Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Kinh nghiệm đặt phòng và nghỉ dưỡng tại Vinpearl Imperia Hải Phòng

1606 Views
Chỉ cách thủ đô Hà Nội khoảng 100km, Hải Phòng là một trong những thành phố phát triển năng động nhất khu vực miền Bắc. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch thành phố Hoa phượng đỏ này thì đừng bỏ qua kinh nghiệm nghỉ dưỡng tại Vinpearl Hải Phòng của BestPrice nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Giới thiệu về khách sạn Vinpearl Imperia Hải Phòng
  • 2. Hướng dẫn di chuyển tới khách sạn
  • 3. Phòng ốc tại Vinpearl Hải Phòng
  • 4. Các dịch vụ tiện ích tại khách sạn
  • 5. Những địa điểm ăn chơi xung quanh Vinpearl Hải Phòng
  • 6. Khách hàng đánh giá gì về kỳ nghỉ tại đây?

Giới thiệu về khách sạn Vinpearl Imperia Hải Phòng

Không khó để nhận ra tòa tháp Vinpearl 45 tầng từ xa bởi nó sở hữu chiều cao “khủng” lên tới 148 mét, trở thành tòa nhà cao nhất vùng Duyên hải Bắc Bộ, mang lại diện mạo và triển vọng phát triển mới cho thành phố. Vinpearl Imperia Hải Phòng gây ấn tượng ngay từ thiết kế độc đáo mô phỏng dòng chảy của con sông với lớp kính xanh tiết kiệm năng lượng hiện đại nằm bên 2 dòng sông lịch sử Cửa Cấm và Thượng Lý.

Tòa tháp Vinpearl Imperia Hải Phòng sở hữu chiều cao “khủng” lên tới 148 mét

Tòa tháp Vinpearl Imperia Hải Phòng sở hữu chiều cao “khủng” lên tới 148 mét

Hướng dẫn di chuyển tới khách sạn

Khách sạn Vinpearl Hải Phòng 5* tọa lạc ngay tại đường Hà Nội – kết nối với nhiều tuyến đường huyết mạch nên rất thuận tiện cho việc đi lại. Đặc biệt, du khách tới Hải Phòng vô cùng tiện lợi vì đây là thành phố duy nhất sở hữu đầy đủ các loại hình giao thông đường bộ, đường thủy, đường sắt, đường hàng không và hàng hải.

Từ Hà Nội và các tỉnh lân cận bạn dễ dàng di chuyển tới Hải Phòng bằng xe khách, tàu hỏa với chi phí không quá 100.000đ và thời gian chỉ 2-3 giờ đồng hồ. Bến xe khách và ga tàu đều nằm trong khu vực nội thành, cách khách sạn chừng 4km nên bạn sẽ chỉ mất thêm vài chục ngàn tiền taxi hoặc xe ôm thôi. Mách nhỏ với bạn, ga Hải Phòng cũng là một trong những công trình kiến trúc nổi tiếng – điểm check-in ngàn like của thành phố đó

Hoặc muốn chủ động thời gian và tiện di chuyển tới các địa điểm lân cận thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng phương tiện cá nhân nha, dọc đường có các biển chỉ dẫn rất rõ ràng nên sẽ không lo đi lạc đâu.

Các du khách ở xa có thể đặt vé máy bay tới sân bay quốc tế Cát Bi nằm cách khách sạn khoảng 10km. Hiện nay tất cả các hãng hàng không nội địa đều khai thác đường bay tới Hải Phòng với khung giờ đa dạng và nhiều vé máy bay giá rẻ, bạn tha hồ lựa chọn nha. Việc di chuyển đến Vinpearl Hải Phòng khá dễ dàng nên nếu bạn muốn nghỉ dưỡng hay có chuyến công tác bất chợt tại đây, đừng quên đặt phòng Vinpearl tại BestPrice ngay nhé!

Phòng ốc tại Vinpearl Hải Phòng

Tương tự như những Vinpearl Hotel khác trong hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl, khách sạn Vinpearl Hải Phòng sở hữu 362 phòng nghỉ tiêu chuẩn 5* quốc tế được chia thành 4 hạng phòng Deluxe, Business Panoramic, Executive Suite Panoramic và Presidential Suite đem đến sự lựa chọn phong phú cho nhu cầu của khách hàng từ nghỉ dưỡng, hưởng thụ đơn thuần đến những chuyến công tác xa nhà dài ngày cần sự tiện nghi tối đa.

Khách sạn sở hữu 362 phòng nghỉ tiêu chuẩn 5* quốc tế

Khách sạn sở hữu 362 phòng nghỉ tiêu chuẩn 5* quốc tế

Mỗi phòng đều trang bị đầy đủ mọi vật dụng cần thiết cùng sự tinh tế và hài hòa màu sắc của nội thất làm cho căn phòng càng trở nên trang nhã và sang trọng. Đặc biệt, hệ thống tường kính panorama được lắp đặt từ phòng khách tới phòng ngủ thậm chí là phòng tắm, vừa đem tới ánh sáng tự nhiên cho căn phòng vừa mở rộng tầm nhìn thu trọn cả thành phố cũng là một điểm thu hút du khách lựa chọn kỳ nghỉ tại Vinpearl Imperia Hải Phòng.

Hệ thống tường kính panorama được lắp đặt từ phòng khách, phòng ngủ tới phòng tắm

Hệ thống tường kính panorama được lắp đặt từ phòng khách, phòng ngủ tới phòng tắm

Chi phí cho một đêm nghỉ dưỡng tại Vinpearl Imperia Hải Phòng trung bình từ 2 - 3,5 triệu đồng dành cho các hạng phòng thông thường. Giá phòng tại Vinpearl Hải Phòng là mức giá khá hợp lý cho chuyến công tác kế hợp với nghỉ dưỡng. còn bạn muốn đặt phòng Presidential Suite siêu rộng 300m² có phòng ngủ 3 giường King size thì số tiền phải trả sẽ lên tới 68 triệu đồng đó. Một con số không hề nhỏ nhưng hoàn toàn xứng đáng với trải nghiệm “một lần làm Tổng thống” phải không nào?

Phòng Tổng thống với nội thất cao cấp, đắt đỏ và siêu rộng

Phòng Tổng thống với nội thất cao cấp, đắt đỏ và siêu rộng

Phòng Tổng thống với nội thất cao cấp, đắt đỏ và siêu rộng

Các dịch vụ tiện ích tại khách sạn

Điểm hẹn cho những buổi gặp gỡ đối tác hay dịp lễ, kỷ niệm quan trọng tại “đất Cảng”, bạn nên lựa chọn nhà hàng Riva để được tận hưởng bữa tiệc thịnh soạn đến từ các đầu bếp và chuyên gia nổi tiếng thế giới trong không gian sang trọng, ấm cúng với thực đơn hơn 70 món ăn kết tinh từ tinh hoa ẩm thực Âu – Á.

Thực đơn hấp dẫn và không gian sang chảnh tại nhà hàng Riva

Thực đơn hấp dẫn và không gian sang chảnh tại nhà hàng Riva

Thực đơn hấp dẫn và không gian sang chảnh tại nhà hàng Riva

Bạn cũng nên thử thưởng thức menu buffet hàng trăm món ăn tại nhà hàng Harbor sức chứa lên tới 200 thực khách và ngắm nhìn cây cầu vượt biển dài nhất Việt Nam hay quảng trường ánh sáng rộng hơn 3 ha của khu đô thị Vinhomes tại “đài thiên văn” Skybar trên tầng 43 của khách sạn.

Nhà hàng Harbor với menu hàng trăm món ăn buffet

Nhà hàng Harbor với menu hàng trăm món ăn buffet

“Đài thiên văn” Skybar trên tầng 43 của khách sạn

“Đài thiên văn” Skybar trên tầng 43 của khách sạn

Để hoàn thiện cho tổng thể tiện ích của Vinpearl Hải Phòng thì có rất nhiều khu chức năng được sắp xếp tại các tầng trung tâm của khách sạn như tại tầng 5 là Vincharm Spa bao gồm 7 phòng massage, khu xông hơi, beauty salon sử dụng các phương pháp làm đẹp chuyên nghiệp và nguyên vật liệu chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Cùng tầng này là bể bơi bốn mùa và phòng Gym hiện đại, đầy đủ các thiết bị, máy móc phục vụ nhu cầu tập luyện của bạn trong suốt chuyến đi.

Vincharm Spa

Vincharm Spa

Phòng tập thể hình

Phòng tập thể hình

Liền kề với bể bơi là Aqua Bar sang chảnh với các loại đồ uống được pha chế theo công thức riêng biệt, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

Bể bơi bốn mùa cùng không gian Aqua Bar độc đáo

Bể bơi bốn mùa cùng không gian Aqua Bar độc đáo

Từ tầng 1 đến tầng 3 của tòa tháp là trung tâm thương mại Vincom Plaza với hàng loạt thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới và chuỗi nhà hàng ẩm thực, khu phức hợp vui chơi giải trí, rạp chiếu phim,… phong phú.

Từ tầng 1 đến tầng 3 của tòa tháp là trung tâm thương mại Vincom Plaza

Từ tầng 1 đến tầng 3 của tòa tháp là trung tâm thương mại Vincom Plaza

Là một trong những công trình điểm sáng của thành phố nằm trong khu phức hợp cao cấp với hệ thống tiện ích hiện đại bậc nhất miền Bắc – Vinhomes Imperia, Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng không chỉ là điểm đến nghỉ dưỡng “all-in-one”, mà còn có 4 phòng họp riêng tư dành cho 15-20 khách và Grand Ballroom rộng tới 1.000m² đón tiếp được tới 900 khách là nơi thích hợp để tổ chức hội họp và tiệc cưới sang trọng và đẳng cấp bậc nhất thành phố Cảng.

Grand Ballroom rộng tới 1.000m² đón tiếp được tới 900 khách

Grand Ballroom rộng tới 1.000m² đón tiếp được tới 900 khách

Những địa điểm ăn chơi xung quanh Vinpearl Hải Phòng

Được dành tặng cái tên “thành phố Hoa phượng đỏ” nên chắc chắn thời điểm thích hợp dành cho chuyến đi Hải Phòng của bạn là những ngày hè rồi. Nếu có dịp tới đây vào tầm tháng 5 tới tháng 7, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một khung cảnh rực rỡ của hoa phượng vỹ nở đỏ dọc những con đường. Hơn nữa, mùa hè cũng là dịp để bạn tung tăng tắm biển. Từ khách sạn, bạn dễ dàng di chuyển tới các danh lam thắng cảnh nổi tiếng như khu du lịch Hòn Dấu, bãi biển Đồ Sơn, vịnh Lan Hạ, đảo Cát Bà,...

Nhưng không phải vào những thời gian khác thì Hải Phòng sẽ vắng vẻ đâu nha, vì bạn có thể đi dạo quanh thành phố và trải nghiệm food-tour cũng là một xu hướng mới của giới trẻ hiện nay. Nói đến ẩm thực Hải Phòng thì không thể bỏ qua những địa điểm ăn uống sau đây: Bánh mỳ cay: chủ yếu ở các con phố Đinh Tiên Hoàng, Minh Khai, Hàng Kênh, Chợ Con với giá dao động từ 1.500-2.000đ/chiếc. Muốn thưởng thức chuẩn bị nhất thì bạn hãy ghé quán Bà Già tại đường Lê Lợi, quận Ngô Quyền.

Bánh đa cua: rất nhiều quán dọc đường Minh Khai và Phạm Ngũ Lão, giá rổ khoảng 25.000đ/tô

Các món ốc và hải sản: ở Hải Phòng đâu đâu bạn cũng có thể tìm được quán ốc và luôn đông khách. Các món hải sản ở đây được chế biến rất đa dạng từ hấp, xào dừa, nướng, … được tẩm ướp các loại gia vị tạo nên những món ăn độc đáo và hấp dẫn

Lẩu cua đồng: Món ăn này không khó kiếm ở nơi khác nhưng riêng tại Hải Phòng thì hương vị luôn đậm đà hơn, do người dân đặc biệt yêu thích các món ăn từ cua. Địa chỉ được nhiều người biết đến nhất có lẽ là quán Minh Quỳnh ở 188 Văn Cao.

Nếu không dư dả thời gian thì chỉ cần 2 ngày cuối tuần bạn cũng đã có chuyến đi tuyệt vời tại đây rồi nha.

Khách hàng đánh giá gì về kỳ nghỉ tại đây?

Những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại Vinpearl Imperia Hải Phòng đều sẵn sàng cho điểm 9/10 về địa điểm, chất lượng dịch vụ và đội ngũ nhân viên xứng đáng tiêu chuẩn 5* quốc tế. Như chia sẻ của anh Bình An- khách du lịch đến từ Phú Thọ cho biết: “Dù chỉ nghỉ lại trong thời gian ngắn nhưng thực sự cảm nhận được đây là 1 trong những khách sạn tốt nhất Hải Phòng. Hồ bơi sạch, cafe ngon, có phòng game, sảnh đón xe thuận tiện, sạch sẽ, giường nệm êm ái và rất yên tĩnh. Các bạn phục vụ nhẹ nhàng, lễ phép. Nhất định mình sẽ quay lại đây.”

Một số khách hàng cho rằng khách sạn chưa nằm trong khu vực trung tâm lắm nhưng bù lại thì khuôn viên thoáng rộng và giao thông thuận tiện.

View từ khách sạn có thể thu trọn cả thành phố Hải Phòng

View từ khách sạn có thể thu trọn cả thành phố Hải Phòng

Với sức hút như thế nên nếu không muốn bị lỡ chuyến đi, bạn nên đặt vé và phòng khách sạn Vinpearl Impera Hải Phòng tại BestPrice Travel - Đại lý chiến lược của Vinpearl để đảm bảo có được mức giá tốt nhất nha. Tham khảo thêm kinh nghiệm đặt phòng và nghỉ dưỡng Vinpearl tại: https://www.bestprice.vn/blog/kinh-nghiem-du-lich-5/kinh-nghiem-nghi-duong-tai-vinpearl-35.html.

--------------------------------------------------

Công ty Du Lịch BestPrice

Hotline: 0903 479 428

VP Hà Nội: 12A ngõ Bà Triệu, phố Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng.

Điện thoại: 024 7307 2605

VP HCM: 95 Trần Quang Khải, Tân Định, Q.1

Điện thoại: 028 7307 2605

Nguồn ảnh: Internet

Hoài Linh

1606 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp