Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Cơn sốt vẽ ngón tay chao đảo cư dân mạng

2609 Views
Cơn sốt Video siêu ngộ nghĩnh “Em ơi mình đi chơi nhé” cùng trào lưu “Emotional fingures” với những bức ảnh siêu sáng tạo có một không hai, bạn đã thử chưa?

Mới ra mắt trong khoảng thời gian ngắn, clip với tựa đề “Em ơi, mình đi chơi nhé!” đã dành được sự quan tâm đông đảo của giới trẻ và liên tục được truyền tay nhau. Khi mà hàng loạt các video, clip tình yêu nhan nhản trên mạng, “Em ơi, mình đi chơi nhé” vẫn gây sốt bởi cách tạo dựng nhân vật siêu ngộ nghĩnh và độc đáo từ những ngón tay.

Thỏa sức sáng tạo cùng Best Price với trào lưu" Mình đi chơi nhé"

Thỏa sức sáng tạo cùng Best Price với trào lưu" Mình đi chơi nhé"

Đã từ lâu thì chụp ảnh trở thành một sở thích, thậm chí là một hành động không thể thiếu đối với mỗi bạn trẻ Việt. Không chỉ là chụp hình lưu niệm một cách đơn thuần, giới trẻ Việt còn nhanh tay học hỏi được rất nhiều trào lưu chụp ảnh đặc sắc, lạ lẫm, mang lại những hình ảnh lý thú cho người xem.Các trào lưu này thể hiện sự tinh nghịch, một chút phá phách đúng kiểu giới trẻ và đặc biệt là không đụng hàng.

Nắm bắt nhanh nhạy tâm lý giới trẻ và để hòa cùng phong trào sôi động đó, Công ty Du Lịch Bestprice tổ chức cuộc thi ảnh với tựa đề “Mình đi chơi nhé”. Chỉ trong vài ngày, cuộc thi đã nhận được sự quan tâm và hưởng ứng nồng nhiệt của cư dân mạng ở mọi lứa tuổi bởi thể lệ chơi vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần trang trí ngón tay và chụp với những địa danh bất kỳ hoặc ảnh du lịch của bạn rồi gửi cho ban tổ chức để tham dự. Theo tiết lộ của ban tổ chức cuộc thi, phần thưởng cho những người thắng cuộc là những phần quà vô cùng thú vị: đó là những chuyến du lịch trên du thuyền 5* sang trọng trên vịnh Hạ Long và 1 kỳ nghỉ vô cùng lãng mạn tại 1 khách sạn tại thành phố Hạ Long xinh đẹp, đặc biệt 100% người chơi đều có quà khi tham gia cuộc thi.

Không chỉ có lứa tuổi “xì tin” mà ngay đến giới công sở cũng cảm thấy khó có thể cưỡng lại sức “hấp dẫn” ấy từ câu chuyện gà bông ngọt ngào. Chị Hà Thư (phố Chùa Bộc) chia sẻ “Mình thích đoạn phim ở sự đơn giản và đáng yêu; dễ thương nhất là đoạn anh chàng Bo đau đầu suy nghĩ tìm cách giúp Pu nhớ lại. Làm mình lại nhớ lại quãng thời gian yêu ngây ngô với ông xã, công việc cả ngày bù đầu mệt lắm! Thỉnh thoảng được giải trí một chút thế này cũng tốt, để cảm thấy mình như trẻ lại và yêu đời hơn. Xem xong muốn đi du lịch quá !”

Em Thu Phương (lớp 11 - Trường THPT Thăng Long) hứng khởi “Em thích lắm video lắm, nhìn hai ngón tay đáng yêu kinh khủng luôn ý. Giờ em và các bạn bị nghiện trò chơi mới này, giờ ra chơi bọn em toàn ngồi hí hoáy với nhau thôi. Thích nhất là ai chơi cũng được quà.”

Và thông điệp mà ban tổ chức muốn truyền tải tới các bạn trẻ đó là: cuộc sống vốn dĩ ngắn ngủi, việc lưu giữ những kỷ niệm và từng khoảnh khắc quý báu dần trở thành điều vô cùng quan trọng. Hãy yêu hãy sống hết mình và quý trọng từng khoảnh khắc đấy. Vì cuộc đời là mỗi chuyến đi, hãy thỏa sức sáng tạo cùng chương trình “Mình đi chơi nhé” để những chuyến du lịch, những kỉ niệm đẹp tô màu cuộc sống của bạn nhé!

2609 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp