Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Đặt vé hôm nay – Bay qua mùa dịch

25322 Views
Chung tay vượt qua mùa dịch, nhận ngay ưu đãi giảm trừ 200.000 VNĐ khi đặt vé máy bay tại BestPrice Travel.

Mục lục bài viết

  • 1. Khuyến mãi giảm trừ giá vé máy bay
  • 2. Tần suất các chuyến bay nội địa được mở lại
  • 3. Đặt mua vé máy bay giá rẻ tại BestPrice Travel

Khuyến mãi giảm trừ giá vé máy bay

Nhằm chung tay cùng nhau vượt qua giai đoạn này, BestPrice chính thức phát động chương trình đặt vé hôm nay – bay qua mùa dịch. Không chỉ góp phần đem đến những tấm vé máy bay giá rẻ, với mỗi đơn hàng hành khách sẽ được giảm trừ thêm 200.000 VNĐ. Cụ thể:

- Nhập mã CUNGBAY giảm tối đa 200.000 VNĐ/đơn hàng (50.000 VNĐ/vé).

- Khuyến mãi áp dụng khi đặt vé máy bay tại bestprice.vn.

- Hạn sử dụng đến hết 15/05/2020.

Với chương trình khuyến mãi này, khách hàng hoàn toàn có thể đặt vé trước 15/05 và khởi hành bất kỳ lúc nào (không giới hạn thời gian khởi hành).

Đặt vé hôm nay – bay qua mùa dịch

Tần suất các chuyến bay nội địa được mở lại

Sau khi Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific và Bamboo Airways đồng loạt ra thông báo mở lại chặng bay nội địa, tần suất chuyến bay cũng tăng từ 1 – 6 chuyến/ngày. Một số điểm đến bạn có thể dễ dàng tra vé máy bay chính là: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Vinh, Phú Quốc, Hải Phòng, Thanh Hóa,...

Bên cạnh đó, với những hành khách từng có chuyến bay bị hủy/ đổi hành trình giai đoạn dịch thì có thể liên hệ trực tiếp với nơi bạn mua vé máy bay để được xử lý hoàn tiền hoặc đổi sang các chặng bay mới một cách sớm nhất.

Đặt mua vé máy bay giá rẻ tại BestPrice Travel

Nếu đã quá “cuồng chân” sau những ngày lỡ mất chuyến du lịch vì dịch, ngay giờ đây, bạn có thể lên cho mình một kế hoạch để khám phá những vùng đất mới qua chương trình đặt vé hôm nay – bay qua mùa dịch của BestPrice Travel. Ưu đãi giảm trừ 200.000 VNĐ/đơn hàng, áp dụng đặt đến hết 15/05/2020. Chính vì vậy, nhanh tay truy cập bestprice.vn hoặc nhấc máy gọi tới số tổng đài 1900 2605 để được hỗ trợ tra vé máy bay giá rẻ một cách nhanh chóng nhất.

>> Tham khảo thêm các chương trình khuyến mãi săn vé máy bay giá rẻ mới nhất tại đây.

Danielle Ng

Nguồn ảnh: BestPrice

25322 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp