Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Lý do voucher nghỉ dưỡng Vinpearl được săn lùng dịp cuối năm?

1256 Views
Nếu bạn đã biết đến những hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl với những khu resort, khách sạn nguy nga, khu nhà hàng sang trọng, cùng những dịch vụ đẳng cấp thì chắc chắn bạn sẽ không còn xa lạ gì với voucher nghỉ dưỡng Vinpearl. Vậy vì sao voucher Vinpearl lại được săn lùng nhiều như vậy dịp cuối năm?

Hệ thống nghỉ dưỡng 5* Vinpearl vốn luôn nổi tiếng bởi sự rộng lớn, sang trọng và đẳng cấp của mình. Mùa cuối năm – mùa nghỉ dưỡng, Vinpearl là cái tên sáng giá được rất nhiều du khách lựa chọn, nên nhà nhà săn voucher, người người săn voucher. Vậy, vì sao khách hàng lại lựa chọn săn voucher Vinpearl mà không lựa chọn những khu resort khác?

1. Kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp với dịch vụ tiện nghi chuẩn 5*

Thuộc top những địa điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng nhất Việt Nam, Vinpearl đã có mặt ở 15 tỉnh thành trên cả nước để phục vụ du khách. Nổi tiếng nhất trong hệ thống Vinpearl chắc phải kể đến chuỗi resort 5* siêu sang trọng được du khách săn đón vào mỗi mùa du lịch.

Sự chu đáo của Vinpearl đầu tiên chắc chắn phải kể đến là thiết kế xa hoa, tráng lệ để du khách có thể mặc sức check in mà không cần căn ke góc máy. Mỗi resort và khách sạn Vinpearl đều nằm ở những địa điểm đắc địa nhất của vùng vì vậy bạn có thể tận hưởng trọn vẹn kì nghỉ của mình ở khung cảnh đẹp nhất. Không chỉ nổi tiếng với du khách bởi thiết kế sang trọng và đắng cấp 5*, mà về tiện nghi thì 100% bạn không phải phàn nàn về bất cứ vật dụng nào tại đây. Bạn có thể nhin thấy ở một vài một đồ đặc biệt như két sắt, TV,… đều có hướng dẫn sự dụng hoặc quyển sách có danh sách các kênh trên TV để thuận tiện cho khách hàng. Ngoài ra hệ thống xe điện đưa đón khách hàng trong khuôn viên resort, cùng những bữa tiệc buffet đầy đặn và ngon miệng cũng chính là điểm cộng cực lớn cho dịch vụ nơi đây.

Thêm nữa, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng bởi thái độ phục vụ chu đáo của nhân viên nơi đây. Họ sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn 24/7. Nghỉ dưỡng ở Vinpearl chắc chắn bạn sẽ có cảm giác lạc vào thiên đường bởi sự hoàn hảo từ thiết kế nội thất, dịch vụ đến nhân viên Vinpearl.

Phòng nghỉ tại Vinpearl.

Phòng nghỉ tại Vinpearl.

2. Vinpearl phù hợp với tất cả mọi người:

Nêu bạn băn khoăn trong việc tìm địa điểm vui chơi và nghỉ ngơi cho cả gia đình thi chắc chắn Vinpearl sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Không gian resort, khách sạn yên bình, tĩnh lặng, bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi mà không lo tiếng ồn, sẽ rất phù hợp với bạn và những người lớn tuổi trong gia đình. Bố mẹ có thể tận hưởng kì nghỉ với bãi biển riêng, hệ thống bể bơi rộng lớn, cùng những dịch vụ Gym, Spa.... Còn nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ? Đừng lo lắng, ngoài hệ thống resort, khách san, Vinpearl còn có hệ thống khu vui chơi giải trí vô cùng lớn để cả gia đình bạn có thể tận hưởng những trò chơi gia đình thú vị, trò chơi cảm giác mạnh, công viên nước,….

Vinpearl phù hợp với cả gia đình.

Vinpearl phù hợp với cả gia đình.

3. Hình thức đặt phòng đa dạng cho khách hàng:

Hiện nay, trên thị trường có đến 3 hình thức để bạn có thể lựa chọn đặt phòng tại Vinpearl như sau:

- Đặt phòng Vinpearl trực tiếp: phù hợp với khách hàng đã sẵn phương tiện di chuyển, đã có lịch cố định cho kì nghỉ của cả gia đình, bạn chỉ cần đặt phòng và thanh toán trước rồi đợi đến ngày đi. Đến nơi chỉ việc làm thủ tục check in đơn giản là bạn có thể nhận phòng rồi!

- Voucher Vinpearl: hình thức này phù hợp với khách hàng muốn đặt trước dịch vụ du lịch nhưng chưa có ngày đi cụ thể, hình thức này thường sẽ tiết kiệm hơn đặt phòng trực tiếp.

- Combo linh hoạt: đây là hình thức đặt phòng khá mới và cũng vô cùng tiết kiệm cho khách hàng. Bạn có thể lựa chọn rất nhiều dịch vụ đa dạng để kết hợp với phòng Vinpearl như: gói ăn 3 bữa, vé vui chơi Vinpearl Land và Safari, vé máy bay....

Đặc biệt, tại BestPrice - Đại lý chiến lược của Vinpearl, chúng tôi có đủ cả 3 hình thức đặt phòng trên để bạn có thể lựa chọn. Vì vậy, hãy lựa chọn BestPrice để đặt Vinpearl được thuận tiện hơn nhé!

Voucher nghỉ dưỡng Vinpearl.

Voucher nghỉ dưỡng Vinpearl.

4. Siêu nhiều ưu đãi cuối năm:

Mua voucher chính là hình thức đặt trước để bạn có được mức giá ưu đãi nhất trong một thời hạn nhất định. Mùa cuối năm này bạn sẽ được hưởng rất nhiều chương trình ưu đãi tại BestPrice như:

- Đón năm mới trên Ốc đảo may mắn (Không phụ thu tiền phòng) với bữa tiệc đếm ngược đón năm mới 2019 siêu hoành tráng.

- Đặt Vinpearl tại BestPrice – Nhận ngay voucher lên đến 1.000.000đ.

- Khuyến mãi đặt sớm 2019 giảm đến 10% trên toàn bộ hệ thống Vinpearl.

Ưu đãi độc quyền của BestPrice mùa cuối năm dành cho khách hàng đặt Vinpearl.

Ưu đãi độc quyền của BestPrice mùa cuối năm dành cho khách hàng đặt Vinpearl.

Nếu bạn đang đã có dự định nghỉ dưỡng cho gia đình mình từ nay đến tận năm sau, thì sao không nhận cơ hội này đặt ngay voucher Vinpearl tại BestPrice để có mức giá ưu đãi và tiết kiệm nhất cho cả gia đình. Lựa chọn phòng Vinpearl ngay tại đây để tận hưởng những ưu đãi siêu hấp dẫn mùa cuối năm nhé!

--------------------------------------------------

Công ty Du Lịch BestPrice

Hotline:0903 479 428

VP Hà Nội: 57 Trần Quốc Toản, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: 024 7307 2605

VP HCM: 95 Trần Quang Khải, Tân Định, Q.1

Điện thoại: 028 7307 2605

Nguồn ảnh: Internet.

1256 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp