Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Công bố kết quả cuộc thi ảnh du lịch Mình đi chơi nhé

2618 Views
Với sự giúp đỡ từ đội kỹ thuật cùng các thông số quản lý fanpage của facebook, sau quá trình kiểm tra và tính điểm của người chơi, Ban Tổ Chức vui mừng công bố ba người thắng cuộc trong cuộc thi ảnh Mình đi chơi nhé.

Cuộc thi ảnh du lịch Mình đi chơi nhé, được tổ chức bởi Công ty Du lịch BestPrice Vietnam, là sân chơi cho những người yêu thích du lịch và ưa thích khám phá những vùng đất mới, con người mới. Chỉ sau ba tuần (từ 1/12 đến 21/12/2014), cuộc thi đã nhận được rất nhiều sự hưởng ứng, tham gia của nhiều người khắp mọi miền đất nước với những bức ảnh mang phong cách khác nhau từ du lịch gia đình, du lịch tuần trăng mật hay du hí với nhóm bạn. Hơn thế nữa, không chỉ các bạn tuổi “teen”, mà cả các thầy cô giáo hay những tín đồ du lịch tuổi trung niên cũng đều tham gia chương trình.

Cuộc thi ảnh "Mình đi chơi nhé" thu hút đông đảo mọi người tham gia

Cuộc thi ảnh "Mình đi chơi nhé" thu hút đông đảo mọi người tham gia

Tính đến ngày 21/12/2014, Ban Tổ Chức cuộc thi ảnh du lịch Mình đi chơi nhé nhận được gần 200 bức ảnh du lịch từ khoảng 100 người dự thi hợp lệ.

Ban Tổ Chức đã chụp lại màn hình số điểm của người dự thi vào giây phút thời hạn bình chọn của chương trình kết thúc nhằm đem lại sự công bằng tối đa cho cuộc thi. Với sự giúp đỡ từ đội kỹ thuật cùng các thông số quản lý fanpage của facebook, sau quá trình kiểm tra và tính điểm của người chơi, Ban Tổ Chức vui mừng công bố ba người thắng cuộc với số điểm hợp lệ cao nhất như sau:

Người được giải nhất là bạn: Nguyễn Thị Vân Anh với giải thưởng là chuyến du thuyền Hạ Long Paradise Luxury 5*dành cho 2 người trị giá 10 Triệu Đồng

Giải nhất đã thuộc về bạn Nguyễn Thị Vân Anh

Giải nhất đã thuộc về bạn Nguyễn Thị Vân Anh

Người được giải nhì là bạn: Ngô Thị Thanh Nga với giải thưởng là chuyến du thuyền Hạ Long Pelican 4* dành cho 2 người trị giá 6.5 Triệu Đồng

Giải nhì thuộc về bạn Ngô Thị Thanh Nga

Giải nhì thuộc về bạn Ngô Thị Thanh Nga

Người được giải ba là bạn: Nguyễn Thị Hồng với giải thưởng là đem nghỉ dưỡng tại khách sạn Paradise Suites Hạ Long 5* trị giá 1.8 Triệu Đồng

Giải ba thuộc về bạn Nguyễn Thị Hồng

Giải ba thuộc về bạn Nguyễn Thị Hồng

Ngoài 3 giải ban tổ chức đã công bố từ đầu cuộc thi, trong quá trình diễn ra và chấm giải, chúng tôi quyết định trao thêm 1 giải thưởng từ Ban tổ chức bình chọn dành cho người dự thi Ấn tượng nhất là người dự thi Hán Lương. Phần thưởng là 1 voucher đặt dịch vụ du thuyền trị giá 500.000 vnd tại https://www.bestprice.vn .

Ảnh dự thi của bạn Han Luong

Ảnh dự thi của bạn Han Luong

Người thắng cuộc vui lòng liên hệ Ban Tổ Chức sớm nhất có thể để nhận giải thưởng. Nếu trong vòng 72 giờ kể từ khi thông báo người thắng cuộc, BestPrice vẫn chưa liên hệ được với người thắng cuộc, giải thưởng sẽ được trao cho người có số điểm cao kế tiếp. Nếu các bạn còn thắc mắc về cuộc thi, vui lòng inbox tin nhắn vào facebook của BestPrice nhé.

Chi tiết điểm số các bạn có thể xem tại đây:

Top từ 1 - 50

Top từ 51 - 100.

Top từ 101 - 150

Từ 151 và phần còn lại

Cám ơn mọi người đã tham dự và theo dõi cuộc thi ảnh Mình đi chơi nhé. Rât mong mọi người tiếp tục ủng hộ BestPrice Việt Nam nhé!

2618 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp