Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Lịch bay Huế - Sài Gòn (TP.HCM) 2024


Tìm vé rẻ nhất
14 năm chặng đường

14 năm chặng đường

CHINH PHỤC MỘT NIỀM TIN
Luôn có vé giá rẻ
Luôn có vé giá rẻ
Đặt vé tiện lợi, thanh toán dễ dàng
Đặt vé tiện lợi, thanh toán dễ dàng
Hỗ trợ 24/7
Hỗ trợ 24/7

Lịch bay Huế đi Sài Gòn (TP.HCM) hôm nay

Tra cứu lịch bay từ Huế đến Hồ Chí Minh như thế nào? Book lịch bay Huế - Hồ Chí Minh ở đâu uy tín? Những thắc mắc của bạn sẽ được BestPrice giải đáp ở bài viết dưới đây.

Ngày cập nhật: 28/03/2024
Giờ bay Hãng bay Mã hiệu chuyến bay Ngày bay
08:05
HUI
09:30
SGN
VietJet Air VJ303
20:55
HUI
22:25
SGN
Bamboo Airways QH1103
22:15
HUI
23:55
SGN
Vietnam Airlines VN1379
08:00
HUI
09:40
SGN
Vietnam Airlines VN1369
21:25
HUI
23:05
SGN
Vietnam Airlines VN1377
08:30
HUI
09:55
SGN
VietJet Air VJ301
Thông tin chi tiết
  • Thông tin lịch bay Huế đến Hồ Chí Minh

  • Cách book lịch bay Huế đến Hồ Chí Minh giá rẻ

Thông tin lịch bay Huế đến Hồ Chí Minh

Nếu đặt lịch bay từ Huế đi Hồ Chí Minh, bạn sẽ khởi hành từ cố đô Huế cổ kính, trầm mặc tới thành phố Sài Gòn hoa lệ, sầm uất. Ở thời điểm hiện tại, có 3 hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines, VietJet Air và Pacific Airlines khai thác chặng bay khởi hành từ Huế tới Hồ Chí Minh. Tùy theo khả năng tài chính và mục đích của chuyến đi mà bạn có thể chọn cho mình hãng bay phù hợp.

Lịch bay Huế đi Hồ Chí Minh

Lịch bay Huế đi Hồ Chí Minh

Cách book lịch bay Huế đến Hồ Chí Minh giá rẻ

  • Vào mùa cao điểm du lịch từ tháng 12 đến tháng 4 và dịp lễ Tết, giá vé máy bay đi Hồ Chí Minh khá cao do nhu cầu đi lại gia tăng. Nếu bạn có kế hoạch đi Sài Gòn vào thời gian này thì nên mua vé máy bay sớm khoảng 1 - 3 tháng.
  • Bạn cũng đừng bỏ qua các chương trình ưu đãi hoặc vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn của các hãng hàng không. Các tin khuyến mại được cập nhật tại website và fanpage chính thức của các hãng.
  • Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn những chuyến bay vào sáng sớm và ban đêm để có giá tốt hơn so với các khung giờ khác trong ngày giúp tiết kiệm chi phí đi lại. Nếu không đi cùng người già hay trẻ em, bạn nên book lịch bay Huế đi Hồ Chí Minh vào thời điểm này.
  • Nếu là người không thích ồn ào hay đông đúc, bạn có thể lựa chọn đi Hồ Chí Minh vào mùa thấp điểm từ tháng 5 đến tháng 11. Thời gian này không chỉ giá vé máy bay rẻ mà giá các dịch vụ khách sạn, ăn uống hay vui chơi cũng có nhiều ưu đãi.

Nắm rõ lịch bay từ Huế đi Hồ Chí Minh sẽ giúp bạn có thể lên kế hoạch cho chuyến hành trình của mình thuận lợi hơn. Khi đặt vé máy bay tại BestPrice, bạn còn có cơ hội sở hữu ưu đãi kép giao vé tận nhà và đi taxi ra sân bay. Chúng tôi cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay giá rẻ, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo và hình thức thanh toán an toàn, tiện lợi. Hãy nhanh tay book vé đi Hồ Chí Minh ngay nhé!

Câu hỏi thường gặp

1. Lịch bay Huế đi Hồ Chí Minh được những hãng bay nào khai thác?
2. Tần suất lịch bay Huế đi Hồ Chí Minh như thế nào?
3. Cách tra cứu lịch bay Huế đi Hồ Chí Minh hôm nay như thế nào?
Hỗ trợ khách hàng
Bạn cần hỗ trợ ngay?
Với bề dày kinh nghiệm trong ngành du lịch chúng tôi tự tin có thể hỗ trợ bạn nhanh nhất
Gửi yêu cầu

Hỏi đáp

(9)
Nam, Trả lời

ngày 20/2 có chuyến nào của bamboo không

BestPrice Travel

Dạ chào anh Minh, ngày 20/2 không có chuyến bay nào của hãng Bamboo airway được khai thác anh nhé. Hiện đang có các chuyến của Vietjet air và Vietnam airline thôi ạ.
Để được tư vấn đặt vé chi tiết, anh vui lòng liên hệ tổng đài 1900 2605 nhé anh.

Thanh, Trả lời

Một ngày có bao nhiêu chuyến bay chặng Huế Sài Gòn vậy?

BestPrice Travel

Chào chị Thanh! Hiện tại thì các hãng hàng không đang khai thác lịch bay Huế đi Sài Gòn với tần suất 12 chuyến mỗi ngày ạ. Nếu có thắc mắc nào cần được giải đáp chị hãy liên hệ ngay tổng đài 1900 2605 của BestPrice nhé! Cảm ơn chị ạ!

Thắng, Trả lời

Lịch bay Huế đi Hồ Chí Minh cuối tháng 9 có chưa ạ ?

BestPrice Travel

Dạ chào anh, hiện tại Lịch bay Huế đi Hồ Chí Minh cuối tháng 9 vẫn chưa mở lại. Bestprice liên tục cập nhật lịch bay trên website anh có thể tham khảo thêm ạ