Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Đón năm mới tại 5 khách sạn nghỉ dưỡng hot nhất miền Bắc

1159 Views
Còn vài chục ngày nữa là hết năm rồi, năm nay đón Tết ở đâu nhỉ? Cùng BestPrice tham khảo 5 khách sạn nghỉ dưỡng hot nhất miền Bắc hiện nay để sẵn sàng cho kỳ nghỉ mà ai cũng mong đợi sắp tới nhé!

Khách sạn Novotel Hạ Long

Khách sạn Novotel Hạ Long là khách sạn 4* quốc tế, bao gồm có 225 phòng được chia thành các hạng phòng từ hạng Superior tiêu chuẩn tới phòng Suite cao cấp được thiết kế hiện đại, sử dụng màu trắng làm chủ đạo và trang bị nội thất bằng gỗ sơn đen tiện nghi, tạo cảm giác sang trọng nhưng cũng hết sức ấm cúng. Đặc biệt tất cả các phòng đều có tầm nhìn rộng lớn hướng ra biển Bãi Cháy và toàn cảnh vịnh Hạ Long từ trên cao.

Novotel Hạ Long còn đầu tư các nhà hàng, quầy bar sang chảnh, nổi bật giữa không gian xanh mát và tươi mới, phục vụ đầy đủ các món ăn Á – Âu và hải sản địa phương hấp dẫn chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Check-in “sương sương” khách sạn Novotel Hạ Long

Check-in “sương sương” khách sạn Novotel Hạ Long

Tọa lạc ngay tại biển Bãi Cháy lộng gió, bên cạnh công viên giải trí Sun World Halong Park sôi động, khách sạn Novotel Hạ Long chính là địa điểm lý tưởng cho kỳ nghỉ của cả gia đình bạn. Ngoài ra, đừng bỏ lỡ những địa điểm nổi bật bạn nên đặt chân tới khi du lịch Hạ Long như kỳ quan thiên nhiên thế giới – vịnh Hạ Long, đảo Tuần Châu, các khu chợ nhộn nhịp hay lễ hội Carnaval nhiều màu sắc nữa.

Nếu bạn đang “rục rịch” chuẩn bị cho kỳ nghỉ Tết sắp tới và chưa biết bắt đầu từ đâu thì hãy tham khảo các thông tin hữu ích khi du lịch Hạ Long của BestPrice nhé!

Địa chỉ: 160 đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long

Giá chỉ từ: 1.680.000 đồng/đêm

Emeralda Resort Ninh Bình

Một nơi nghỉ dưỡng yên bình, mang đậm kiến trúc và bản sắc văn hóa của đồng quê Bắc Bộ như Emeralda Resort là địa chỉ tuyệt vời nhất để tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc năm mới quây quần bên người thân.

Emeralda Resort Ninh Bình là địa điểm đón năm mới tuyệt vời cho cả gia đình

Emeralda Resort Ninh Bình là địa điểm đón năm mới tuyệt vời cho cả gia đình

Nằm sâu trong khu bảo tồn thiên nhiên ngập nước Vân Long thuộc tỉnh Ninh Bình với vẻ đẹp hoang sơ và tĩnh lặng, khu nghỉ dưỡng 5* này quả thực là một nốt trầm đẹp đẽ giữa nhịp sống hối hả, ồn ào thường thấy.

Các phòng nghỉ của khách sạn Emeralda Ninh Bình tái hiện lại những căn nhà ba gian truyền thống thường thấy ở những làng xóm xưa theo dạng bungalow độc đáo, nép mình sau những bụi râm bụt, hàng cau cao vút hay rặng tre thân thuộc. Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức các món ăn thuần Việt tại khu chợ quê của resort hoặc các nhà hàng trong khuôn viên. Đặt chân tới resort, bạn sẽ có cảm giác như bước vào một ngôi làng cổ kính để tìm về với những ký ức tuổi thơ vui vẻ, hồn nhiên bên ông bà.

Trở về tuổi thơ bên ông bà trong khung cảnh gần gũi, quen thuộc (@__thaochi__)

Trở về tuổi thơ bên ông bà trong khung cảnh gần gũi, quen thuộc (@__thaochi__)

Tuy nhiên, Emeralda Resort rộng 16ha này vẫn sở hữu dịch vụ 5* chuẩn quốc tế được nhiều người ưa thích như bể bơi ngoài trời, bể bơi nước nóng trong nhà, spa cao cấp, khu vui chơi trẻ em, phòng tập thể hình thậm chí là cả sân golf mini.

Từ khu nghỉ dưỡng, bạn cũng dễ dàng khám phá toàn bộ cảnh đẹp “đất cố đô” đã xuất hiện đầy ngoạn mục trên bộ phim bom tấn Kingkong mới đây.

Địa chỉ: khu bảo tồn Vân Long, xã Gia Vân, huyện Gia Viễn, Ninh Bình

Giá chỉ từ: 2.090.000 đồng/đêm

KK Sapa Hotel

Tọa lạc tại con phố nhộn nhịp ngay trung tâm thị trấn, KK Sapa Hotel là khách sạn 5* bao gồm 186 phòng nghỉ rộng rãi, sạch đẹp và được trang bị tiện nghi, sử dụng bàn ghế và nhiều vật dụng mây tre gần gũi với cuộc sống của đồng bào dân tộc vùng núi. Tất cả phòng khách sạn KK Sapa đều có view nhìn ra thung lũng Mường Hoa thơ mộng và trước mặt là dãy núi Hoàng Liên Sơn hùng vĩ. Không gian ấn tượng, kết hợp hài hòa giữa nét truyền thống và phong cách hiện đại không kém các khách sạn đẳng cấp ở Châu Âu.

KK Sapa Hotel là một trong những khách sạn cao cấp và có view đẹp nhất Sapa

KK Sapa Hotel là một trong những khách sạn cao cấp và có view đẹp nhất Sapa

Là một khách sạn vừa mới khai trương trong năm 2019 nên bạn có thể đặt trọn niềm tin vào những tiện ích 5* tại KK Sapa Hotel chuẩn quốc tế nha. Từ sảnh lễ tân, nhà hàng, quán bar đều được trang trí lộng lẫy và sở hữu tầm nhìn choáng ngợp. Đặc biệt khách sạn KK Sapa còn có hồ bơi nước ấm để khách hàng thỏa sức bơi lội ngay cả trong thời tiết lạnh lẽo.

Vào những tháng cuối năm này mọi người bắt đầu nô nức kéo nhau lên Sapa ngắm tuyết để xuýt xoa trong cái lạnh hiếm có ở một đất nước nhiệt đới gió mùa như Việt Nam. Đây cũng chính là thời điểm du lịch Sapa hot hơn bao giờ hết. Nhưng nếu bạn không thể “bon chen” thì những rừng hoa đào, hoa mơ đua nhau khoe sắc, rực rỡ giữa bầu trời xuân Tây Bắc cũng là cảnh tượng bạn không nên bỏ lỡ. Hãy tranh thủ vài ngày nghỉ dịp Tết tới đây để đắm chìm vào khung cảnh say lòng người này nhé.

Say lòng với sắc hoa đào rẻo cao Tây Bắc

Say lòng với sắc hoa đào rẻo cao Tây Bắc

Địa chỉ: 36 đường Mường Hoa, thị trấn Sa Pa, Lào Cai

Giá chỉ từ: 1.840.000 đồng/đêm

Flamingo Đại Lải Resort

Cái tên hot nhất trong top 10 khách sạn sát sịt Hà Nội không thể bỏ qua chính là Flamingo Đại Lải Resort. Chỉ cách Hà Nội chưa tới 1 giờ di chuyển, lại có xe bus đưa đón tận cổng nên sức hút của khu nghỉ dưỡng “xanh – sạch – xịn” này không hề hạ nhiệt dù mùa hạ hay mùa đông.

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải Resort siêu hoành tráng

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải Resort siêu hoành tráng

Tổng thể khu nghỉ dưỡng Flamingo có diện tích lên tới hơn 1 triệu m2 được quy hoạch đầy đủ các loại địa hình khác nhau từ đảo, bãi biển, rừng, đồi, hồ, sông, suối,… nhân tạo và ngập tràn cỏ cây hoa lá. Nghỉ ngơi tại đây, du khách có thể chọn lựa các khu biệt thự trên cao, dưới mặt đất hoặc khu Holistays Villa được thiết kế các phong cách khác nhau phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng đa dạng của các cặp đôi, gia đình và ngay cả những nhóm bạn tới 15 người nha.

Biệt thự nghỉ dưỡng lung linh tại Flamingo Đại Lải Resort

Biệt thự nghỉ dưỡng lung linh tại Flamingo Đại Lải Resort

Tới “ốc đảo xanh” Flamingo Đại Lải Resort, đảm bảo bạn sẽ “quẩy banh nóc” với hàng loạt hoạt động giải trí tại khu vui chơi Play World, hồ bơi, công viên Wonder Park,… Kinh nghiệm đi Flamingo Đại Lải Resort siêu chi tiết sẽ giải đáp tất tần tật những thắc mắc của bạn về điểm đến hấp dẫn này.

Khu trò chơi Play World hiện đại ở Flamingo Đại Lải Resort

Khu trò chơi Play World hiện đại ở Flamingo Đại Lải Resort

Địa chỉ: thôn Đồng Dè, xã Ngọc Thanh, thị xã Phúc Yên, Vĩnh Phúc

Giá chỉ từ: 2.640.000 đồng/đêm

FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc

Cũng nằm khá gần Hà Nội, FLC Luxury Vĩnh Phúc - thuộc chuỗi nghỉ dưỡng mang thương hiệu FLC 5* cao cấp của Việt Nam là một nơi yên bình và thư giãn dành cho kỳ nghỉ của cả gia đình bạn. Nơi này được thiết kế theo phong cách châu Âu tân cổ điển, sang trọng như một tòa lâu đài màu trắng nổi bật giữa không gian hồ nước và vườn cây xanh mướt. Hệ thống phòng nghỉ ở đây được chăm chút tỉ mỉ từ những đường nét trang trí tinh xảo tới nội thất sử dụng đều rất xa hoa, kiểu cách mang tới cho du khách những trải nghiệm thực sự quý tộc.

Hướng tới kỳ nghỉ dưỡng sang trọng, hoàng gia nên FLC Luxury Vĩnh Phúc tập trung đầu tự những dịch vụ đẳng cấp như bể bơi, sân golf, sân tennis, spa và đặc biệt là phòng xông hơi đá muối Himalaya lớn nhất Việt Nam. Có thể nói FLC Luxury Vĩnh Phúc Resort là nơi đầy hứa hẹn cho kỳ nghỉ Tết năm nay của bạn.

FLC Luxury Vĩnh Phúc Resort mang tới trải nghiệm sang trọng, hoàng gia

FLC Luxury Vĩnh Phúc Resort mang tới trải nghiệm sang trọng, hoàng gia

Địa chỉ: Xứ Đồng Trượng, Chũng Cầu-Rệch, Xã Vĩnh Thịnh, Huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc

Giá chỉ từ: 1.160.000 đồng/đêm

Hy vọng sau khi tham khảo top 5 khách sạn nghỉ dưỡng Tết hot nhất miền BắcBestPrice giới thiệu trên đây thì bạn đã lựa chọn được điểm đến thích hợp cho chuyến đi của mình. Tham khảo thêm những ưu đãi khách sạn trên toàn quốc khác tại đây.

--------------------------------------------------

Công ty Du Lịch BestPrice

Hotline: 0903 479 428

VP Hà Nội: 57 Trần Quốc Toản, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm

Điện thoại: 024 7307 2605

VP HCM: 21 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 7307 2605

Hoài Linh

Nguồn ảnh: Internet

1159 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp