Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Có được mang xe đẩy em bé lên máy bay không? Cần chú ý điều gì?

38423 Views
Nhằm giải đáp các câu hỏi liên quan đến có được mang xe đẩy em bé lên máy bay không? Cần chú ý điều gì? Đừng bỏ qua bài viết siêu hữu ích dưới đây.

Có thể mang xe đẩy em bé lên máy bay không?

Bạn hoàn toàn có thể mang xe đẩy em bé lên máy bay theo quy định hành lý miễn cước. Cụ thể các hãng hàng không nội địa như: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar PacificBamboo Airways đều miễn phí vận chuyển xe đẩy em bé trên chuyến bay, không phụ thuộc vào giá vé, loại ghế ngồi hay tiêu chuẩn hành lý. Bên cạnh đó, các hãng đều khuyến khích bố mẹ đăng ký ký gửi xe đẩy em bé ngay từ khi làm thủ tục tại sân bay đó nha.

Tuy nhiên, nếu bạn bay ra nước ngoài, hãy chú ý đôi chút vì không phải hãng hàng không nào cũng cho phép mang xe đẩy em bé lên máy bay. Đơn cử như hãng AirAsia, xe đẩy/ xe nôi là những mặt hàng tuyệt đối không được mang lên máy bay. Hay như Malindo Air chỉ cho phép hành khách có vé hạng thương gia mới được đem theo xe đẩy lên. Malaysia Airlines chỉ chấp nhận cho khách hàng đầu tiên và duy nhất trên chuyến bay được mang theo xe đẩy trẻ em lên máy bay,... Chính vì vậy, khi có ý định mang theo vật dụng này lên máy bay, hãy tìm hiểu kỹ quy định hãng hàng không mà bạn lựa chọn để có chuyến đi thuận lợi nhất nhé.

Mang xe đẩy em bé lên máy bay cần chú ý điều gì?

Để mang xe đẩy em bé lên máy bay, chúng ta không thể bỏ qua những lưu ý sau:

- Sử dụng loại xe dễ gập, có thể gấp gọn trong túi hoặc vỏ bọc.

- Ưu tiên mang theo những loại xe đẩy em bé có trọng lượng nhẹ.

- Xe đẩy không được phép mang lên máy bay nếu gắn các thiết bị điện tử.

- Với trẻ dưới 2 tuổi: Khi mua vé máy bay trẻ sơ sinh kèm vé người lớn, trẻ sẽ có tiêu chuẩn hành lý miễn cước là một kiện với tổng kích thước tối đa 115cm (56cm x 26cm x 23cm). Và tổng trọng lượng tùy theo hạng vé mà bạn mua quy định, cộng thêm một xe đẩy gấp được.

- Với trẻ 2 - 12 tuổi: hành lý sẽ có tiêu chuẩn miễn cước giống với người lớn.

Tác giả: Daisy Ng

Nguồn ảnh: Internet

38423 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp

(6)
Phan thị nguyệt hà, Trả lời

Hãng vietnam airline có mang đc xe đẩy v18 lên máy bay không ạ

BestPrice Travel

Dạ em chào chị,

Cảm ơn chị đã quan tâm tới dịch vụ của BestPrice. Để được hỗ trợ thông tin chi tiết nhất về thông tin quy định hành lý chị vui lòng liên hệ trực tiếp với BestPrice qua số 1900 2605 nhé!

nguyen van phuong, Trả lời

Hãng Vietnam Airline có mang được xe đẩy em bé lên máy bay kh ạ ?

BestPrice Travel

Dạ em chào anh/chị, hãng VietNam Airlines hiện có hỗ trợ mang xe đẩy cho bé lên máy bay ạ.

Phạm thị minh sáu, Trả lời

Hãng Vietjet có mang được xe đẩy em bé lên máy bay kh ạ ?

BestPrice Travel

Dạ chào chị ạ, hãng bay Vietjet có hỗ trợ vận chuyển miễn phí xe đẩy cho trẻ em, tuy nhiên cần là loại gấp gọn và có kích thước nhỏ. Để được hỗ trợ chi tiết hơn, chị vui lòng liên hệ tổng đài 1900 2605 của BestPrice nhé.