Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Lịch bay Đà Nẵng - Hà Nội 2024


Tìm vé rẻ nhất
14 năm chặng đường

14 năm chặng đường

CHINH PHỤC MỘT NIỀM TIN
Luôn có vé giá rẻ
Luôn có vé giá rẻ
Đặt vé tiện lợi, thanh toán dễ dàng
Đặt vé tiện lợi, thanh toán dễ dàng
Hỗ trợ 24/7
Hỗ trợ 24/7

Lịch bay Đà Nẵng đi Hà Nội hôm nay

Lịch bay Đà Nẵng đi Hà Nội tra cứu như thế nào? Địa chỉ nào uy tín để có thể đặt lịch bay Đà Nẵng - Hà Nội? Hãy cùng tham khảo bài viết sau của BestPrice để tìm lời giải đáp cho thắc mắc của bạn.

Ngày cập nhật: 28/03/2024
Giờ bay Hãng bay Mã hiệu chuyến bay Ngày bay
10:20
DAD
11:40
HAN
VietJet Air VJ506
14:40
DAD
16:00
HAN
Bamboo Airways QH104
17:30
DAD
19:05
HAN
Vietnam Airlines VN178
20:10
DAD
21:30
HAN
VietJet Air VJ516
18:25
DAD
19:55
HAN
Vietnam Airlines VN182
09:30
DAD
11:00
HAN
Vietravel Airlines VU638
20:05
DAD
21:35
HAN
Vietnam Airlines VN192
07:40
DAD
09:00
HAN
VietJet Air VJ504
08:35
DAD
09:55
HAN
Vietravel Airlines VU628
23:35
DAD
00:55
HAN
Vietnam Airlines VN7190
Thông tin chi tiết
  • Thông tin lịch bay Đà Nẵng đến Hà Nội

  • Cách book lịch bay Đà Nẵng Hà Nội giá rẻ

Thông tin lịch bay Đà Nẵng đến Hà Nội

Tính tới thời điểm hiện tại, lịch bay của vé máy bay Đà Nẵng đi Hà Nội được khai thác bởi cả 4 hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Vietjet Air và Pacific Airlines. Các hãng hàng không khai thác hành trình bay này với tần suất khá dày khoảng 10 chuyến/ngày nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn được tấm vé máy bay phù hợp với bản thân.

Lịch bay Đà Nẵng đi Hà Nội

Lịch bay Đà Nẵng đi Hà Nội

Nhìn chung, mỗi hãng hàng không đều có những ưu nhược điểm riêng nên tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng tài chính mà bạn có thể đưa ra lựa chọn cho mình. Ví dụ, Vietjet Air nổi tiếng với giá vé máy bay rẻ, hấp dẫn nhưng các chuyến bay lại hay bị delay, nếu bạn không quá gò bó về thời gian và muốn sở hữu tấm vé giá rẻ thì bạn có thể book vé hãng hàng không này. Còn bạn không quá quan tâm về giá vé, đem theo nhiều hành lý và không muốn chuyến bay bị trì hoãn thì nên chọn bay Vietnam Airlines.

Cách book lịch bay Đà Nẵng Hà Nội giá rẻ

BestPrice xin chia sẻ một số bí kíp để bạn có thể book lịch bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội giá rẻ:

  • Vào dịp lễ, Tết, từ tháng 9 - tháng 11 và tháng 3 - tháng 4 là khoảng thời gian cao điểm của lịch bay đi Hà Nội với giá vé tăng cao. Ngoài thời điểm đẹp nhất để ghé thăm Hà Nội thì dịp Tết âm lịch cũng là thời gian diễn ra nhiều lễ hội đặc sắc thu hút rất đông du khách như lễ hội Chùa Hương, hội Gò Đống Đa, lễ hội đền Sóc,... Vì vậy, để có thể đến thủ đô vào thời gian này, bạn nên đặt vé trước từ 2 - 3 tháng.
  • Những chuyến bay khởi hành vào giữa tuần hay vào các khung giờ sáng sớm/ chiều muộn cũng có mức giá vé tốt hơn cuối tuần hay giờ đẹp. Nên để tiết kiệm chi phí cho việc di chuyển nếu bạn không quá gò bó về thời gian, bạn nên tra cứu lịch bay Đà Nẵng đi Hà Nội vào thời gian này.
  • Muốn sở hữu tấm vé máy bay đi Hà Nội ưng ý bạn cũng không thể bỏ qua những chương trình ưu đãi của các hãng hàng không khi bay Đà Nẵng - Hà Nội. Bạn có thể đăng ký thông báo về email trên website hay thường xuyên theo dõi fanpage chính thức của hãng để cập nhật những tin khuyến mại mới nhất.
  • Các địa điểm vui chơi tại Hà Nội cũng không quá phụ thuộc vào thời tiết nên để tránh ồn ào, đông đúc, bạn có thể đặt vé máy bay vào mùa thấp điểm từ tháng 5 đến tháng 8. Lúc này, giá vé máy bay cũng có phần dễ chịu hơn và nhiều khuyến mại hấp dẫn.

Cập nhật lịch bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội sẽ giúp cho chuyến đi của bạn được lên kế hoạch rõ ràng hơn. Đừng quên, khi đặt vé máy bay tại bestprice.vn, bạn còn có cơ hội sở hữu những ưu đãi hấp dẫn như miễn phí giao vé tận nhà và đi taxi ra sân bay. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc cần được giải đáp, đừng chần chừ mà hãy gọi ngay đến hotline 1900 2605 để được tư vấn cụ thể nhất.

Câu hỏi thường gặp

1. Lịch bay Đà Nẵng đi Hà Nội được những hãng bay nào khai thác?
2. Tần suất lịch bay Đà Nẵng đi Hà Nội như thế nào?
3. Cách tra cứu lịch bay Đà Nẵng đi Hà Nội hôm nay như thế nào?
Hỗ trợ khách hàng
Bạn cần hỗ trợ ngay?
Với bề dày kinh nghiệm trong ngành du lịch chúng tôi tự tin có thể hỗ trợ bạn nhanh nhất
Gửi yêu cầu

Hỏi đáp

(8)
Toàn, Trả lời

mình muốn đặt lịch bay Đà Nẵng Hà Nội tối 29/4, tư vấn giúp mình nhé?

BestPrice Travel

Chào anh Toàn! Lịch bay Đà Nẵng đi Hà Nội vào tối 29/4 đang có rất nhiều chuyến bay với nhiều khung giờ, mức giá, hãng bay khác nhau. Anh có thể cung cấp thêm thông tin cụ thể để BestPrice tư vấn chọn chuyến bay phù hợp nhất ạ. Liên hệ tổng đài 1900 2605 của BestPrice để đặt vé máy bay Đà Nẵng - Hà Nội anh nhé! Cảm ơn anh ạ.

Dũng, Trả lời

Lịch bay Đà Nẵng đi Hà Nội cuối tháng 9 có chưa ạ ?

BestPrice Travel

Dạ chào anh, hiện tại Lịch bay Đà Nẵng đi Hà Nội cuối tháng 9 vẫn chưa mở lại. Bestprice liên tục cập nhật lịch bay trên website anh có thể tham khảo thêm ạ

Kiên, Trả lời

lịch bay Đà Nẵng - Hà Nội trên web có bay đúng giờ không ?

BestPrice Travel

Dạ chào anh, hiện tại lịch bay Đà Nẵng đi Hà Nội trên web chỉ là lịch bay dự kiến của các hãng và có thể thay đổi ( tùy thuộc vào lý do khai thác hoặc ảnh hưởng yếu tố ngoại cảnh) . Anh có thể liên hệ tổng đài 19002605 để được tư vấn thêm ạ