Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Khách sạn Venus Tam Đảo có gì thu hút cộng đồng mạng?

1509 Views
Những ngày gần đây, khách sạn Venus Tam Đảo đang trở thành điểm đến nóng được cực nhiều bạn trẻ đến check in. Vậy Venus Tam Đảo có thực sự cuốn hút như lời đồn? Hãy cùng BestPrice khám phá ngay nào!

Mục lục bài viết

  • 1. Venus Tam Đảo nằm ngay trung tâm thị trấn
  • 2. Giá cả phải chăng, hạng phòng đa dạng tại Venus Tam Đảo
  • 3. Ẩm thực phong phú tại nhà hàng của Venus Tam Đảo
  • 4. Khách sạn Venus có nhiều dịch vụ giải trí 

Venus Tam Đảo nằm ngay trung tâm thị trấn

Được khai trương vào 24/05/2019, khách sạn Venus Tam Đảo là khách sạn đầu tiên đạt tiêu chuẩn 4* thuộc Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Nếu trước đây, bạn đã quen thuộc với lối kiến trúc hiện đại của những tòa khách sạn cao chót vót, hay những khu resort rộng lớn, thì đến Venus Tam Đảo sẽ là một trải nghiệm hoàn toàn khác. Được mệnh danh là “tòa lâu đài sang chảnh bậc nhất Tam Đảo” ở thời điểm hiện tại, khách sạn Venus sẽ cho bạn cảm giác như lạc vào thế giới cổ tích.

Sảnh chính của khách sạn Venus Tam Đảo

Sảnh chính của khách sạn Venus Tam Đảo

Không chỉ được yêu thích bởi thiết kế Châu Âu độc đáo, mang lại nhiều bức ảnh sống ảo “triệu like”, khách sạn Venus còn nằm ngay khu 1, trung tâm Tam Đảo, vì vậy dù bạn đặt phòng thường hay phòng cao cấp hơn đều có view đẹp nhìn ra thành phố Tam Đảo hoặc tòa lâu đài đang xây - Tam Đảo Castle.

Giá cả phải chăng, hạng phòng đa dạng tại Venus Tam Đảo

Khách sạn Venus Tam Đảo sở hữu 197 phòng khách sạn đạt tiêu chuẩn 4* Quốc tế, bao gồm 4 hạng phòng: Deluxe, Suite, Senior Suite, Grand Suite. Tiêu chuẩn phòng nhỏ nhất tại khách sạn Venus tam Đảo là 40m2, dành cho 2 người lớn và 1 trẻ em dưới 6 tuổi. Giá phòng dao động trung bình từ 1.400.000đ/đêm đến 6.000.000đ/đêm tùy hạng phòng và thời điểm mà bạn đặt phòng nữa nhé. Mỗi phòng tại đây đều có một điểm nổi bật riêng:

Deluxe: Ngay ở hạng phòng thấp nhất, bạn đã có thể tận hưởng vẻ đẹp hùng vị của thị trấn Tam Đảo mờ sương với cửa sổ lớn trong phòng rồi. Đây sẽ là hạng phòng thích hợp cho cặp đôi hay nhóm bạn đó.

Suite: Với diện tích 60m2 được bố trí thành 2 gian một phòng ngủ, một phòng khách tạo cảm giác ấm cúng cho khách hàng.

Senior Suite: Hạng phòng này được thiết kế riêng biệt 2 gian phòng ngủ và phòng khách cùng những tiện nghi cao cấp sẽ cho bạn và gia đình cảm giác thư giãn tuyệt đối.

Grand Suite: Là hạng phòng cao cấp nhất, rộng 70m2, đây là hạng phòng được trang bị những thiết bị hiện đại nhất tại khách sạn.

Phòng tại khách sạn Venus Tam Đảo

Phòng tại khách sạn Venus Tam Đảo

Ẩm thực phong phú tại nhà hàng của Venus Tam Đảo

Lâu đài Venus Tam Đảo có 2 nhà hàng bạn có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu và sở thích cá nhân nha.

Nhà hàng Venus là nhà hàng buffet nằm ngay trong khuôn viên của khách sạn. Nhà hàng phục vụ khách hàng ăn uống từ điểm tâm sáng, bữa trưa đến bữa tối. Vì vậy nếu bạn có dự định ăn ở nhà hàng thì cũng sẽ rất tiện. Thực đơn buffet được làm mới hàng ngày và được chế biến từ những nguyên liệu tự nhiên tươi ngon ở vùng núi Tam Đảo, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có khu vực ăn ở ngoài trời để bạn vừa có thể thưởng thức bữa ăn, vừa có thể sống ảo và hít thở không khí trong lành nữa đó.

Bữa ăn ngoài trời tại nhà hàng Venus

Bữa ăn ngoài trời tại nhà hàng Venus

Nhà hàng còn lại là nhà hàng lẩu nướng Hàn Quốc nằm ngay bên cạnh tòa nhà chính của Venus. Nhà hàng Hàn Quốc sẽ chỉ mở cửa phục vụ khách từ 18h00 đến 22h00, vì thế nơi đây sẽ phù hợp cho những bữa tiệc nướng lẩu nghi ngút với bạn bè và gia đình. Giữa tiết trời se lạnh mà được thưởng thức bữa lẩu nướng thì còn gì tuyệt bằng, đúng không nào?

Khách sạn Venus có nhiều dịch vụ giải trí

Không chỉ sở hữu phong cách thiết kế độc đáo, khách sạn Venus Tam Đảo còn mang đến cho bạn và gia đình những dịch vụ vui chơi giải trí cực đã đó.

Nhắc đến đầu tiên, chắc hẳn phải kể đến chiếc bể bơi huyền thoại đã đốn tim của không ít bạn trẻ khi đặt chân đến đây. Vì thời tiết Tam Đảo thường mát mẻ hay hơi lạnh về tối, nên bể bơi 4 mùa của khách sạn được trang bị hệ thống nước ấm quan năm để phục vụ khách. Thêm nữa, bể bơi còn có ⅓ diện tích được nhô ra ngoài trời tạo thành bể bơi vô cực với góc check in nhìn ra tòa lâu đài tam Đảo cực chất.

Góc check in cực chất tại bể bơi vô cực

Góc check in cực chất tại bể bơi vô cực

Ngoài ra, Venus Tam Đảo còn có đầy đủ những dịch vụ giải trí tiêu chuẩn của khách sạn 4* như: Khu vui chơi giải trí cho trẻ, Phòng hát karaoke, dịch vụ Spa & Massage… chắc chắn sẽ làm bạn thư giãn tuyệt đối khi đến đây.

Nếu bạn đã thấy thích thú với phòng cách Châu Âu cổ điển pha lẫn một chút hiện đại này, thì click tại đây để đặt khách sạn Venus Tam Đảo ngay nhé!

Tham khảo thêm những khách sạn Tam Đảo khác tại: https://www.bestprice.vn/khach-san/vinh-phuc

--------------------------------------------------

Công ty Du Lịch BestPrice

Hotline: 0903 479 428

VP Hà Nội: 12A ngõ Bà Triệu, phố Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng.

Điện thoại: 024 7307 2605

VP HCM: 95 Trần Quang Khải, Tân Định, Q.1

Điện thoại: 028 7307 2605

Nguồn ảnh: BestPrice, Internet

NT Dương

1509 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp