Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Kinh nghiệm đặt phòng và nghỉ dưỡng Vinpearl Hotel Cần Thơ

1099 Views
Nếu bạn đang dự định khám phá Cần Thơ “gạo trắng nước trong” thì đừng bỏ qua Vinpearl Hotel Cần Thơ – khách sạn 5* đầu tiên tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Cùng BestPrice lưu lại những kinh nghiệm nghỉ dưỡng tại khách sạn hạng sang này để có chuyến đi ưng ý nhất nhé!

Giới thiệu Vinpearl Hotel Cần Thơ

Vinpearl Hotel Cần Thơ được khánh thành năm 2016, đánh dấu sự ra mắt dòng sản phẩm City Hotel mới của thương hiệu nghỉ dưỡng cao cấp Vinpearl được xây dựng tại trung tâm các thành phố lớn trên khắp cả nước.

Vinpearl Cần Thơ là khách sạn 5* đầu tiên và cao nhất vùng Đồng bằng sông Cửu Long

Vinpearl Cần Thơ là khách sạn 5* đầu tiên và cao nhất vùng Đồng bằng sông Cửu Long

Xuất hiện hoành tráng và ngoạn mục với 33 tầng trong đó 30 tầng nổi và 3 tầng hầm, Vinpearl Hotel Cần Thơ trở thành tòa nhà cao nhất miền Tây sông nước và là khách sạn 5* đầu tiên của khu vực này.

Cách di chuyển đến Vinpearl Hotel Cần Thơ

Khách sạn Vinpearl Hotel Cần Thơ ở trung tâm thành phố, ngay cạnh bến Ninh Kiều nên rất thuận tiện cho việc di chuyển từ các điểm trung chuyển.

Được mệnh danh là thủ phủ của vùng Đồng bằng sông Cửu Long nên hệ thống giao thông của Cần Thơ cũng được đầu tư phát triển toàn diện với đầy đủ các loại hình vận chuyển.

Các du khách ở xa thì máy bay là lựa chọn tối ưu nhất để vừa tiết kiệm thời gian lại giữ gìn sức khỏe do không phải di chuyển quãng đường dài. Hiện nay mỗi ngày có tới vài chục chuyến bay nội địa hạ cánh xuống Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ, đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng tăng của người dân cả nước. Bạn chỉ cần lựa chọn các hãng hàng không và khung giờ bay phù hợp với thời gian của mình và lên đường thôi.

Còn nếu đang ở các tỉnh phía Nam thì quá đơn giản rồi, bạn có thể tới Cần Thơ bằng xe khách từ các bến xe liên tỉnh. Hoặc xe máy cũng là lựa chọn khá thú vị cho những người thích khám phá và chinh phục các cung đường. Quãng đường từ thành phố Hồ Chí Minh tới Cần Thơ chỉ chừng 150km và có bảng chỉ dẫn dọc đường nên rất dễ đi hoặc tham khảo google map cũng khá chuẩn xác.

Phòng ốc tại Vinpearl Hotel Cần Thơ

Để mang tới du khách cảm nhận chân thực và sống động nhất của thành phố thơ mộng, khách sạn Vinpearl Cần Thơ đã lắp đặt hệ thống cửa sổ kính lớn cho tất cả 262 phòng nghỉ mang lại ánh sáng tự nhiên cùng với tầm nhìn toàn cảnh mảnh đất Tây Đô và dòng sông êm đềm.

Kiến trúc của khách sạn nhìn khá đơn giản nhưng lại hiện đại và rất tinh tế. Không gian sảnh và các phòng được thiết kế vô cùng sang trọng, đẳng cấp nhưng vẫn tạo được cảm giác ấm cúng, thoải mái cho du khách. Dù là phòng Suite cao cấp có phòng ngủ, phòng khách và phòng ăn tách biệt hay các phòng Deluxe có diện tích nhỏ hơn thì đều sở hữu nội thất cao cấp và đầy đủ trang thiết bị gồm tivi, điều hòa, tủ lạnh, wifi miễn phí, điện thoại quốc tế, bàn làm việc,… Để biết thêm từng hạng phòng và giá phòng khách sạn Vinpearl Cần Thơ mời bạn tham khảo tại đây.

Phòng khách sạn Vinpearl Cần Thơ tiện nghi, sang trọng

Phòng khách sạn Vinpearl Cần Thơ tiện nghi, sang trọng

Dịch vụ tiện ích tại Vinpearl Cần Thơ Hotel

Lựa chọn nghỉ dưỡng tại Vinpearl Cần Thơ Hotel, bạn sẽ được trải nghiệm một loạt các dịch vụ tiện ích và cao cấp như bể bơi và quầy bar ngoài trời có diện tích lên tới 368m2 chiếm trọn tầng 6 khách sạn. Nếu bạn không thích bơi lội thì vẫn có thể tắm nắng trên những băng ghế dài và nhâm nhi ly cocktail tươi mát. Mách nhỏ với bạn, khu vực bể bơi còn được gọi là “góc check-in thần thánh” đó, bởi đứng đâu cũng cho ra những bức ảnh sống ảo đẹp rụng rời luôn nha.

“Góc check-in thần thánh” tại bể bơi và quầy bar ngoài trời

“Góc check-in thần thánh” tại bể bơi và quầy bar ngoài trời

Tương tự như những khách sạn Vinpearl trong cùng hệ thống, bạn còn được tân trang sắc đẹp tại Vincharm Spa bằng các liệu trình chuyên nghiệp, hiện đại và sử dụng sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ nhiên nhiên.

Vừa làm đẹp trong không gian Vincharm Spa vừa ngắm nhìn thành phố thơ mộng

Vừa làm đẹp trong không gian Vincharm Spa vừa ngắm nhìn thành phố thơ mộng

Vinpearl Cần Thơ Hotel cũng được rất nhiều công ty, doanh nhân thành đạt tin tưởng tổ chức các cuộc họp, thiết đãi quan trọng và đẳng cấp vì nơi đây sở hữu hệ thống phòng họp và phòng tiệc đa dạng, hiện đại xứng tầm 5* quốc tế.

Nghỉ dưỡng tại Vinpearl Cần Thơ Hotel ăn gì - chơi đâu?

Nếu bạn hỏi Vinpearl Cần Thơ ăn gì ngon thì câu trả lời là có tới tận 3 nhà hàng siêu sang chảnh, tha hồ lựa chọn nhé. Nhà hàng Baijiai tại tầng 6 là điểm đến thích hợp cho những cặp đôi với không gian riêng tư và lãng mạn được trang trí theo phong cách Trung Hoa vô cùng ấn tượng. Thực đơn của nhà hàng Baijiai lên tới vài chục món ăn, chủ yếu là ẩm thực Hoa mới lạ và hấp dẫn.

Nhà hàng rộng rãi, đồ ăn phong phú và tươi ngon

Nhà hàng rộng rãi, đồ ăn phong phú và tươi ngon

Đối với những gia đình đông người hay nhóm bạn thân thiết thì nên ghé nhà hàng Mekong Breeze tại tầng 1 có không gian mở, rộng rãi và thực đơn buffet phong phú hơn rất nhiều, phục vụ cho thực khách những hương vị tinh túy của ẩm thực khắp thế giới và dĩ nhiên không thể thiếu đặc sản ba miền Bắc – Trung – Nam. Sau khi dùng bữa tại nhà hàng, nhâm nhi một tách trà nóng và thưởng thức những miếng bánh ngọt thơm ngon trong không gian thanh lịch “đúng điệu” quý tộc Anh tại Delta Lobby Lounge ngay sảnh chính của khách sạn chắc chắn sẽ là một buổi chiều thư thái, nhẹ nhàng.

Ngoài ra, Vincom Plaza Xuân Khánh nằm trong cùng tổ hợp với khách sạn Vinpearl Cần Thơ là địa điểm ăn uống, mua sắm cùng vô vàn hoạt động giải trí khác dành cho bạn. Dám cá là bạn sẽ quên mất kế hoạch giảm cân và đắm chìm vào thế giới ẩm thực ngon khó cưỡng này ngay thôi.

Từ khách sạn Vinpearl Cần Thơ, bạn dễ dàng thăm quan, vui chơi tại thành phố như khám phá chợ nổi Cái Răng đặc biệt của miền sông nước, tham gia các trò chơi dân gian tại khu du lịch sinh thái Mỹ Khánh, thưởng thức hoa quả miệt vườn tại khu du lịch Phong Điền,…

Khám phá đặc sản chợ nổi Cái Răng

Khám phá đặc sản chợ nổi Cái Răng

Khách hàng review về Vinpearl Hotel Cần Thơ

Nhận xét của một khách hàng đã nghỉ dưỡng tại khách sạn Vinpearl Cần Thơ gửi về cho chúng tôi: “Gia đình tôi đi du lịch 3N2Đ ở Cần Thơ được các con tôi đặt phòng ở khách sạn Vinpearl Hotel Cần Thơ 5* rất tiện nghi, dịch vụ khách sạn rất tốt, đồ ăn ngon miệng, vị trí trung tâm nên dễ bắt xe để đi lại, ngoài ra còn có trung tâm mua sắm gần đấy nữa, buổi tối mọi người có thể xuống đó mua sắm và vui chơi tùy thích. Gia đình có có quãng thời gian tuyệt vời tại đây”.

Không chỉ là đánh giá của một cá nhân mà hầu hết những người từng trải nghiệm đều nhận xét Vinpearl Hotel là khách sạn Cần Thơ tốt nhất cho chuyến du lịch hay công tác của họ.

Đặt phòng Vinpearl Hotel Cần Thơ giá rẻ nhất

Với những tiện ích kể trên, Vinpearl Cần Thơ Hotel luôn là điểm đến hot nhất khi du lịch miền Tây. Du lịch miền Tây mỗi mùa lại có đặc sắc riêng hấp dẫn du khách bốn phương như mùa nước nổi từ tháng 9-tháng 12, vựa trái cây tháng 5-tháng 8 hay những lễ hội đặc trưng vùng sông nước vào các tháng mùa xuân nên bạn có thể đi du lịch bất cứ thời điểm nào trong năm đều được nhé. Có nhiều cách nhưng đặt phòng khách sạn Vinpearl Cần Thơ giá rẻ nhất và dễ dàng, nhanh chóng thì chắc chắn là chỉ có tại BestPrice Travel rồi.

Đặt phòng Vinpearl Hotel Cần Thơ giá tốt nhất tại BestPrice

Đặt phòng Vinpearl Hotel Cần Thơ giá tốt nhất tại BestPrice

>> Tham khảo thêm kinh nghiệm nghỉ dưỡng khách sạn đa dạng và mới mẻ tại: https://www.bestprice.vn/blog/kinh-nghiem-du-lich-5/kinh-nghiem-dat-va-nghi-duong-tai-khach-san-resort-35.html

--------------------------------------------------

Công ty Du Lịch BestPrice

Hotline: 0903 479 428

VP Hà Nội: 57 Trần Quốc Toản, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: 024 7307 2605

VP HCM: 95 Trần Quang Khải, Tân Định, Q.1

Điện thoại: 028 7307 2605

Hoài Linh

Nguồn ảnh: Internet

1099 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp