Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Kinh nghiệm đặt phòng và nghỉ dưỡng tại Vinpearl Quảng Bình

1227 Views
Nếu bạn đang băn khoăn không biết nghỉ ngơi tại đâu khi tới Quảng Bình vừa sang trọng nhưng chi phí hợp lý thì cùng tham khảo bài viết sau đây nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Giới thiệu về Vinpearl Hotel Quảng Bình
  • 2. Phòng ốc ở Vinpearl Hotel Quảng Bình
  • 3. Cách di chuyển đến Vinpearl Hotel Quảng Bình
  • 4. Những điểm thăm quan gần Vinpearl
  • 5. Ăn gì khi ở Vinpearl Quảng Bình

Giới thiệu về Vinpearl Hotel Quảng Bình

Quảng Bình được thiên nhiên ưu đãi có rừng, có núi, có biển cùng với những cảnh quan đẹp, hoang sơ, kỳ bí như Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, hang Sơn Đoòng là điểm đến hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước những năm gần đây. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho kỳ nghỉ tại đây và băn khoăn chưa biết chọn khách sạn nào thì không nên bỏ qua gợi ý Vinpearl Hotel Quảng Bình của BestPrice nhé.

Khách sạn Vinpearl Quảng Bình tọa lạc tại đường Quách Xuân Kỳ - con đường đẹp nhất thành phố, uốn lượn ôm lấy dòng sông Nhật Lệ thơ mộng. Nằm ngay tại vị trí đắc địa như vậy nên Vinpearl Quảng Bình chính là địa điểm thích hợp cho mọi du khách từ các cặp đôi, gia đình đi nghỉ dưỡng, những người đi công tác, dự hội nghị cho tới những người ưa thích trải nghiệm, khám phá. Đây là khách sạn 5 sao duy nhất và cũng là tòa nhà cao nhất thành phố Đồng Hới với 22 tầng, chính thức khai trương vào năm 2018.

Vinpearl Hotel Quảng Bình tọa lạc bên dòng sông Nhật Lệ thơ mộng

Vinpearl Hotel Quảng Bình tọa lạc bên dòng sông Nhật Lệ thơ mộng

Phòng ốc ở Vinpearl Hotel Quảng Bình

Khách sạn có quy mô 22 tầng cao, 2 tầng hầm với tổng cộng 127 phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng, tinh tế. Hệ thống phòng tại đây được chia thành 4 hạng dịch vụ là Deluxe City View, Deluxe River View diện tích 40m²; Executive Suite là phòng có diện tích 73m² với phòng khách và phòng ngủ tách biệt và đặc biệt là phòng President Suite diện tích lên tới 250m² gồm phòng khách và 2 phòng ngủ kê 2 giường King size được trang hoàng lộng lẫy đúng chuẩn một căn phòng dành cho Tổng thống.

Phòng nghỉ sang trọng tại khách sạn

Phòng nghỉ sang trọng tại khách sạn

Phòng nghỉ sang trọng tại khách sạn

Giá phòng trung bình chỉ 1.500.000 - 2.000.000đ cho loại phòng cơ bản nhất. Loại phòng đắt nhất cũng chỉ có giá khoảng trên 3.000.000đ. Mỗi phòng đều có ban công rộng với hướng nhìn tuyệt đẹp có thể ngắm toàn cảnh thành phố Đồng Hới và sông Nhật Lệ cùng với đầy đủ tiện nghi cao cấp như tivi, tủ lạnh, bàn làm việc, quầy bar, phòng tắm đứng và bồn tắm hiện đại cùng nhiều tiện ích miễn phí khác. Với chi phí bỏ ra thì đúng là “quá hời” cho trải nghiệm 5 sao này rồi.

Cũng theo kinh nghiệm du lịch Quảng Bình, từ tháng 9 năm trước tới tháng 2 năm sau là mùa thấp điểm nên để tiết kiệm chi phí hơn nữa thì bạn có thể lựa chọn khoảng thời gian này.

Mỗi phòng đều có ban công rộng với view tuyệt đẹp

Mỗi phòng đều có ban công rộng với view tuyệt đẹp

Hành lang của khách sạn

Hành lang của khách sạn

Nghỉ ngơi tại Vinpearl Quảng Bình, bạn còn được tận hưởng rất nhiều dịch vụ giải trí, thư giãn như thả mình giữa hồ bơi diện tích gần 200m² nằm ở tầng 5 của khách sạn. Hay trung tâm thể hình tại tầng 4 với đầy đủ thiết bị tiện nghi hoàn toàn miễn phí và Vincharm Spa tại tầng 3 và 5 của khách sạn với hệ thống công nghệ hiện đại, sản phẩm trị liệu cao cấp và đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề có diện tích lên đến 347m2 giúp bạn vừa có những phút giây thư giãn vừa duy trì được sức khỏe trong thời gian lưu trú tại đây.

Bể bơi siêu rộng tại khách sạn

Bể bơi siêu rộng tại khách sạn

Duy trì sức khỏe trong kỳ nghỉ dưỡng tại phòng Gym miễn phí

Duy trì sức khỏe trong kỳ nghỉ dưỡng tại phòng Gym miễn phí

Thư giãn tại Vincharm Spa cao cấp

Thư giãn tại Vincharm Spa cao cấp

Ngoài ra, khách sạn còn cho thuê phòng tổ chức hội nghị, tiệc cưới và sự kiện với thiết kế cao cấp, trang thiết bị thông minh, hiện đại nhằm mang đến sự chuyên nghiệp, góp phần mang lại sự thành công cho những buổi lễ quan trọng của khách hàng.

Khách sạn cho thuê phòng tổ chức hội nghị, tiệc cưới và sự kiện

Khách sạn cho thuê phòng tổ chức hội nghị, tiệc cưới và sự kiện

Cách di chuyển đến Vinpearl Hotel Quảng Bình

Khách sạn Vinpearl Quảng Bình cách ga Đồng Hới khoảng 4km; sân bay Đồng Hới 7,5km và bến xe khách chỉ 2km rất thuận tiện cho việc di chuyển dù bạn chọn oto, máy bay hay tàu hỏa. Tuy nhiên, phương tiện phổ biến và được du khách lựa chọn nhiều nhất hiện nay vẫn là máy bay.

Khách sạn cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay bằng xe VIP 4-16 chỗ với mức giá dao động từ 250.000 – 500.000đ/chiều. Sau khi đặt phòng, bạn chỉ cần gọi điện hoặc email cung cấp thông tin chuyến bay và gửi yêu cầu đăng ký sử dụng dịch vụ. Còn nếu bạn muốn tận dụng thời gian đi thăm quan những điểm du lịch ngay khi đặt chân tới Quảng Bình thì hoàn toàn có thể tự thuê xe di chuyển.

Từ Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh, bạn chỉ mất khoảng hơn 1 giờ là đã có mặt tại sân bay Đồng Hới. Tất cả các hãng hàng không của Việt Nam hiện nay đều đang khai thác chặng bay tới đây nên sau khi lên lịch trình chuyến đi, bạn có thể “săn vé rẻ” hoặc liên hệ tới BestPrice để được tư vấn đặt vé với mức giá tốt nhất cùng chính sách hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi.

Những điểm thăm quan gần Vinpearl

Tượng đài mẹ Suốt được dựng năm 1980 để tưởng nhớ người phụ nữ anh hùng đã xung phong lái đò chở bộ đội, chiến sĩ, thuốc men, lương thực qua sông để giữ vững liên lạc 2 bờ. Tượng đài nằm ở công viên thành phố Đồng Hới, ngay phía trước của khách sạn, chỉ cách bạn vài phút đi bộ. Bạn hãy dành một chút thời gian để ra thăm tượng đài mẹ và tản bộ hogs mát dọc bờ sông nhé.

Nếu bạn muốn được tắm nắng trên bãi cát dài, thả mình vào làn nước trong xanh giữa trời thì biển Nhật Lệ là điểm dừng chân thích hợp. Nơi đây có bãi tắm rộng, thoai thoải và còn rất hoang sơ, chưa có nhiều sự tác động của con người.

Từ Vinpearl Hotel Quảng Bình, chỉ mất vài phút lái xe là bạn đã có thể tới được các điểm tham quan, di tích lịch sử tại vùng đất nắng gió này như công viên Tượng đài Mẹ Suốt, công viên thành phố, biển Nhật Lệ, Quảng Bình quan,… Bạn có thể thuê xe máy, oto tự lái để chủ động thời gian hoặc gọi taxi với mức giá tương đối dễ chịu, chỉ không quá 150.000đ/chiều cho taxi 4 chỗ thôi nha.

Những nơi kể trên vẫn chưa đủ hấp dẫn bạn thì những địa điểm làm nên tên tuổi không chỉ cho du lịch Quảng Bình mà còn thu hút bạn bè khắp thế giới tới Việt Nam là Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, động Thiên Đường, suối nước Moọc và đặc biệt là hang Sơn Đoòng – hang động được đánh giá là kỳ bí và lớn nhất thế giới chắc chắn khiến bạn không khỏi tò mò. Tuy nhiên, những điểm du lịch này ở khá xa thành phố, bạn nên cân nhắc lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp và tiết kiệm nhất.

Ăn gì khi ở Vinpearl Quảng Bình

Ngay tại sảnh khách sạn tầng 1 là Lobby Bar – mở cửa đón khách từ 7h tới tận 11h đêm sẽ là không gian lý tưởng để bạn thưởng thức những ly cocktail ngon tuyệt, “phiêu” cùng âm nhạc và tán gẫu với bạn bè.

Quầy bar ngay tại sảnh khách sạn

Quầy bar ngay tại sảnh khách sạn

Bạn có thể thưởng thức đặc sản địa phương như cháo canh, bánh xèo gạo lứt,… bên cạnh những món ăn từ khắp ba miền đất nước và thực đơn Âu – Á phong phú được chế biến bởi những đầu bếp tài hoa tại nhà hàng Nhật Lệ đặt tại tầng 6 với sức chứa hơn 100 khách.

Menu phong phú tại nhà hàng Nhật Lệ - khách sạn Vinpearl Quảng Bình

Menu phong phú tại nhà hàng Nhật Lệ - khách sạn Vinpearl Quảng Bình

Menu phong phú tại nhà hàng Nhật Lệ - khách sạn Vinpearl Quảng Bình

Tổ hợp mua sắm, ăn uống, giải trí Vincom Plaza nằm cạnh khách sạn với đầy đủ các dịch vụ cần thiết phục vụ nhu cầu của bạn và gia đình.

Khu tổ hợp Vincom Plaza nằm ngay cạnh khách sạn

Khu tổ hợp Vincom Plaza nằm ngay cạnh khách sạn

Ngoài ra, để vừa thưởng thức những món ăn “trứ danh” Quảng Bình vừa dạo quanh thành phố, bạn có thể tham khảo các nhà hàng, quán cafe nằm cách khách sạn từ 0,5-1km như nhà hàng nổi Bình Yên, nhà hàng Sóng Thần, nhà hàng Phố Biển, Atena Bistro & Café, Adam & Eva Coffee,… Đây đều là những địa chỉ ẩm thực nổi tiếng luôn nhộn nhịp và đông khách tại thành phố Đồng Hới.

Chỉ từ 1.500.000đ, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng những khoảnh khắc đắt giá cùng dịch vụ đẳng cấp đến từ thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam. Cùng lưu lại những kỷ niệm đẹp, những khoảng thời gian hạnh phúc cùng gia đình, người thân trong chuyến đi đầy sang trọng nhưng cũng không kém phần thú vị bằng cách đặt Vinpearl Hotel Quảng Bình tại BestPrice ngay hôm nay nào.

--------------------------------------------------Công ty Du Lịch BestPriceHotline: 0903 479 428VP Hà Nội: 12A ngõ Bà Triệu, phố Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng.Điện thoại: 024 7307 2605VP HCM: 95 Trần Quang Khải, Tân Định, Q.1Điện thoại: 028 7307 2605

Nguồn ảnh: Internet

Hoài Linh

1227 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp