Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Khám phá du thuyền Peony - Trải nghiệm khác biệt

1213 Views
Du thuyền Peony là một trong những du thuyền 4 sao đầu tiên có hành trình du ngoạn vịnh Hạ Long và vịnh Lan Hạ tốt nhất hiện nay.

Giới thiệu chung về du thuyền Peony

Du thuyền Peony Hạ Long lấy cảm hứng từ bông hoa mẫu đơn là biểu tượng cho sắc đẹp, sự giàu có và thịnh vượng. Từ xa xưa, loài hoa này đã được coi là nữ hoàng của các loài hoa và xuất hiện trong văn thơ, nhạc, tranh vẽ của giới quý tộc Trung Quốc suốt nhiều thế kỷ. Được hạ thủy vào cuối tháng 10 năm 2018, nhờ sự tài năng của những nhà thiết kế nổi tiếng người Pháp, du thuyền 4 sao này mang nét hài hòa của văn hóa truyền thống Việt Nam cùng kiến trúc cổ điển, sang trọng của châu Âu, đem tới một không gian mới lạ cho du khách trải nghiệm.

Du thuyền Peony như một bông hoa mẫu đơn nổi bật giữa vịnh

Du thuyền Peony như một bông hoa mẫu đơn nổi bật giữa vịnh

Du thuyền Peony có gì hấp dẫn?

Phòng nghỉ hiện đại

Du thuyền có tổng cộng 24 cabin rộng rãi cùng tiện nghi hiện đại và sang trọng, mỗi phòng đều có ban công riêng thoáng mát. Điểm cộng của Peony là những chi tiết trang trí bằng gỗ được làm hoàn toàn thủ công bởi những nghệ nhân Việt Nam chuyên nghiệp nhất. Ngoài 20 phòng đôi, du thuyền Peony có 4 phòng gia đình diện tích gần 60m² là sự kết hợp của 2 phòng có cửa kết nối thuận tiện cùng thiết kế thanh lịch. Đây chắc chắn là lựa chọn phù hợp cho những gia đình đông người hoặc có nhiều trẻ em.

Phòng nghỉ hiện đại tiện nghi

Phòng nghỉ hiện đại tiện nghi

Lịch trình thú vị

Hành trình trên du thuyền Peony sẽ bắt đầu từ bến phà Gót (Hải Phòng). Du thuyền sẽ đưa quý khách tham quan hang Trung Trang sở hữu hệ thống thạch nhũ độc đáo, nhiều hình thù thú vị, kiến tạo qua hàng triệu năm địa chất và sau đó là khu vực làng chài Trà Báu. Tại đây, du khách có cơ hội tự mình chèo thuyền kayak hoặc tắm biển thư giãn giữa mênh mông biển nước Hạ Long.

Trong khi ngắm hoàng hôn nhuộm vàng boong tàu, du khách có thể vừa nhâm nhi những ly rượu vang nổi tiếng tại quầy bar vừa thưởng thức những món ăn đặc sản địa phương và bữa tối thơm ngon tại nhà hàng lung linh và lộng gió được trang trí theo phong cách tân cổ điển được phục vụ bởi những đầu bếp hàng đầu Việt Nam trước cảnh sắc tráng lệ của vịnh Lan Hạ.

Nhà hàng được thiết kế theo lối kiến trúc tân cổ điển

Nhà hàng được thiết kế theo lối kiến trúc tân cổ điển

Ngày thứ 2, du khách sẽ được đánh thức bởi những tiếng chim hải âu cùng ánh nắng chan hòa trong phòng ngủ. Tàu tiếp tục đưa du khách tới khu vực Ao Ếch để tự do bơi lội sau đó quay trở lại dùng bữa trưa và tiệc trà để chia tay du thuyền.

Nhiều trải nghiệm mới trên du thuyền

Khi lựa chọn du thuyền Peony, du khách sẽ được trải nghiệm rất nhiều hoạt động vui chơi cũng như thư giãn hoàn toàn miễn phí hấp dẫn. Du khách sẽ được hướng dẫn những bài tập dưỡng sinh Taichi đơn giản vào lúc bình minh vừa ló rạng trên vịnh giúp nâng cao sức khỏe, tinh thần sảng khoái và thư thái trong không khí trong lành, yên tĩnh buổi sáng. Với ai yêu ẩm thực thì sẽ không thể bỏ qua lớp học nấu ăn truyền thống, còn những du khách thích thể thao, thử thách sẽ có cơ hội chèo thuyền kayak khám phá những hang động, đầm phá mà du thuyền lớn, hiện đại không thể đưa tới.

Khách du lịch nước ngoài thích thú học làm món nem Việt Nam

Khách du lịch nước ngoài thích thú học làm món nem Việt Nam

Và đừng bỏ lỡ trải nghiệm đi câu mực tại làng chài nổi trên biển vào buổi tối, ngắm nhìn ngư dân đánh bắt cá nhé. Đây là một trong những hoạt động hứa hẹn đem tới nhiều trải nghiệm khó quên đối với mỗi du khách. Bên cạnh đó, ngay trên du thuyền Peony du khách có thể xả stress và thư giãn với dịch vụ spa cao cấp để thư giãn, trẻ hóa cơ thể.

Giá cả hợp lý

Chỉ từ 2.7 triệu/khách, bạn đã có thể chọn được cho mình căn phòng sang trọng với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình cùng dịch vụ tiện lợi trên du thuyền Peony rồi đó. Du khách có thể lựa chọn những mức giá cao hơn để được tận hưởng sự thoải mái và cao cấp hơn nữa. Đối với trẻ em, du thuyền Peony cũng có những mức ưu đãi riêng, chi tiết bạn có thể tham khảo tại đây.

Cả gia đình cùng nghỉ dưỡng trên du thuyền Peony

Cả gia đình cùng nghỉ dưỡng trên du thuyền Peony

Được hòa mình vào không gian hùng vĩ của Di sản Thiên nhiên Thế giới cùng đội ngũ thủy thủ thân thiện và chuyên nghiệp, chắc chắn du khách sẽ có những phút giây thư giãn và trải nghiệm thú vị. Hãy liên hệ BestPrice Travel để được hỗ trợ và đặt cho mình và gia đình những phòng nghỉ tốt nhất.

Nguồn ảnh: Internet

Linh Bui

1213 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp