Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Có được mang cành mai, cành đào lên máy bay không?

1366 Views
Tết Nguyên Đán, ngày lễ quan trọng nhất trong năm với người dân Việt Nam nói riêng vàn người Châu Á nói chung. Đây cũng là một trong những kỳ nghỉ dài nhất trong năm, là dịp để mọi người trở về quây quần bên người thân và bạn bè của mình. Trong những chuyến hành trình xum họp ấy, không thể thiếu được hình ảnh những cành mai, cành đào như một món quà của người ở xa về giành tặng cho gia đình của mình. Hôm BestPrice xin cập nhật quy định về việc mang cành mai, cành đào dịp Tết của hãng hàng không Jetstar, để chuyến hành trình của quý khách thêm phần trọn vẹn hơn.

Cành mai, cành đào là một trong những hành lí thường hay xuất hiện trong những chuyến bay Tết, đối với những cành mai cành đào nhỏ hành khách có thể trực tiếp mang lên máy bay như hành lí xách tay bình thường. Tuy nhiên, đối với những cành mai hoặc cành đào lớn, hành khách bắt buộc phải để vào hành lí ký gửi và cũng sẽ có những quy định riêng đối với loại hành lí đặc biệt này. Mới đây, hãng hàng không Jetstar đã ra thông báo về Quy định mang theo mai đào trong dịp Tết Nguyên Đán để Quý hành khách nắm được.

Những cành đào nhỏ xinh, hành khách có thể trực tiếp mang theo hành lí xách tay

Jetstar Pacific Airlines

Hãng hàng không Jetstar

Hãng hàng không Jetstar

Với những hành khách đi các chuyến bay của hãng hàng không Jetstar, Quý khách sẽ được mang theo tối đa 2 cành mai, cành đào trong chuyến bay nhưng phải được bó cẩn thận và sẽ được tính vào hành lí ngoài hành lí ký gửi. Mỗi chuyến bay sẽ không vận chuyển quá 30 bó và Quý khách cũng sẽ phải nộp chi phí riêng cho loại hành lí đặc biệt này, cụ thể là 360.000 vnđ hoặc 16 USD (Mức phí trên đã bao gồm 10% VAT). Kích thước tối đa của một bó là 120cm x 50cm x 50cm.

Riêng đối với những cây mai, cây đào có đất và chậu, Quý hành khách bắt buộc phải chuyển thành dạng hành lí hàng hóa để vận chuyển trong chuyến bay.

Quy định trên được áp dụng cho các chặng bay nội địa từ 01/02/2018 đến 15/03/2018. Quý khách có thể mua gói cước hành lí này thông qua đặt trực tiếp với tổng đài hoặc mua tại phòng vé của Jetstar, ngoài ra Quý khách cũng có thể mua gói cước tại các đại lí bán vé máy bay của Jetstar.

VietJet Air

Hãng hàng không VietJet

Hãng hàng không VietJet

Hãng này bắt đầu mở bán gói cước hành lí từ ngày 25/01/2018 đến 28/02/2018 cho các chuyến bay từ 01/02/2018 đến 28/02/2018 với các chặng Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Lạt và Đà Nẵng.

Mỗi chuyễn bay VietJet cũng nhận vận chuyển không quá 30 bó mai, đào với kích thước 150cm x 40cm x 40cm, được bó cẩn thận và từ chối vận chuyển mai, đào dạng cây hoặc có chậu có đất. Vì vậy nếu Quý hành khách đi các chuyến bay của VietJet cần lưu ý điều này để có chuẩn bị phù hợp.

Quý hành khách có thể mua gói cước hành lí này thông qua phòng vé,website, đại lí hoặc tổng đài của VietJet, quý khách cũng có thể đặt mua gói cước này tại quầy vé của VietJet ở sân bay với mức giá chung là 400.000 vnđ (Mức giá này chưa bao gồm VAT).

VietJet cũng khuyến khích hành khách nên mua cước trước 3 giờ so với giờ bay để hãng dễ sắp xếp. Nếu như nhu cầu của hành khách là nhu cầu đột xuất phát sinh tại sân bay, đại diện hãng sẽ tùy theo tình hình thực tế có thể chuyên chở được không, nếu không được sẽ từ chối.

Bên cạnh đó, Quý khách cũng nên tìm hiểu thêm Những lưu ý khi ra sân bay dịp Tết để chuẩn bị tốt hơn cho chuyến hành trình của mình.

Mọi thông tin cần giải đáp, quý khách vui lòng liên hệ với BestPrice qua tổng đài hoặc chat trực tiếp tại Website. Chúc quý khách có những chuyến đi vui vẻ

ĐỂ ĐẶT DỊCH VỤ VÀ ĐƯỢC TƯ VẤN CHU ĐÁO HƠN ▶▶▶LIÊN HỆ CÔNG TY DU LỊCH BESTPRICE Hotline: 0903 479 428 VP HN: 57 Trần Quốc Toản, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội ☎: 024 7307 2605 VP HCM: 95 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1 ☎: 028 7307 2605

Nguồn ảnh: Internet

Giang Đỗ

1366 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp