cho bạn nào đam mê chụp ảnh đó.

Phố Hàng Mã lung linh dịp Noel

Phố Hàng Mã lung linh chào đón Giáng sinh

Phố đi bộ Hồ Gươm

Không còn xa lạ với người dân thủ đô, phố đi bộ Hồ Gươm với không gian rộng rãi được trang trí rực rỡ, bắt mắt cùng vô vàn những hoạt động hấp dẫn, chắc chắn sẽ là điểm hẹn tuyệt vời cho bạn và người thân trong dịp Giáng sinh này. Đến với con phố này, bên cạnh những hoạt động chào mừng Noeal bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức các tiết mục nghệ thuật đường phố từ nhảy hiện đại, nhảy flashmod, đánh guitar hay tham gia các trò chơi dân gian như nhảy dây, ô ăn quan, đánh chuyền,…nhé!

Phố đi bộ Hồ Gươm

Phố đi bộ Hồ Gươm

Nhà thờ Phát Diệm, Ninh Bình

Đến nhà thờ Phát Diệm, du khách được chìm trong không gian tín ngưỡng an lành, được chiêm ngưỡng quần thể nhà thờ được thiết kế theo phong cách Á Âu kết hợp và được khám phá cách bày trí nhà thờ dịp Giáng sinh. Khu vực xung quanh nhà thờ được phủ một gam màu ấm, mỗi góc trong khuôn viên đều có những đồ vật được bài trí ấn tượng. Đây cũng là một trong những điểm đón Giáng sinh thú vị nhất 2020 này.

Noel tại nhà thờ Phát Diệm

Noel tại nhà thờ Phát Diệm

Nhà thờ đá Sapa

Nếu bạn muốn thay đổi không khí và tìm cho mình một điểm đến mới cho dịp Noel này vậy Sapa sẽ là ý tưởng không tồi đâu. Sapa những ngày cuối tháng 12 đang chìm trong giá rét, thậm chí có những thời điểm có tuyết rơi. Chính vì vậy, càng gần tới ngày Noel thì các tour Sapa ngày càng “hot”.

Sapa mùa giáng sinh đẹp như một châu Âu thu nhỏ với nét cổ kính của nhà thờ, điểm xuyết quanh đấy là màu trắng của tuyết và những màu sắc rực rỡ của cây thông của chuông vàng trang trí cho Noel. Nếu có dịp bạn hãy đặt ngay cho mình một tour du lịch Sapa để khám phá vẻ đẹp lãng mạn nơi đây nhé.

Check-in tại nhà thờ đá Sapa

Check-in tại nhà thờ đá Sapa

>>> Xem thêm nhiều kinh nghiệm du lịch Sapa hữu ích tại đây.

Xứ đạo Bùi Chu, Nam Định

Xứ đạo Bùi Chu Nam Định nằm ở huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định, cách Hà Nội khoảng 120 km, nơi đây có hơn 100 nhà thờ lớn nhỏ. Tới với Bùi Chu, du khách không chỉ được đi thăm một xứ đạo lâu đời mà còn được chiêm ngưỡng những vẻ đẹp kiến trúc của nhà thờ nơi đây vô cùng ấn tượng. Nói tới Bùi Chu là nói tới nhà thờ, nhưng nổi bật nhất trong số đó là nhà thờ Bùi Chu, nhà thờ Phú Nhai, nhà thờ Vạn Lộc… Mùa Noel, xứ Đạo lại rộn ràng với các ngày lễ chuẩn bị cho đêm Giáng Sinh. Các nhà thờ được trang hoàng đẹp đẽ và giáo dân từ khắp nơi sẽ về Bùi Chu làm lễ đêm Noel rất đông.

Nhà thờ Bùi Chu

Nhà thờ Bùi Chu

Bà Nà Hills

Kinh nghiệm du lịch mùa Noel bạn nhất định phải ghé thăm Bà Nà Hills một lần nhé! Được biết đến như “Châu Âu thu nhỏ” Bà Nà Hills chiếm trọn trái tim của du khách ghé thăm bởi lối kiến trúc cổ kính tuyệt đẹp, những vườn hoa rực rỡ sắc màu và nhiều điều hấp dẫn khác.

Đặc biệt nhất, trong dịp Noel 2020 này, ghé thăm Bà Nà Hills du khách sẽ có cơ hội check-in cùng cây thông khổng lồ 20m, không gian lộng lẫy của quảng trường Noel với những ngôi nhà tuyết trắng muốt, trái bí ngô vàng rực,…Không chỉ có vậy, bạn còn được thưởng thức nhiều tiết mục trình diễn nghệ thuật đặc sắc, sống động. Nếu bạn chưa từng tới đây và đang băn khoăn đi Bà Nà Hills cần chuẩn bị những gì, cách đi như thế nào, chơi gì ở Bà Nà Hills vậy đọc ngay bài viết này để nắm lòng từ A-Z kinh nghiệm phá đảo Bà Nà Hills nhé!

>>> Đặt ngay tour Đà Nẵng giá rẻ tại BestPrice để có dịp Noel tuyệt vời tại Bà Nà Hills!

Đón Giáng sinh tại Bà Nà Hills

Đón Giáng sinh tại Bà Nà Hills

Nhà thờ Đức Bà

Noel 2020 nên đi đâu? Nếu Hà Nội có nhà hát lớn, vậy ở TP. Hồ Chí Minh bạn đừng bỏ qua nhà thờ Đức Bà. Vương cung Thánh đường Chánh tòa Đức Bà Sài Gòn (người dân quen gọi là Nhà thờ Đức Bà) tọa lạc giữa trung tâm thành phố. Nhà thờ Đức Bà đã trở thành biểu tượng và là niềm tự hào của người dân thành phố trong suốt hơn 100 năm tồn tại.

Nhà thờ Đức Bà

Nhà thờ Đức Bà

Đến thăm nơi đây dịp Giáng sinh, du khách sẽ thấy nhà thờ như một thánh đường lấp lánh ánh vàng được trang hoàng cầu kì. Từ nhà thờ Đức Bà đi ra một số đường phố ở trung tâm quận 1 như trục đường Nguyễn Huệ, Lê Lợi được trang trí hệ thống đèn bắt mắt. Khu vực này tập trung nhiều khách sạn 4, 5 sao được trang trí lộng lẫy đem lại không khí Noel có phần đậm nét và Tây hơn.

>>> Tham khảo top khách sạn Hồ Chí Minh tốt nhất.

Nhà thờ Tân Định

Bạn đã từng nghe nói tới nhà thờ màu hồng chưa? Nếu chưa thì dịp Giáng sinh năm nay thử ghé thăm nhà thờ Tân Định tại thành phố Hồ Chí Minh ngay nhé. Được xây dựng từ năm 1870, với lối kiến trúc Gothic kết hợp Roman mang nhà thờ Tân Định mang khoác lên mình vẻ đẹp cổ kính. Điểm đặc biệt nhất của nhà thờ này chính là được sơn màu hồng rất đáng yêu, trẻ trung, cực bắt mắt. Cũng chính vì vậy, nơi đây thu hút rất nhiều khách du lịch ghé thăm đặc biệt vào mùa Giáng sinh.

Check-in tại nhà thờ Tân Định

Check-in tại nhà thờ Tân Định

Các trung tâm thương mại

Bên cạnh các địa điểm nổi tiếng trên, bạn cũng có thể tới các trung tâm thương mại trong dịp này. Mỗi khi tới Noel, các khu này thường được trang trí lộng lẫy, cũng như có nhiều chương trình hấp dẫn chào đón du khách ghé thăm. Bạn có thể chụp ảnh, mua sắm, ăn uống, tham gia các trò chơi tại đây. BestPrice sẽ gợi ý cho bạn một vài trung tâm thương mại được yêu thích nhất

- Tại Hà Nội: Times City, Royal City, Aeon Mall Long Biên, Vincom Nguyễn Chí Thanh, Vincom Bà Triệu,...

- Tại Hồ Chí Minh: Vạn Hạnh Mall, Parkson Hùng Vương, Bitexco Financial Tower, Aeon Mall Bình Tân,...

Trên đây là top 10 điểm đón Noel đẹp nhất 2020 mà bạn không nên bỏ qua. Note lại ngay và lên kế hoạch cho chuyến đi chơi dịp Giáng sinh của mình nhé!

Hanh Chu

Nguồn ảnh: Internet

3144 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp